— GESTAPÓ —
Dulin merking Póaheita
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 26/3/08 14:41

Hérna er meiningin að endurraða stöfum í heitum Gestapóa til að komast að hver dulin merking þeirra er.
Í einstaka skiptum má bregða útaf reglunni og koma með sniðugan útúrsnúning líka í stað endurröðunar en í þeim tilvikum skulu sérhljkóðar vera litaðir gulir og samhljóðar litaðir fjólugrænir og viðkomandi beðinn auðmjúkrar afsökunar á útúrsnúningnum.

Tigra -> Gitar
Texi -> Exit ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 26/3/08 14:44

Forafi. = Offari. Því er ekki lengur hægt að leyna að ég er mesta gamalmennið hér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 26/3/08 14:50

Offari -> Af rofi ‹Glottir eins og fífl›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Helena 26/3/08 14:55

Ég held að nafnið mitt bjóði ekki upp á neitt skemmtilegt. ‹Starir þegjandi út í loftið›

...hin fagra.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/3/08 14:55

Texi Everto = Treve ixet ‹Glottir eins og fífl›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Helena 26/3/08 14:57

Vlad -> Vald. Ófrumlegt en ákaflega viðeigandi.

...hin fagra.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nýliða-Ninjan 26/3/08 14:57

Vlad = Vald

Hverjar eru líkurnar? Á sama tíma?
‹Dregur upp Katanasverðið›

Hoojjjaaaa!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Helena 26/3/08 15:00

‹Dregur upp fægilög og pússar sverðið›

...hin fagra.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nýliða-Ninjan 26/3/08 15:01

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›
Þetta er það besta sem nokkur hefur gert fyrir mig. Takk.

Hoojjjaaaa!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 26/3/08 15:09

krossgata - skorta gas eða strok-saga

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 26/3/08 15:10

Helena -> Han Lee
Nýliða-Ninjan -> Innan niðja ýl
Krossgata -> Kasta Sorg

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 26/3/08 15:22

Offari=Rafofi... eða fifaro

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 26/3/08 15:25

Grágrímur - Már gígur

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 26/3/08 15:29

‹reynir að finna eitthvað, án árangurs›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 26/3/08 15:31

hvurslags - Glas hvurs?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 26/3/08 15:31

„hvurs glas er þetta?“ mun eflaust heyrast á næsta Duludjammi.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 26/3/08 15:44

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Er ég Gítar?
Þá hef ég amk afsökun fyrir að kunna ekki að spila á slíkt apparat.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 26/3/08 15:46

Glúmur Angan -> Gunna Glamúr ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: