— GESTAPÓ —
Ég er...
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 132, 133, 134 ... 298, 299, 300  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 21/2/08 22:56

Hvæsi mælti:

898-Bsti

Ekki flókið númer.‹Glottir eins og fífl›

‹leggst í símann›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Neró 22/2/08 04:20

Dula

Gamansamur sjálfsfitlari með brennandi áhuga
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 22/2/08 05:06

Ógeðslega þreytt.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 22/2/08 10:23

...að skrifa ritgerð og dansa!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermundur Frotté 22/2/08 10:40

... að tala í símann

Hermundur Frotté • ógöfugmannlegur og ósnyrtimenni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 22/2/08 10:56

...að horfa á nýfallinn púðursnjó svo langt sem augað eygir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 22/2/08 17:06

Neró mælti:

Dula

‹Starir þegjandi út í loftið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 22/2/08 17:09

Ég er líka Dula.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 22/2/08 17:09

í stuði til að dansa og dansa og dansa.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 22/2/08 17:29

...að horfa á smá QI.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 22/2/08 17:30

... að fara heim

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Óvinur ríkisins 22/2/08 17:53

Ég er óvinur ríkisins!

Með þökk fyrir ósamstarfið - Óvinur ríkisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 22/2/08 18:51

Hérna.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vambi Vöðvafjall 22/2/08 20:38

ekki þarna

Með vöðvum skal Vamba byggja
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 23/2/08 07:07

Frekar afslappaður.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 23/2/08 12:14

...ennþá að hlæja að fyndnustu pickup línu sem ég hef fengið - og fékk einmitt í gær.
Tveir strákar stilltu sér upp fyrir framan mig þar sem ég sat við borð á English Pub og sögðu hæ. Ég heilsaði á móti og þá líta þeir hvor á annan og annar þeirra segir "Sjáðu melónurnar maður!" Hinn svarar: "Já ekkert smá flottar melónur!"
Ég gat ekki annað en hlegið að þessu, en þegar þeir drógu upp sitt hvora melónuna innan frá jökkunum sínum, þá gersamlega sprakk ég úr hlátri. Svo réttu þeir melónurnar til mín "Finnst þér þetta ekki flottar melónur? Um hvað hélstu að við værum að tala?"

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 23/2/08 12:50

...Orðinn góður af þynnkuni!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Helena 23/2/08 12:51

Tigra mælti:

...ennþá að hlæja að fyndnustu pickup línu sem ég hef fengið - og fékk einmitt í gær.
Tveir strákar stilltu sér upp fyrir framan mig þar sem ég sat við borð á English Pub og sögðu hæ. Ég heilsaði á móti og þá líta þeir hvor á annan og annar þeirra segir "Sjáðu melónurnar maður!" Hinn svarar: "Já ekkert smá flottar melónur!"
Ég gat ekki annað en hlegið að þessu, en þegar þeir drógu upp sitt hvora melónuna innan frá jökkunum sínum, þá gersamlega sprakk ég úr hlátri. Svo réttu þeir melónurnar til mín "Finnst þér þetta ekki flottar melónur? Um hvað hélstu að við værum að tala?"

Þetta kallar maður vel undirbúna unga menn! ‹Hlær sig máttlausa›

...hin fagra.
        1, 2, 3 ... 132, 133, 134 ... 298, 299, 300  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: