— GESTAPÓ —
Hliðar- eða aukaverkanir kóbaltsneyslu.
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 18/4/04 17:11

Eftir að Vladimir veitti mér aðgang að kóbaltnámunum nýverið hef ég verið að rannsaka hvort ekki megi nýta kóbalt til að bæta bæði skonsur og hárilmefni. Þar sem rannsóknir mínar eru ekki styrktar af ríkinu (og því enga Færeyinga að fá til að gera tilraunir á) hef ég þurft að nota sjálfan mig sem tilraunadýr. Mig langar því að spurja hvort vitað sé um einhverjar auka- eða hliðarverkanir tengdar neyslu kóbalts (fyrir utan að verða blár)? Enginn efast þó um krafta, hollustu og heilunarmátt kóbalts.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 18/4/04 21:52

Ég sé ekki betur en að þú sért að verða ofvirkari og ofvirkari með hverri skonsu sem líður.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Konstantín 18/4/04 22:20

Fór Glúmur ekki einu sinni í gegnum svipað ferli, þá við þróun Kóbalt-kóla? Þú gætir kannski leitað ráða hjá honum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Aukaverkanir? Þær einu sem ég hef tekið eftir eru þær að maður breytist í kyntákn eftir að hafa innbyrt mjög mikið af Kóbalt-321.

Það er þó frekar fyndin aukaverkun fyrir þær sakir að ef drukkin er ekki meira en ein matarskeið af þessu efni þá breytist maður í kynköldung í rúma tvo klukkutíma.

Mjög hentugt fyrir nefndarfundi...

‹Bætir þremur matarskeiðum af kóbalt-321 ofan í flösku með græna hananum›

‹Lifnar við í gömlum glæðum›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 19/4/04 10:33

Gæti verið að öfgafengin framkvæmdagleði (workforcum maximalis extremis) sé hliðar- og/eða aukaverkun kóbaltsnotkunar? Nú er ég að nota mikið af Kóbalt - 101?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 19/4/04 10:37

Hvað fær þig til halda það?

‹Tekur hnefafylli af kóbaltdufti, skellir á borðið og mótar í langar línur með kreditkorti og sýgur ræmurnar allar upp með gullslegnu röri.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 19/4/04 11:08

Eins og áður hefur komið fram þá fer það mér illa að færa rök fyrir máli mínu. Því get ég ekki svarað þessari spurningu. ‹rembist við að snusa upp leyfarnar af kóbaltinu eftir Hakuchi›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/4/04 11:44

Konstantín mælti:

Fór Glúmur ekki einu sinni í gegnum svipað ferli, þá við þróun Kóbalt-kóla? Þú gætir kannski leitað ráða hjá honum.

Rétt er það, eftirfarandi er holl lesning fyrir alla kóbaltunnendur:

http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=1247

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 19/4/04 12:56

Nostalgía

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Konstantín 19/4/04 16:17

Vladimir Fuckov mælti:

Konstantín mælti:

Fór Glúmur ekki einu sinni í gegnum svipað ferli, þá við þróun Kóbalt-kóla? Þú gætir kannski leitað ráða hjá honum.

Rétt er það, eftirfarandi er holl lesning fyrir alla kóbaltunnendur:

http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=1247


Ja, grunaði ekki gvend.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 30/6/04 07:27

Þessi Gvendur er víðförull

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 30/6/04 08:19

Þú ættir að þekkja hann, þetta er frændi okkar.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 30/6/04 16:45

Er það þessi sem er alltaf með lak yfir höfðinu?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: