— GESTAPÓ —
Af frumniđurstöđum mannfrćđiathugana
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Günther Zimmermann 20/4/08 00:04

Góđir hálsar.

Fyrst örstutt um hugtak; mannfrćđi er hér notađ frekar til ađ lýsa ađferđ en viđfangsefni. Undirflokkar rannsóknarefnis míns eru af mörgum tegundum, en ađferđafrćđi mannfrćđinnar reynist ágćtlega viđ rannsóknir á ţví.

Ţiđ gátuđ ykkur rétt til, ég hefi rannsakađ tegundina Hospes Poii Caeruleus.

Einkennandi fyrir ţessa undirtegund Gestapóa eru einkenni á borđ viđ hroka, dramb (hybris), sjálfselsku (narsissisma) og djúpstćđa fyrirlitningu á öđrum afbrigđum yfirflokksins Hospes Poii, sem byggđ er á fordómum og fáfrćđi.

Ţví tel ég ađ setja verđi á fót sérmenntakerfi fyrir blámennina, ţar sem hćgt vćri ađ innrćta ţeim góđa siđi (ţví ég tel ţrátt fyrir allt ađ ţeim sé viđbjargandi), ţeim til heilbrigđis og framţróun Baggalútíska heimsveldisins til heilla!

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumađur Fjársjóđskammers forsetaembćttisins.
Rattati 20/4/08 00:13

Della.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
Huxi 20/4/08 00:14

‹Glottir víđáttumikiđ›

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Tigra 20/4/08 00:16

Talandi um... hvernig er Günther eiginlega á litin?
Er ţetta einhvern svona ćlu-rćpa?

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Herbjörn Hafralóns 20/4/08 00:18

Mér sýnist miklu fremur ţörf á ađ viđ sejum á stofn hjálparstofnun til styrktar hlandgulum, eđa HH. Reyndar eru upphafsstafir mínir einnig HH en ég er tilbúinn ađ lána ţá til styrktar hlandgulum, sem virđast illa haldnir af minnimáttarkennd og öfund í garđ blárra. Günther er talandi dćmi um minnimáttarkennd téđra hlandgulra.
Hjálpum hlandgulum!

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Günther Zimmermann 20/4/08 00:18

Ég er móbrúnn, eins og íslenzka sauđkindin, eins og handritin, eins og jökulárnar!

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumađur Fjársjóđskammers forsetaembćttisins.
Skreppur seiđkarl 20/4/08 00:19

Ég á gćludýr. Ţađ er gćlu-rćpa. Geđveikt knúsulegt og ilmandi.

Og mjúkt.

Ţađ eru til 10 tegundir af fólki í heiminum, fólk sem skilur binary og fólk sem ekki gerir ţađ. • Sumt fólk kallar ţađ Malt í gleri en ég kalla ţađ Bóndakók í rúđu. • Ţađ er ekkert mál ađ hćtta ađ reykja! Ég hef margoft gert ţađ...
Herbjörn Hafralóns 20/4/08 00:21

Günther Zimmermann mćlti:

Ég er móbrúnn, eins og íslenzka sauđkindin, eins og handritin, eins og jökulárnar!

Séđ hef ég marga sauđkindina og ekiđ yfir margar jökulár, brúađar sem óbrúađar. Engin ţeirra bar sama lit og Hr. Zimmermann.

Rattati 20/4/08 00:23

Síđast ţegar ég sá ţennan lit var ţađ ţegar skógareldarnir geisuđu í kaliforníu.

http://album.123.is/?aid=67705

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
Skreppur seiđkarl 20/4/08 00:24

Jökulárnar eiga ţađ til ađ verđa brúnar ţegar leysingar eiga sér stađ en ţađ er meira skítbrúnt heldur en ţessi daufi skaufalitur á Zimma.

Ţađ eru til 10 tegundir af fólki í heiminum, fólk sem skilur binary og fólk sem ekki gerir ţađ. • Sumt fólk kallar ţađ Malt í gleri en ég kalla ţađ Bóndakók í rúđu. • Ţađ er ekkert mál ađ hćtta ađ reykja! Ég hef margoft gert ţađ...
Tigra 20/4/08 00:27

Ţćr kindur sem eru kallađar Mórur eru nú ekki svona á litin.
Ég held ađ ţessi litur sé ekki kallađur móbrúnn.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Herbjörn Hafralóns 20/4/08 00:32

Tigra mćlti:

Ţegar ég kastađi af mér ţvagi á Langjökli í dag, varđ til lítil hola í snjónum, sem var nákvćmlega eins á litinn og Günther.
Ţess ber ađ geta ađ ég hafđi skömmu áđur drukkiđ hálfan lítra af Egil appelsíni, sem kann ađ hafa haft áhrif á lit ţvagholunnar.

Günther Zimmermann 20/4/08 00:40

Herbjörn Hafralóns mćlti:

Tigra mćlti:

Ţegar ég kastađi af mér ţvagi á Langjökli í dag, varđ til lítil hola í snjónum, sem var nákvćmlega eins á litinn og Günther.
Ţess ber ađ geta ađ ég hafđi skömmu áđur drukkiđ hálfan lítra af Egil appelsíni, sem kann ađ hafa haft áhrif á lit ţvagholunnar.

‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

‹Stendur upp, dustar af sér rykiđ og lagar parrukkiđ›

eHemm. Ég ţakka ykkur blámönnum fyrir ađ bćta í heimildaforđa minn til frekari rannsókna á drambi ykkar og fordómum.

Herbjörn Hafralóns 20/4/08 00:46

Herbjörn Hafralóns mćlti:

Tigra mćlti:

‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

‹Stendur upp, dustar af sér rykiđ og lagar parrukkiđ›

eHemm. Ég ţakka ykkur blámönnum fyrir ađ bćta í heimildaforđa minn til frekari rannsókna á drambi ykkar og fordómum.

Rannsaka ţú sem mest ţú mátt Hr. Zimmermann, ţú gerir ţá aungvan annan óskunda á međan. ‹Glottir eins og fífl›

Huxi 20/4/08 00:54

Góđir hálsar.

Fyrst örstutt um hugtak; mannfrćđi er hér notađ frekar til ađ lýsa ađferđ en viđfangsefni. Undirflokkar rannsóknarefnis míns eru af mörgum tegundum, en ađferđafrćđi mannfrćđinnar reynist ágćtlega viđ rannsóknir á ţví.

Ţiđ gátuđ ykkur rétt til, ég hefi rannsakađ tegundina Hospes Poii Caeruleus.

Einkennandi fyrir ţessa undirtegund Gestapóa eru einkenni á borđ viđ hroka, dramb (hybris), sjálfselsku (narsissisma) og djúpstćđa fyrirlitningu á öđrum afbrigđum yfirflokksins Hospes Poii, sem byggđ er á fordómum og fáfrćđi.

Ţví tel ég ađ setja verđi á fót sérmenntakerfi fyrir blámennina, ţar sem hćgt vćri ađ innrćta ţeim góđa siđi (ţví ég tel ţrátt fyrir allt ađ ţeim sé viđbjargandi), ţeim til heilbrigđis og framţróun Baggalútíska heimsveldisins til heilla!

Nú er ég huxanlega búinn ađ finna eitt sem getur flokkast undir yfirburđi hins bláa kynstofns. Ţađ er einstaklega auđvelt ađ narra ykkur í gildru. Og ţađ ţó ađ Gunter vćri búinna ađ vara ykkur viđ...

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: