— GESTAPÓ —
Hvað voruð þér að gera?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 190, 191, 192 ... 511, 512, 513  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 3/3/08 17:21

Ég var að borða pasta með kjötbollum og sósu.... yndislegt að vera búin að fá útborgað og eiga efn á mat!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 3/3/08 21:12

Bölva MBL.is fyrir að leyfa mér ekki að lesa minningargreinarnar um ömmu mína nema selja mér þær fyrst... ætli .þessi svín græði mikið á dauða annarra?

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 3/3/08 21:13

Samhryggjast Grágrími og systrum hans... og minna hann á að hafa samband við hana Hjálmlaugu.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 3/3/08 21:40

Ég var að bölva sjálfri mér fyrir að geta ekki skilað efnafræðiskýrslu af því að ég missti af andskotinn hafi það tveimur efnafræðitímum þegar ég var veik um daginn.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fætter Højben 3/3/08 22:15

‹Bölvar Furðuveru henni til samlætis og bendir henni á að fá glósur hjá andskotanum til að klára veikindaverkefnið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 3/3/08 22:26

Hafa samband við nokkra hrotta á íslandi til að leggja einstakling í einelti og hræða hann nóg til að líf hans verði að hreinu helvíti þar til hann hefur greitt mér það sem hann skuldar mér með vöxtum og dráttarvöxtum.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 4/3/08 10:01

Ég var að vakna.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 4/3/08 10:26

Ég var að geyspa. Því ég vaknaði fyrir fimm og hálfum tímum síðan. Eftir 4 tíma svefn.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 4/3/08 10:28

Ég var að koma úr sturtu og þarf að fara að setja grímuna á mig... maður veit aldrei hvenær maður hittir sætan strák

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 4/3/08 11:50

Ég var að tala við fasteignasala‹Ljómar upp› Ég er að hugsa um að selja undan mér.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermundur Frotté 4/3/08 12:07

Dula mælti:

Ég var að tala við fasteignasala‹Ljómar upp› Ég er að hugsa um að selja undan mér.

Og flytja í fjörðinn?

Hermundur Frotté • ógöfugmannlegur og ósnyrtimenni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 4/3/08 12:10

Nei , ég er nú ekki svo dramatísk ennþá, kannski bara í bakkana til að byrja með, svona að losa um byrðarnar sem eru að sliga mig.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 4/3/08 12:31

Hvað meinarðu með dramatík? Mér finnst það ekkert dramatískt að búa í Hafnarfirði.

Hermundur vill greinilega fá þig í fjörðinn... Skil bara ekki hvern fjandann honum kemur það við.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 4/3/08 12:32

Ég er þá að rífa krakkana upp með rótum og unglingurinn minn er nú ekki það stefnufastur að hann tæki því vel að byrja í nýjum skóla.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 4/3/08 12:46

Iss, það er hellingur af vandamálaunglingum í Hafnarfirði sem gætu kennt honum sitt hvað!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 4/3/08 13:59

‹pakkar sínu hafurtaski og flytur inn til Ívars og Hexíu› Svona jæja fyrst þú endilega vilt.‹sleppir unglingnum lausum inní prinsessuherbergið og út koma þær sótbölvandi›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 4/3/08 14:06

Var að koma úr sturtu

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 4/3/08 14:13

Dula mælti:

‹pakkar sínu hafurtaski og flytur inn til Ívars og Hexíu› Svona jæja fyrst þú endilega vilt.‹sleppir unglingnum lausum inní prinsessuherbergið og út koma þær sótbölvandi›

Auðvitað koma þær út sótbölvandi. Svona eins og alla aðra andskotans daga! Ekki að furða, með svona djöfulli orðljóta móður!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
        1, 2, 3 ... 190, 191, 192 ... 511, 512, 513  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: