— GESTAPÓ —
Þarfagreiningaþráðurinn
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/4/08 10:00

Það þarf að Þarfaþingsþarfagreina þarfir Þarfaþingsþarfagreiningaþyrstra óþarfaþingagesta vegna mögulegra Þarfaþingsþarfa þeirra.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 10/4/08 10:47

Günther Zimmermann mælti:

Málefni það er Þarfagreinir hvetur til umræðu um þarfagreiningu vegna var þarfagreint árið 1985.

Sjá: http://www.althingi.is/lagas/nuna/1985066.html

Þá bendi ég sérstaklega á 7. grein laganna.

(Til gamans má geta þess að skv. 8. mgr. 18. gr. þessara laga, þá er ég f r æ ð i m a ð u r . Þvílíkur munur að hafa það bundið í lög!)

Þar sem ljóst er Gestapóið telst ,,viðurkenndur vettvangur" í skilningi laganna, þá erum við öll sem birt höfum ,,vísindagreinar" hér á þráðunum f r æ ð i m e n n.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/4/08 18:06

Golíat mælti:

Þar sem ljóst er Gestapóið telst ,,viðurkenndur vettvangur" í skilningi laganna, þá erum við öll sem birt höfum ,,vísindagreinar" hér á þráðunum f r æ ð i m e n n.

Svo maður tali nú ekki um jafningjarýnina. Ég held að óvíða annars staðar sé rýnt jafn ítarlega í skrif fólks, og með jafn gagnrýnum hætti, og hér er gert. ‹Glottir eins og fífl›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 10/4/08 18:07

Það er einmitt bjútíið við hvað þetta eru vitlaus lög (þessi kafli laganna kom sem viðbætir í fyrra eftir upphlaupið með hlerunarskjölin); viðurkenndi vettvangurinn er ekki skilgreindur. Því getur maður skilgreint sinn eigin vettvang, svo lengi sem skrifin fallist undir ,,hug- eða félagsvísindi"; sem í raun getur verið hvað sem er.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 10/4/08 18:39

Günther Zimmermann mælti:

Það er einmitt bjútíið við hvað þetta eru vitlaus lög (þessi kafli laganna kom sem viðbætir í fyrra eftir upphlaupið með hlerunarskjölin); viðurkenndi vettvangurinn er ekki skilgreindur. Því getur maður skilgreint sinn eigin vettvang, svo lengi sem skrifin fallist undir ,,hug- eða félagsvísindi"; sem í raun getur verið hvað sem er.

Þetta kallar á veisluhöld. Þar eð ég hef ekki hingað til haft vísinda- og löglega viðurkenndan vettvang þá hef ég lítt getað iðkað fræðimannsstörf mín sem doktor í fáfræði vegna skorts á vettgvangi til að birta fræðigreinar mínar og ræða vísindarannsóknir mínar við kollega mína í hinum ýmsustu fræðum. Nú kemur bara í ljós að ég hef verið á opinberum og viðurkenndum vettvangi með allar mínar fáfræðirannsóknir og umfjöllun. ‹Ljómar gífurlega upp og skálar í fagurbláum drykk.›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/4/08 21:00

Huxi mælti:

Þetta kallar á veisluhöld. Þar eð ég hef ekki hingað til haft vísinda- og löglega viðurkenndan vettvang þá hef ég lítt getað iðkað fræðimannsstörf mín sem doktor í fáfræði vegna skorts á vettgvangi til að birta fræðigreinar mínar og ræða vísindarannsóknir mínar við kollega mína í hinum ýmsustu fræðum. Nú kemur bara í ljós að ég hef verið á opinberum og viðurkenndum vettvangi með allar mínar fáfræðirannsóknir og umfjöllun. ‹Ljómar gífurlega upp og skálar í fagurbláum drykk.›

Vjer minnum á að hjer á Gestapó er Vísindaakademía þar sem mætti vera meiri virkni. Þar fara fram rannsóknir og útgáfa fræðirita og fræðigreina um allt milli himins og jarðar ‹Ljómar upp›. Vísindagreinin fáfræði er þar auðvitað velkomin.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: