— GESTAPÓ —
Ég man. / Vjer munum
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir
        1, 2, 3 ... 117, 118, 119 ... 140, 141, 142  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kondensatorinn 10/3/08 00:38

Ég man eftir ţví ţegar búfénađur var rekinn eftir götum Reykjavíkur.

krossgata 20/3/08 22:45

Ég man ţegar mér fannst augljóst ađ telja: ... sautján, átján, nítján, títján.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Billi bilađi 20/3/08 22:45

Ég man eftir ţví ađ sjá ţannig talningu fyrst í barnabók Guđna Kolbeinssonar.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Vladimir Fuckov 20/3/08 22:47

Vjer munum er bara var ein leiđ milli Reykjavíkur og Hafnarfjarđar, Hafnarfjarđarvegurinn. Og bara ein akrein í hvora átt og samt aldrei neinar hćgfara bílarađir (nema er allt fór á kaf í snjó).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
krossgata 20/3/08 22:48

Ég man ţegar Reykjavík var útlönd og á góđum degi gat mađur séđ ţau... útlöndin ţ.e.a.s.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Rattati 24/3/08 20:38

Ég man ţegar ađ ferđ til Reykjavíkur var talin til tíđinda.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
Garún 24/3/08 21:45

Ég man eftir ţví ţegar mađur setti mjólk í ullarsokk til ađ halda mjólkinn frá ţví ađ frjósa á leiđinni í höfđuđborgina og mađur ýmist gekk eđa sat hestinn og reyndi ađ rata á milli varđanna.

Ég er feimin og lítillát og ţoli gríni.
Hexia de Trix 24/3/08 23:37

Ég man ţegar Arnarneshćđin var hćđ en ekki brú. Ég man líka óljóst eftir ţví ađ einu sinni var Bústađavegurinn ekki á brú yfir Kringlumýrarbrautina. Og ég man eftir ţví ţegar Skógarhlíđin var stofngata og ţar stoppađi Hafnarfjarđarstrćtó. Sem hét Landleiđir.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Ívar Sívertsen 24/3/08 23:42

Ég man ţegar ţegar mađur fór ekki yfir brú til ađ fara Ártúnsbrekkuna og ţegar ártúnsbrekkunni sleppti var mađur kominn upp í sveit... og keyrđi fram hjá einhverju afdalahverfi sem kallađist Árbćr.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Jarmi 25/3/08 00:07

Ég man eftir ţví ţegar ţađ flóknasta í lífi mans var ađ lćra ađ reima skóna sína.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
Rattati 25/3/08 00:15

Jarmi mćlti:

Ég man eftir ţví ţegar ţađ flóknasta í lífi mans var ađ lćra ađ reima skóna sína.

Meinarđu ađ ţú sért búinn ađ ná ţví? Sko strákinn!

Ívar Sívertsen 25/3/08 00:16

Ég man ţegar mađur fékk ađeins í magann og mađur var heima allan daginn.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Rattati 25/3/08 00:17

En ţú ert ađ grćđa! Ţú fékkst í magann og bakiđ, ţá verđurđu heima á morgun! Fjallhress!

Jarmi 25/3/08 00:23

Rattati mćlti:

Jarmi mćlti:

Meinarđu ađ ţú sért búinn ađ ná ţví? Sko strákinn!

Nei. En ţađ er bara ekki lengur ţađ flóknasta.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
Lafđi Giselle 26/3/08 10:43

Ég man ţegar Gestapó var ekki uppfullt af illa lyktandi og ljótum nýliđum.

Helena 26/3/08 11:43

Ég er nú eldri en ţú vćna mín.

...hin fagra.
Tigra 26/3/08 12:10

Lafđi Giselle mćlti:

Lafđi Giselle
Nýgrćđingur međ ritstíflu.

‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Huxi 26/3/08 20:15

Tigra mćlti:

Lafđi Giselle mćlti:

Lafđi Giselle
Nýgrćđingur međ ritstíflu.

‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

‹Tekur bakföll og skellir sér á lćr.› Ţar kom vel á vondan.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
        1, 2, 3 ... 117, 118, 119 ... 140, 141, 142  
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: