— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 20/4/08 14:30

Frjálst er að bæta inn stafsetningaræfingum.
Ekki má taka þátt í eigin stafsetningaræfinu.
Eigandi stafsetningaræfingar fer yfir frammistöðu þeirra er taka þátt í hans æfingu og gefur einkunn.

----

Vitnið í innleggið sem inniheldur stafsetningaræfinguna sem þú ætlar að taka þátt í.
Skrifa skal textann sem lesinn er upp.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 20/4/08 14:31

Stafsetningaræfing 1
Stafsetningaræfing 1

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 20/4/08 16:38

krossgata mælti:

Stafsetningaræfing 1
Stafsetningaræfing 1

Kvenskór eru nú seldir á uppsprengdu verði um land allt. Íslendingar geta því glaðst og teflt fjárhag sínum í voða með óhóflegum skókaupum. Krossgata er snjöllust, best, fallegust. Það er óumdeilanlegt. Vorið er nú komið og að mestu hætt að skefla yfir vegi. Hér endar þessi stafsetningaræfing.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 20/4/08 16:39

Ég gerði mína eigin en þessi hugbúnaður virðist eiga erfitt með að lesa sum orð þó þau séu mjög algeng:

Stafsetningaræfing 2:

http://slytherin.hex.is/usercontent/tts/ragga/20080420/85fcef8759080dfe05f48bd22d3f8411.mp3

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 20/4/08 16:53

Páskaeggið er holt að innan.Öskunni rigndi yfir bílinn í Fljótshlíðinni. Seinni hemisstyrjöldin hafði vofvefilegar afleiðingar fyrir gyðinga. hvurslags er keisari alheimsins. Byggð í nágrenni Reykjavíkur þenst sífellt út. Lifi Þorsteinn Davíðsson og skilaðu kveðju til Ellýar Ármanns. Hér endar þessi starfsetningaræfing.

Þá er það stefsetningaræfing 3

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ívar Sívertsen mælti:

Þá er það stefsetningaræfing 3

Vilhjálmur viðutan ásakaði markmanninn sýknt og heilagt um að signa sig með heilanum. Huginn og Muninn hittu Regin á götu, hann hafði fengið einkunn hjá Ingunni fyrir stafsetningaræfingarnar. Skýrsluhöfundurinn sá býsn af sílamávum á strýtunni. Nýbýlavegur er erfiður í morgunumferðinni. Forðist Satan. Hér endar þessi stafsetningaræfing.

Stafsetningaræfing númer fjögur:
http://slytherin.hex.is/usercontent/tts/ragga/20080420/9796d02582682e851aacb01a2faf6b77.mp3

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 20/4/08 18:51

Ívar Sívertsen mælti:

Páskaeggið er holt að innan.Öskunni rigndi yfir [color=red]bílinn[/color] í Fljótshlíðinni. Seinni h[color=darkred]emis[/color]styrjöldin hafði [color=red]vofvefilegar[/color] afleiðingar fyrir gyðinga. [color=red]h[/color]vurslags er keisari alheimsins. Byggð í nágrenni Reykjavíkur þenst sífellt út. Lifi Þorsteinn Davíðsson og skilaðu kveðju til Ellýar Ármanns. Hér endar þessi [color=red]starf[/color]setningaræfing.

Þá er það stefsetningaræfing 3

1. Þetta með bílinn er reyndar tæknilega séð rétt Ég man eftir leiðinlegum íslenskukennara í MR sem gaf sumum vitlaust fyrir að skrifa ekki "býlin".

2. Ábyggilega innsláttarvilla.

3. Voveiflegar.

4. Ábyggilega innsláttarvilla líka.

5 Freudian slip?

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 20/4/08 18:52

Af hverju virka litirnir ekki í tilvitnanaglugganum?

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 21/4/08 02:15

Ívar Sívertsen mælti:

Páskaeggið er holt að innan.Öskunni rigndi yfir bílinn í Fljótshlíðinni. Seinni hemisstyrjöldin hafði vofvefilegar afleiðingar fyrir gyðinga. hvurslags er keisari alheimsins. Byggð í nágrenni Reykjavíkur þenst sífellt út. Lifi Þorsteinn Davíðsson og skilaðu kveðju til Ellýar Ármanns. Hér endar þessi starfsetningaræfing.

1) ég var ekki viss hvort um væri að ræða býli eða bíl...
2) jú, innsláttarvilla
3) hef aldrei vitað hvernig þetta er skrifað og hef því forðast að nota það orð í ritmáli
4) alls ekki innsláttarvilla. Byrji nafn á litlum staf skv. skráningu á Gestapó þá getur maður ekki farið að breyta því í einhverri lásí stafsetningaræfingu.
5) atvinnuleysið farið að leggjast á mann...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: