— GESTAPÓ —
Skammarlegt menningarleysi fjölmiðlafólks
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 22/1/08 23:53

Alveg þykir mér ótrúlegt að enginn fjölmiðill, ekki einusinni sannleiksveitan Baggalútur, skuli hafa séð að skrípóið í ráðhúsinu er leikið eftir eldgömlu handriti, þ.e. Njálu.

Sbr. þessar setningar í 107. kafla:
„Valgarður mælti: Illa hefir þú launað mér goðorðið er eg fékk þér í hendur að fara svo ómannlega með. Vil eg nú að þú launir þeim því að þeim dragi öllum til bana. En það er til þess að þú rægir þá saman og drepi synir Njáls Höskuld. En þar eru margir til eftirmáls um hann og munu þá Njálssynir af þeim sökum drepnir verða."

Eigi mun eg það gert geta," segir Mörður.

"Eg skal leggja ráðin til," segir Valgarður. "Þú skalt bjóða Njálssonum heim og leysa þá út með gjöfum. En svo fremi skalt þú rógið frammi hafa er orðin er vinátta með yður mikil og þeir trúa þér eigi verr en sér. Máttu svo hefnast við Skarphéðin þess er hann tók féið af þér eftir lát Gunnars. Munt þú svo fremi taka höfðingskap er þessir eru allir dauðir."

Þessa ráðagerð festu þeir með sér að sjá skyldi fram koma.“[/g]

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 22/1/08 23:56

Rosalega er ég feginn að þeir studdust ekki við Njálsbrennuna sjálfa...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 22/1/08 23:57

Það væri samt við hæfi! Nú er Davíð búinn að halda upp á sextugs afmælið sitt í kofanum, er ekki ráð að fá nýjan fyrir 70. afmælið?

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 23/1/08 00:03

Nei, ætli hann verði ekki að halda það í Egilshöllinni...

Annars þá finnst mér að Dagur B. eigi að nýta sér það ákvæði sem hefur verið sett um samkomur í ráðhúsinu á allir fyrrverandi borgarstjórar megi vera með partý...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/1/08 00:46

Ef allir fyrrverandi borgarstjórar hafa rjett á að halda partý í ráðhúsinu þarf með þessu áframhaldi mjög fljótlega að byggja ný ráðhús og/eða stækka núverandi ráðhús og það mikið.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 23/1/08 00:58

Ég legg til að Tjarnarsalurinn verði bara stækkaður að Iðnó í austri og tjarnarbrúnni í suðri.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 23/1/08 04:35

Gefa þessu liði bara kúta og láta þá halda þessar samkomur í tjörninni sjálfri.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Amelia 23/1/08 08:38

Kúta? Kunna ráðamenn ekki sundtökin? Í það minnsta að troða marvaða?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 23/1/08 08:43

Mérfinnst nú bara skammarlegt að ómerkilegheit raunheima skuli flæða hér inn á Gestapó... komin 3 félagsrit og fer ábyggilega fjölgandi.

Og bæ ðe wei, Atburðarrásin í Njálu getur verið atburðarrásin í öllum átakasögum...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 23/1/08 08:44

Það er dálítið erfitt að synda með hnífa í báðum höndum. Og bakinu.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 23/1/08 11:33

‹Býður bæði „Óvinum ríkisins“ og „Óvini ríkisins“, auk Huxa, í nýtt meirihlutasamstarf um stjórnina á svæðinu „Dægurmál, lágmenning og listir“›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 23/1/08 11:51

Vladimir Fuckov mælti:

Ef allir fyrrverandi borgarstjórar hafa rjett á að halda partý í ráðhúsinu þarf með þessu áframhaldi mjög fljótlega að byggja ný ráðhús og/eða stækka núverandi ráðhús og það mikið.

Neh, ég er viss um að klausan var eitthvað á þá leið að allir fyrrverandi borgarstjórar sem ákváðu að byggja ráðhús í tjörninni mega halda veislur í því...

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 23/1/08 13:51

Nú teljast kannski afþreyingarvefir eins og B2 og 69.is ekki sem fjölmiðlar en það er gaman að sjá að reiðilestur Enters yfir borgarstjórninni er kominn inn á þá báða.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 23/1/08 13:54

Andþór mælti:

Nú teljast kannski afþreyingarvefir eins og B2 og 69.is ekki sem fjölmiðlar en það er gaman að sjá að reiðilestur Enters yfir borgarstjórninni er kominn inn á þá báða.

Hehe, sniðugt!

Mu!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 23/1/08 14:18

Baggalútur er eini miðillinn sem nokkur maður þarf nokkurn tímann á að halda. Nema kannski þegar maður vill taka smá spjall við Einstein.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 23/1/08 21:15

Billi bilaði mælti:

‹Býður bæði „Óvinum ríkisins“ og „Óvini ríkisins“, auk Huxa, í nýtt meirihlutasamstarf um stjórnina á svæðinu „Dægurmál, lágmenning og listir“›

Ég vil þá fá einhverja fatapeninga (ca. 1.286.000.-) og hnífasett. ‹Byrjar að plotta grimmt› Svo vil ég fá nóg af róandi..

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 23/1/08 23:01

Huxi mælti:

Billi bilaði mælti:

‹Býður bæði „Óvinum ríkisins“ og „Óvini ríkisins“, auk Huxa, í nýtt meirihlutasamstarf um stjórnina á svæðinu „Dægurmál, lágmenning og listir“›

Ég vil þá fá einhverja fatapeninga (ca. 1.286.000.-) og hnífasett. ‹Byrjar að plotta grimmt› Svo vil ég fá nóg af róandi..

‹Útbýr starfssamning með kr. 1.286.000,- á mánuði í óskattskyldan fatastyrk og Bowie hnífasetti tvisvar á ári - sendir einnig pöntun á Vímus um „nóg af róandi“›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 24/1/08 18:41

Billi bilaði mælti:

Huxi mælti:

Billi bilaði mælti:

‹Býður bæði „Óvinum ríkisins“ og „Óvini ríkisins“, auk Huxa, í nýtt meirihlutasamstarf um stjórnina á svæðinu „Dægurmál, lágmenning og listir“›

Ég vil þá fá einhverja fatapeninga (ca. 1.286.000.-) og hnífasett. ‹Byrjar að plotta grimmt› Svo vil ég fá nóg af róandi..

‹Útbýr starfssamning með kr. 1.286.000,- á mánuði í óskattskyldan fatastyrk og Bowie hnífasetti tvisvar á ári - sendir einnig pöntun á Vímus um „nóg af róandi“›

Og hvað svo?

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: