— GESTAPÓ —
Byggingarsvæði - hér mun rísa lágtæknisláturhús
» Gestapó   » Baggalútía
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/4/08 08:32

‹Brýnir bitið úr hnífunum og skekkir kindabyssuna›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 1/4/08 08:38

Hvað ætlarðu að gera við þessa byssu?

‹dregur upp vasahnífinn›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 1/4/08 08:54

Er einvígi yfirvofandi? ‹Fylgist spenntur með.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/4/08 09:55

Nei, við erum að bíða eftir einhverju til að slátra. Vilt þú verða fyrstur?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 1/4/08 10:02

Ég spái því að allur landbúnaður á Íslandi leggist af um leið og Framsóknarflokkurinn deyr. Þannig að ég tel að þetta sláturhús verði orðið úrelt áður en það klárast. Er ekki gáfulegara að byggja eitthvað nytsamlegra á þessum bletti? Hvað segið þið um að nota þetta svæði undir 12 hæða flugvöll?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 1/4/08 10:22

Ívar Sívertsen mælti:

Nei, við erum að bíða eftir einhverju til að slátra. Vilt þú verða fyrstur?

Er þetta ekki byggingarsvæði? Ættir þú ekki að vera að... byggja eitthvað?

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/4/08 10:33

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 1/4/08 11:50

Kannski er þetta svo mikið lágtækni að meira að segja hús er of tæknilegt. ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 1/4/08 12:38

‹fær sér nýslátraða pulsu með remúlaði› Er þetta af Færeyingi eða?

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/4/08 12:56

Aulinn mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Nei, við erum að bíða eftir einhverju til að slátra. Vilt þú verða fyrstur?

Er þetta ekki byggingarsvæði? Ættir þú ekki að vera að... byggja eitthvað?

Eins og Offari benti á þá verður þetta orðið úrelt þegar framsóknarflokkurinn deyr og því tekur því ekki að fara að byggja... við reistum bara tjald.

Ég minnist góða brandarans um Framsókn... Hvað er líkt með Framsóknarflokknum og sterkri prumpulykt? Hefur mann í heljargreipum í smá stund en hverfur síðan.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 1/4/08 13:00

‹Kemur í nokkuð góðum holdum af fjöllum›[/s]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 2/4/08 01:12

Af innlegginu á undan sést að framsóknarflokkurinn er eins og geitin Heðrún, þeim mun meira sem skoið er af þeim mun meira er eftir. Því miður. Þetta er eins og arfi þetta helvíti.
‹Jafnar sig›
Ehemm. En af þeim sökum vil ég benda á að nafn þráðarins ætti að vera "... hátækni sláturhús".

Af skiljanlegum orsökum.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ef þetta á að standa undir nafni þá eru orðunum "tækni" og "hús" ofaukið. Legg til að þetta verði frumstæður sláturvöllur þar sem frumlegustu aðferðir í slátrun verða prófaðar.

‹græðir heila úr líffræðingi inn í afturendann á hauslausri kind og fylgist spenntur með skepnunni gera upp við sig hvort hún eigi frekar að skíta sínum eigin heila eða bíða þangað til þarmarnir springi›

‹missir þolinmæðina eftir fimm mínútur og gefur skepnunni laxerolíu›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 15/4/08 12:42

‹Fylgist spennt með aðförum Dr. Mengele›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 15/4/08 14:34

‹Fær sér slátur›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Stelpið mælti:

‹Fylgist spennt með aðförum Dr. Mengele›

En ánægjulegt að fólk muni ennþá eftir gamla aðstoðarmanni mínum ‹Ljómar upp›. Eina vandamál hans var að hann var full selektívur og vildi helst ekki nein tilraunadýr sem ekki voru af gyðingaættum, en allir vita að slíkt er ekki mjög vísindalegt.
Ég hef hinsvegar alltaf viljað hafa sem breiðastan úrtakshóp og slæ aldrei höndinni gagnvart hjálp þeirra sem vilja fórna sér fyrir vísindin, en í minni reynslu er fólk nær undantekningarlaust til í að láta lífið eftir að ég hef lokið tilraunum mínum á því.

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 16/4/08 12:32

Bjargmundur frá Keppum mælti:

Stelpið mælti:

‹Fylgist spennt með aðförum Dr. Mengele›

En ánægjulegt að fólk muni ennþá eftir gamla aðstoðarmanni mínum ‹Ljómar upp›. Eina vandamál hans var að hann var full selektívur og vildi helst ekki nein tilraunadýr sem ekki voru af gyðingaættum, en allir vita að slíkt er ekki mjög vísindalegt.
Ég hef hinsvegar alltaf viljað hafa sem breiðastan úrtakshóp og slæ aldrei höndinni gagnvart hjálp þeirra sem vilja fórna sér fyrir vísindin, en í minni reynslu er fólk nær undantekningarlaust til í að láta lífið eftir að ég hef lokið tilraunum mínum á því.

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Ég veit ekki betur en Keith Richards hafi gefist upp á fumlinu í þér.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 16/4/08 20:25

Offari mælti:

Ég spái því að allur landbúnaður á Íslandi leggist af um leið og Framsóknarflokkurinn deyr. Þannig að ég tel að þetta sláturhús verði orðið úrelt áður en það klárast. Er ekki gáfulegara að byggja eitthvað nytsamlegra á þessum bletti? Hvað segið þið um að nota þetta svæði undir 12 hæða flugvöll?

Þetta þykja mér fögur fyrirheit úr munni eins helsta framsóknarmanns Baggalútíu. ‹Ljómar upp› Hvenær deyr svo Framsóknarmaddaman? Eruð þið búin að ákveða daginn?

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: