— GESTAPÓ —
Aðgerðir óvina ríkisins: Berstrípað forsetaembætti
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 2/5/08 20:36

Vladimir Fuckov mælti:

Það tilkynnist hjer með opinberlega að til viðbótar því er hjer hefur komið fram vantar einnig aðila til að aðstoða við utanumhald öflugasta tölvukerfi Baggalútíu en þar er um að ræða vjelbúnað og hugbúnað til að halda utan um listann yfir óvini ríkisins.

Einhverntíma á næstunni verður svo skipað í þau embætti er eigi er búið að skipa í. Hönnun aðferða til að velja milli umsækjenda í tilvikum þar sem eigi er hægt að ráða alla er um sóttu er í undirbúningi.

Ég þekki persónulega afar illvígan hugbúnað, sérlega notendafjandsamlegan, sem gæti smellpassað í þetta verkefni.
‹Ljómar upp og telur gráu hárin sem umræddur hugbúnaður hefur valdið›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Apríl 2/5/08 20:51

Hefur forseti vor áhuga á að velja sér forsetafrú sem á bleika tímavjel?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 3/5/08 16:27

Vladimir Fuckov mælti:

Það tilkynnist hjer með opinberlega að til viðbótar því er hjer hefur komið fram vantar einnig aðila til að aðstoða við utanumhald öflugasta tölvukerfi Baggalútíu en þar er um að ræða vjelbúnað og hugbúnað til að halda utan um listann yfir óvini ríkisins.

Er annar kostur í stöðunni en sjálfur Bob?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/5/08 22:20

Bob kæmi til greina ef hann sæist hjer oftar; sást hann síðast fyrir rúmu ári og óttumst vjer að honum hafi verið rænt af óvinum ríkisins.

Hinsvegar þökkum vjer góðar undirtektir; í sum embætti bárust margar umsóknir ‹Ljómar upp› og kann valið í sumum tilvikum að verða vandkvæðum bundið ‹Starir þegjandi út í loftið›.

Jafnframt tilkynnist hjer með opinberlega að lokað verður á umsóknir kl. 17:00 á fimmtudag og verður eftir það farið að vinna úr framkomnum starfsumsóknum ‹Kemur upp móttökuaðstöðu fyrir mú..., nei, tækifærisgjafir til forsetaembættis Baggalútíu›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Óvinir ríkisins 7/5/08 15:42

‹Kemur fyrir nokkrum sprengjum í þræðinum og notar þráðinn sem kveikiþráð›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 7/5/08 16:09

‹Aftengir sprengjurnar skörulega og hendir þeim í skrumgleypinn en skilur þráðinn eftir ósnertan›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 7/5/08 17:04

‹bíður ennþá eftir afgreiðslu umsóknarinnar um að verða forsetafrú›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 7/5/08 17:19

Það tilkynnist hér með opinberlega að ég hef ákveðið að draga umsókn mína til varaliðs lífvarðarsveita forsetaembættisins til baka og einbeiti ég mér að fullu að varaforsetatilnefningunni.

‹Hækkar vandamálaskattinn um nokkur vel valin prósent og notar ágóðan til að láta reisa rísavaxna styttu af forsetanum›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 7/5/08 17:43

‹Færir forsetanum að gjöf alsjálfvirka ofurljósritunarvjel, 12 tonn af löggiltum skjalapappír, ásamt 12 lindarpennum. Einnig kóbaltblátt blek sem nægir til að undirrita sjerhvert skjal sem úr alsjálfvirku ljósritunarvjelinni kemur.›

‹Bíður síðan stillt og prúð við hlið Dulu eftir ákvörðun forsetans.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 7/5/08 19:39

‹tekur upp gemsann sinn og sendir þjónunum í bleiku höllinni sinni skilaboð um að mála hana kóbaltbláa og láta slá skilaboðin Vlad er EIGI krútt í flatirnar fyrir framan höllina, heldur áfram að sitja og bíða›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 7/5/08 19:48

Væntanlega þarf foringi lifvarðarsveitar vera maður sem hefur fengið herþjálfun?

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/5/08 20:43

Kiddi Finni mælti:

Væntanlega þarf foringi lifvarðarsveitar vera maður sem hefur fengið herþjálfun?

Það telst óneitanlega kostur.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 7/5/08 21:22

‹Kíkir við á forsetaskrifstofunni og gleymir, „alveg óvart“, þar einni tylft af „Gagnlega gjöreyðandanum“, alsjálfvirkum dómsdags vélmennum sem nauðsynlegt er fyrir hvern forseta að eiga, ef hann hefur einhvern snefil af sjálfsvirðingu.›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 7/5/08 21:27

‹Kíkir á þráðinn og sér að skörunin elds að köku forsetaembættisins hefur borið góðan árangur og skarar aðeins betur, skörulega auðvitað›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 8/5/08 12:50

‹Kemur akandi á skriðdreka að forsetahöllinni (ekki fyrrverandi bleiku höllinni hennar Dulu), stöðvar farartækið, kíkir upp um lúguna og horfir með velþóknun aftur fyrir drekann, á röð af enn stærri skriðdrekum svo langt sem augað eygir.›

Sæll Valdimir. Þetta er minn skriðdreki, hinir eru fyrir þig, ef, þú veist.

‹Bíður eftir að klukkan verði 17:00› Var það ekki örugglega þessi fimmtudagur?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/5/08 13:02

Regína mælti:

‹Kemur akandi á skriðdreka að forsetahöllinni (ekki fyrrverandi bleiku höllinni hennar Dulu), stöðvar farartækið, kíkir upp um lúguna og horfir með velþóknun aftur fyrir drekann, á röð af enn stærri skriðdrekum svo langt sem augað eygir.›

Sæll Valdimir. Þetta er minn skriðdreki, hinir eru fyrir þig, ef, þú veist.

‹Bíður eftir að klukkan verði 17:00› Var það ekki örugglega þessi fimmtudagur?

‹hristir hausinn› Alvöru dömur aka ekki um á hertólum, þær láta einkaþjónana sína um það.‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/5/08 13:22

‹tekur upp símann og pantar fyrir Vlad allsherjar dekur í einni af heilsulindum kóbaltbláu hallarinnar›

Ég held að stelpurnar séu tilbúnar að hefjast handa í heita pottinum‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Njóttu dagsins herra forseti.‹blikkar›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 8/5/08 14:36

Dula mælti:

Regína mælti:

‹Kemur akandi á skriðdreka að forsetahöllinni (ekki fyrrverandi bleiku höllinni hennar Dulu), stöðvar farartækið, kíkir upp um lúguna og horfir með velþóknun aftur fyrir drekann, á röð af enn stærri skriðdrekum svo langt sem augað eygir.›

Sæll Valdimir. Þetta er minn skriðdreki, hinir eru fyrir þig, ef, þú veist.

‹Bíður eftir að klukkan verði 17:00› Var það ekki örugglega þessi fimmtudagur?

‹hristir hausinn› Alvöru dömur aka ekki um á hertólum, þær láta einaþjónana sína um það.‹Ljómar upp›

Ég er að sækja um embætti forsetafrúar, ekki dömu.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: