— GESTAPÓ —
Alvarlegur krúttskortur
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 23/2/06 19:06

Oh! Djefull...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
albin 23/2/06 20:53

aulinn mćlti:

Ćtlar eitthver ađ skipta á barninu?

‹Heldur fyrir nefiđ›

Já ég er til í ađ skipta á ţví og bjótglasi takk.

Ég ţigg Erdinger Weissbier takk fyrir!!

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
Vladimir Fuckov 24/2/06 14:35

blóđugt mćlti:

Don De Vito mćlti:

blóđugt mćlti:

Ég held nú ekki!

Eitt skilyrđi uppfyllt ađ minnsta kosti!

Hvađ meinar ţú međ ţví?

‹Hlćr púkahlátri›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Günther Zimmermann 25/2/06 16:22

albin mćlti:

aulinn mćlti:

Ćtlar eitthver ađ skipta á barninu?

‹Heldur fyrir nefiđ›

Já ég er til í ađ skipta á ţví og bjótglasi takk.

Ég ţigg Erdinger Weissbier takk fyrir!!

Já! Annar hveitibjóramađur. Ţađ eru góđar fréttir. Reyndar er skammarlega lítiđ úrval í ríkinu heima, bara erdingerinn. Ţađ er annađ en í Suđur-Ţýskalandi...

‹Horfir dreymnum augum í átt ađ ţýskum stórmarkađi›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumađur Fjársjóđskammers forsetaembćttisins.
albin 27/2/06 10:16

Jćja, ég er búinn ađ finna eitt krútt.

Vamban

Sönnun - http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?p=428105#428105

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
blóđugt 27/2/06 11:25

Vladimir Fuckov mćlti:

blóđugt mćlti:

Don De Vito mćlti:

blóđugt mćlti:

Ég held nú ekki!

Eitt skilyrđi uppfyllt ađ minnsta kosti!

Hvađ meinar ţú međ ţví?

‹Hlćr púkahlátri›

‹Potar milli rifja á Vladimir (ekki fast samt)› Reglurnar voru ekki nógu skýrar!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Krókur 27/2/06 12:32

Já mér finnst blóđugt vera ađal krúttiđ.

Kannski, já ...bara
Aulinn 27/2/06 12:36

Hefuru hitt ađila sem heitir bauv?

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
dordingull 27/2/06 12:58

Bauv-iđ er ekki ađili, ţađ er bauv.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
Aulinn 27/2/06 13:01

Jájá... ţađ er krúttlegasta af öllu sem er krúttlegt.

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
Krókur 27/2/06 13:50

‹Bendir á ađ ţessi umrćđa átti sér reyndar stađ ađeins framar á ţrćđinum. ›

Kannski, já ...bara
Andţór 26/3/08 11:00

Óţarfa orđgjálfur sem kemur málinu ekki viđ hefur veriđ fjarlćgt.

Vladimir Fuckov mćlti:

Vjer erum krútt.

Helena 26/3/08 11:49

Vladimir Fuckov mćlti:

Veitt höfum vjer ţví athygli ađ upp er kominn meiriháttar krúttskortur hjer á Gestapó. Smábaggi er horfinn, Frelli ei lengur engill og Hóras ári á ný. Eru einhverjar krútttillögur á sveimi eđa er krúttlaust Gestapó ei vandamál ?

Ég er forkunnarfögur og vel menntuđ, en ekki krútt. Af öđlingsskap mínum get ég hins vegar tekiđ starfiđ ađ mér, ykkur hinum til hćgđarauka.

Vladimir Fuckov mćlti:

Ţar ađ auki ţarf krúttiđ ađ harđneita ţví ađ vera krútt ţrátt fyrir ađ annađ blasi viđ öllum nema krúttinu, sbr. hin fleygu orđ „Jeg er ekki krútt !“.

Sjá orđ mín hér ađ ofan.

...hin fagra.
Vladimir Fuckov 26/3/08 13:34

Andţór mćlti:

Óţarfa orđgjálfur sem kemur málinu ekki viđ hefur veriđ fjarlćgt.

Vladimir Fuckov mćlti:

Vjer erum krútt.

Ţetta sögđum vjer eigi ! ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sjer›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Vladimir Fuckov 26/3/08 13:35

Helena mćlti:

Vladimir Fuckov mćlti:

Veitt höfum vjer ţví athygli ađ upp er kominn meiriháttar krúttskortur hjer á Gestapó. Smábaggi er horfinn, Frelli ei lengur engill og Hóras ári á ný. Eru einhverjar krútttillögur á sveimi eđa er krúttlaust Gestapó ei vandamál ?

Ég er forkunnarfögur og vel menntuđ, en ekki krútt. Af öđlingsskap mínum get ég hins vegar tekiđ starfiđ ađ mér, ykkur hinum til hćgđarauka.

Vladimir Fuckov mćlti:

Ţar ađ auki ţarf krúttiđ ađ harđneita ţví ađ vera krútt ţrátt fyrir ađ annađ blasi viđ öllum nema krúttinu, sbr. hin fleygu orđ „Jeg er ekki krútt !“.

Sjá orđ mín hér ađ ofan.

‹Ljómar upp›
Augljóst er ađ hjeđan í frá er Helena krútt. Leggjum vjer jafnframt formlega til ađ bundiđ verđi í lög ađ á Gestapó sje eitt og ađeins eitt krútt ‹Ljómar upp›.

Texi Everto 26/3/08 13:36

Ég vil líka fá ađ vera krútt!

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Vladimir Fuckov 26/3/08 13:37

Texi Everto mćlti:

Ég vil líka fá ađ vera krútt!

‹Hrökklast afturábak og hrasar viđ›

Helena 26/3/08 14:29

Viđ Texi getum ţá sinnt störfum krútts svona til skiptis. Ég get ţví miđur ekki alltaf veriđ hér, ţannig ađ ég legg til ađ Texi verđi varakrútt.

...hin fagra.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: