— GESTAPÓ —
Ég man. / Vjer munum
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 117, 118, 119 ... 140, 141, 142  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 10/3/08 00:38

Ég man eftir því þegar búfénaður var rekinn eftir götum Reykjavíkur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 20/3/08 22:45

Ég man þegar mér fannst augljóst að telja: ... sautján, átján, nítján, títján.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 20/3/08 22:45

Ég man eftir því að sjá þannig talningu fyrst í barnabók Guðna Kolbeinssonar.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/3/08 22:47

Vjer munum er bara var ein leið milli Reykjavíkur og Hafnarfjarðar, Hafnarfjarðarvegurinn. Og bara ein akrein í hvora átt og samt aldrei neinar hægfara bílaraðir (nema er allt fór á kaf í snjó).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 20/3/08 22:48

Ég man þegar Reykjavík var útlönd og á góðum degi gat maður séð þau... útlöndin þ.e.a.s.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 24/3/08 20:38

Ég man þegar að ferð til Reykjavíkur var talin til tíðinda.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garún 24/3/08 21:45

Ég man eftir því þegar maður setti mjólk í ullarsokk til að halda mjólkinn frá því að frjósa á leiðinni í höfðuðborgina og maður ýmist gekk eða sat hestinn og reyndi að rata á milli varðanna.

Ég er feimin og lítillát og þoli gríni.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 24/3/08 23:37

Ég man þegar Arnarneshæðin var hæð en ekki brú. Ég man líka óljóst eftir því að einu sinni var Bústaðavegurinn ekki á brú yfir Kringlumýrarbrautina. Og ég man eftir því þegar Skógarhlíðin var stofngata og þar stoppaði Hafnarfjarðarstrætó. Sem hét Landleiðir.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 24/3/08 23:42

Ég man þegar þegar maður fór ekki yfir brú til að fara Ártúnsbrekkuna og þegar ártúnsbrekkunni sleppti var maður kominn upp í sveit... og keyrði fram hjá einhverju afdalahverfi sem kallaðist Árbær.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 25/3/08 00:07

Ég man eftir því þegar það flóknasta í lífi mans var að læra að reima skóna sína.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 25/3/08 00:15

Jarmi mælti:

Ég man eftir því þegar það flóknasta í lífi mans var að læra að reima skóna sína.

Meinarðu að þú sért búinn að ná því? Sko strákinn!

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 25/3/08 00:16

Ég man þegar maður fékk aðeins í magann og maður var heima allan daginn.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 25/3/08 00:17

En þú ert að græða! Þú fékkst í magann og bakið, þá verðurðu heima á morgun! Fjallhress!

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 25/3/08 00:23

Rattati mælti:

Jarmi mælti:

Ég man eftir því þegar það flóknasta í lífi mans var að læra að reima skóna sína.

Meinarðu að þú sért búinn að ná því? Sko strákinn!

Nei. En það er bara ekki lengur það flóknasta.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lafði Giselle 26/3/08 10:43

Ég man þegar Gestapó var ekki uppfullt af illa lyktandi og ljótum nýliðum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Helena 26/3/08 11:43

Ég er nú eldri en þú væna mín.

...hin fagra.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 26/3/08 12:10

Lafði Giselle mælti:

Ég man þegar Gestapó var ekki uppfullt af illa lyktandi og ljótum nýliðum.

Lafði Giselle
Nýgræðingur með ritstíflu.

Innlegg: 7

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 26/3/08 20:15

Tigra mælti:

Lafði Giselle mælti:

Ég man þegar Gestapó var ekki uppfullt af illa lyktandi og ljótum nýliðum.

Lafði Giselle
Nýgræðingur með ritstíflu.

Innlegg: 7

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

‹Tekur bakföll og skellir sér á lær.› Þar kom vel á vondan.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
        1, 2, 3 ... 117, 118, 119 ... 140, 141, 142  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: