— GESTAPÓ —
Hverjum ertu skotin/n í akkúrat núna?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 22, 23, 24 ... 54, 55, 56  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 9/4/08 19:51

Jarmi mćlti:

Dula mćlti:

Ég er virkilega hrifin af sjálfri mér ţessa dagana, ég er svo ótrúlega dugleg.

Veistu, ţetta er ein sú besta hugmynd sem ég hef heyrt í langan tíma. Ég ćtla ađ kíkja ađeins betur á sjálfan mig og sjá hvort mér takist ekki ađ verđa barasta skotinn í Jarmanum. Hann er hvort eđ er sá eini sem hćgt er ađ treysta.

‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Glundrođi 9/4/08 20:38

Dula mćlti:

Jarmi mćlti:

Dula mćlti:

Veistu, ţetta er ein sú besta hugmynd sem ég hef heyrt í langan tíma. Ég ćtla ađ kíkja ađeins betur á sjálfan mig og sjá hvort mér takist ekki ađ verđa barasta skotinn í Jarmanum. Hann er hvort eđ er sá eini sem hćgt er ađ treysta.

‹Ljómar upp›

Í ćvintýrinu um Mjallhvít stendur vonda drottningin fyrir framan spegilinn og spyr: "Spegill, spegill, herm ţú mér, hver fegurst er á landi hér?" Illa fer fyrir drottningunni og bođskapur ćvintýrisins er sá, ađ sjálfsdýrkun leiđi ekki til velfarnađar. Í grísku gođsögninni um konungssoninn Narcissus er sami tónn. Hann gat ekki elskađ nokkra konu en varđ ástfanginn af spegilmynd sinni í vatnsfletinum, festist ţar í ađdáun á sjálfum sér og breyttist síđan í vatnalilju. Ţetta er nefnt sjálflćgni og er skýrt sem óvenju sterk tilhneiging til sjálfsdýrkunar til ađ breiđa yfir djúpstćđa vanmetakennd. Sjálflćgni er ein leiđiin til ađ viđhalda sjálfsvirđingu og getur komiđ fram í ţví ađ viđurkenna aldrei sök hjá sjálfum sér.

Eggjar eg deyfi minna andskota, • bíta-t ţeim vopn né velir.
Dula 9/4/08 20:40

Glundrođi mćlti:

Dula mćlti:

Jarmi mćlti:

Dula mćlti:

‹Ljómar upp›

Í ćvintýrinu um Mjallhvít stendur vonda drottningin fyrir framan spegilinn og spyr: "Spegill, spegill, herm ţú mér, hver fegurst er á landi hér?" Illa fer fyrir drottningunni og bođskapur ćvintýrisins er sá, ađ sjálfsdýrkun leiđi ekki til velfarnađar. Í grísku gođsögninni um konungssoninn Narcissus er sami tónn. Hann gat ekki elskađ nokkra konu en varđ ástfanginn af spegilmynd sinni í vatnsfletinum, festist ţar í ađdáun á sjálfum sér og breyttist síđan í vatnalilju. Ţetta er nefnt sjálflćgni og er skýrt sem óvenju sterk tilhneiging til sjálfsdýrkunar til ađ breiđa yfir djúpstćđa vanmetakennd. Sjálflćgni er ein leiđiin til ađ viđhalda sjálfsvirđingu og getur komiđ fram í ţví ađ viđurkenna aldrei sök hjá sjálfum sér.

Bölvađ andskotans bull er ţetta ! ‹heldur áfram ađ elska sjálfa sig›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Garún 9/4/08 22:40

Dula mćlti:

Glundrođi mćlti:

Dula mćlti:

Jarmi mćlti:

Dula mćlti:

‹Ljómar upp›

Bölvađ andskotans bull er ţetta ! ‹heldur áfram ađ elska sjálfa sig›

Tek undir međ Dulu,ég elska sjálfa mig og skuggann minn líka.

Ég er feimin og lítillát og ţoli gríni.
blóđugt 20/4/08 13:21

Ég er skotin í hverjum ţeim sem hefur svariđ hippókratesareiđinn.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
GESTUR
Eyjólfur 20/4/08 13:25

KROSSGÖTU! <3<3

albin 20/4/08 14:09

Sennilega engum. Var smá laumuskotinn, en er hćttur ţví. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
Isak Dinesen 20/4/08 21:06

blóđugt mćlti:

Ahh, ég hef gert einmitt ţađ.

blóđugt 20/4/08 21:46

Isak Dinesen mćlti:

blóđugt mćlti:

Ahh, ég hef gert einmitt ţađ.

Ţá er ég skotin í ţér.

En ég er líka skotin í lćkninum sem var svo yndislegur ađ taka á móti mér á sunnudagskvöldi til ţess ađ segja mér ađ ég sé međ bronkítis og gefa mér allskonar pillur!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Dula 20/4/08 23:14

Jú, ég er skotin í Vlad einsog venjulega og Texa líka ađeins.

albin 20/4/08 23:18

Dula mćlti:

Hver er munurinn?

Annars er ég skotinn í Prins Kristian núna. ‹Setur stút á munnin og mćtir stút Prins Kristian› Skál! xT

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
Vladimir Fuckov 20/4/08 23:21

albin mćlti:

Dula mćlti:

Hver er munurinn?

‹Hrökklast afturábak og hrasar viđ›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Texi Everto 20/4/08 23:23

albin mćlti:

Dula mćlti:

Hver er munurinn?

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Upprifinn 20/4/08 23:26

albin mćlti:

Dula mćlti:

Hver er munurinn?

Ţađ er nú sennilega lyktin sem gerir muninn, Forsetinn lyktar ekki svona dagsdaglega af hrossatađi held ég.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Tigra 20/4/08 23:28

Upprifinn mćlti:

albin mćlti:

Dula mćlti:

Hver er munurinn?

Ţađ er nú sennilega lyktin sem gerir muninn, Forsetinn lyktar ekki svona dagsdaglega af hrossatađi held ég.

Já og Texi gefur ekki frá sér daufan bláan ljóma.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
albin 21/4/08 00:06

Tigra mćlti:

Upprifinn mćlti:

albin mćlti:

Dula mćlti:

Hver er munurinn?

Já og Texi gefur ekki frá sér daufan bláan ljóma.

Sér enginn ţađ auljósa? Texi er ekki krútt ‹Ljómar upp›, svo er hann međ flottan hatt.

Vladimir Fuckov 21/4/08 00:08

Svo ţađ sje á hreinu:

VJER ERUM EIGI KRÚTT !

‹Strunsar eigi út af sviđinu og skellir eigi á eftir sjer ţví hugsanlegt er ađ einhverjar deilur muni halda áfram hjer›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
krossgata 21/4/08 00:13

En stöfunum í orđinu krútt er ekki hćgt ađ rađa upp á annan hátt til ađ fá út marktćkt orđ.

Trúkt, tútkr, úttkr, trúkt. Nei, ţađ verđur ađ vera krútt, fyrst ţú ert ađ ţvćlast um međ ţessa stafi.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
        1, 2, 3 ... 22, 23, 24 ... 54, 55, 56  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: