— GESTAPÓ —
Hćttuleg Ritstjórn á flótta
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ
Klobbi 15/2/08 13:25

Ég hef heyrt ađ ritstjórn Baggalúts hafi strokiđ úr betrunarvist sinni á ritstjórnarskrifstofunni. Ţeir ku hafa brotiđ kóbaltstyrk sprengihelt gler og stokkiđ niđur af 10undu hćđ.

Ađ mati yfirvalda eru ţeir taldir hćttulegir.

˛o

• LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 15/2/08 13:49

‹Kallar út poss-iđ, skýtur af sjöhleypunni upp í loftiđ og hefur eftirför›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Texi Everto 15/2/08 15:34

Klobbi mćlti:

Ég hef heyrt ađ ritstjórn Baggalúts hafi strokiđ úr betrunarvist sinni á ritstjórnarskrifstofunni. Ţeir ku hafa brotiđ kóbaltstyrk sprengihelt gler og stokkiđ niđur af 10undu hćđ.

Ađ mati yfirvalda eru ţeir taldir hćttulegir.

˛o

Klobbi!! ‹Ljómar upp›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Texi Everto 15/2/08 15:42

Ritstjórn ku hafa bođiđ til hálaumupúkalegs afmćlissamsćtis.

‹Klćđir sig í sparifötin›

Texi Everto 12/3/08 13:15

Bíddu var mér bođiđ? Afhverju vissi ég ekki af ţví?

LOKAĐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: