— GESTAPÓ —
Nú fann ég í fórum mínum ...
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Kormákur Hálfdán 20/3/04 08:12

Fyrir tilviljun á ég glas af efninu CoCl2. Eđa Kóbaltklóríđ. Hafi ég lćrt efnafrćđina mína rétt er Kóbalt málmur, en Klór hálfmálmur og ţar af leiđandi er ţetta jónaefniđ (eđa saltiđ) Co+2(Cl-)2. Auđvelt ćtti ađ vera ađ vinna kóbalt úr ţessu salti.

Nú spyr ég í fyrsta lagi hvort ađ ţetta sé til einhverra hluta nytsamlegt og í öđru lagi spyr ég eftir fyrsta bođi.

Um er ađ rćđa uţb 50g af CoCl2. Efniđ er bleikt ađ lit

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 20/3/04 17:35

Kormákur minn, ţetta efni, kóbaltbćtt klór, er einfaldlega notađ í sundlaugar ráđherranna. fer ágćtlega međ húđina.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Kormákur Hálfdán 22/3/04 21:47

Jćja, fyrst svo er ţá tek ég ţetta bara af sölu og maula ţađ sjáfur. ‹smakkar á duftinu›. Hmm.. nokkuđ beiskt. Ćtli ég geymi ekki afganginn til morguns

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Núsi McNuus 31/3/04 15:29

Kormákur Hálfdán mćlti:

Fyrir tilviljun á ég glas af efninu CoCl2. Eđa Kóbaltklóríđ. Hafi ég lćrt efnafrćđina mína rétt er Kóbalt málmur, en Klór hálfmálmur og ţar af leiđandi er ţetta jónaefniđ (eđa saltiđ) Co+2(Cl-)2. Auđvelt ćtti ađ vera ađ vinna kóbalt úr ţessu salti.

Nú spyr ég í fyrsta lagi hvort ađ ţetta sé til einhverra hluta nytsamlegt og í öđru lagi spyr ég eftir fyrsta bođi.

Um er ađ rćđa uţb 50g af CoCl2. Efniđ er bleikt ađ lit

Mér ţykir leitt ađ tilkynna yđur ađ ţér hafiđ ekki lćrt efnafrćđi yđar nćgilega vel. Klór (Cl, sćtistala 17, massi 35,45g/mól) er halógeni en ekki hálfmálmur. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann› Vér gerđum oss meiri vćntingar til kunnáttu ţeirra sem rita á vef ţennan. ‹Brestur í óstöđvandi grát›

Svariđ viđ lífsgátunni ER 42. Allir sem halda öđru fram eru trúbrjálćđingar og vitleysingar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hóras 30/6/04 07:40

Hann er nú bara hálf-dán í frćđunum ‹Gefur frá sér óskiljanlegt hljóđ›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiđlaráđherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Frelsishetjan 30/6/04 09:07

‹tapar sér í hlátri›

Drottnari allra vídda. Guđ alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nćrbuxna. • Sjálfkjörinn formađur Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hóras 30/6/04 16:47

‹Setur Frelsishetjuna í Tapađ-Fundiđ boxiđ›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiđlaráđherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Goggurinn 30/6/04 20:45

‹Eignar sér Frella›

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Frelsishetjan 30/6/04 20:58

hmmm.... Heldurđu ađ ég sé einhver andi í flösku?

Drottnari allra vídda. Guđ alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nćrbuxna. • Sjálfkjörinn formađur Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hóras 30/6/04 23:54

Nei ţú ert púki í kókómjólkur fernu

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiđlaráđherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: