— GESTAPÓ —
Segðu eitthvað ljótt um Gestapóann á undan
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 408, 409, 410 ... 761, 762, 763  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 20/4/08 02:28

Og enn hefur Garbo ekki fyrirgefið mér það.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 20/4/08 02:30

Andþór er maður sem enginn kona lítur á tvisvar enda hefur hann fyrir löngu snúið sér að dýrunum.‹Roðnar óstjórnlega og langar að hverfa ofan í gólfið›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 20/4/08 02:32

Ég skynja mikla öfund í innleggi Upprifins hérna fyrir ofan.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 20/4/08 02:34

ég finn að Andþór er óttasleginn og áhyggjufullur.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 20/4/08 02:37

Upprifinn rífst hér við mig á meðan Bjössi sexa reynir við konuna hans í teningahöllinni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 20/4/08 02:39

Andþór er einfeldningur af hæstu sort.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 20/4/08 02:39

Sumir hafa engar áhyggjur.

Annars er Andþór það leiðasta kvikindi sem tekist hefur að skrá sig hér inn og þá eru bæði ZiXang og Úlfamaðurinn talinn með.

Hebbi er hjónadjöfulsvonnabí.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 20/4/08 04:27

Upprifinn sökkar.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 21/4/08 08:24

Rattati sökkar, prófessjonallí.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 21/4/08 09:32

blóðugt er hóstasaftsfyllibytta með hor.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 21/4/08 09:33

Jarmi er atvinnuróni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 21/4/08 10:24

Offari étur hárin úr niðurföllunum í sturtunum í Árbæjarlauginni.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 21/4/08 10:28

Blóðugt er einsog klippt útúr the exorsist, spúandi grænni drullu og hausinn í hringi.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 21/4/08 11:05

Dula er glæpakvendi af verstu gerð. Verra þykir mér þó að hún hefur aldrei sagt eitt einasta hlýlegt orð um mig.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 21/4/08 11:29

Vímus ætti nú að læra stafina áður en hann skítur út þræðina með ruglinu sem vellur uppúr honum.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 24/4/08 16:22

Dula er herfa hin versta sem allir karlmenn eru hræddir við!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Óvinur ríkisins 24/4/08 16:24

Nermal er með ilsig!

Með þökk fyrir ósamstarfið - Óvinur ríkisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 24/4/08 16:26

Óvinur Ríkisins belgir sig út sem mest hann má, en ekkert af viti kemur fá þessum ræfli...bara tómt prump.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
        1, 2, 3 ... 408, 409, 410 ... 761, 762, 763  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: