— GESTAPÓ —
Ættaflokkun innan Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 15/3/04 18:16

Haraldur Austmann vill meina:

Tilvitnun:

Ertu kannski kosningastjóri Ástþórs?

Þetta er nú fyrir neðan beltisstað.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 15/3/04 18:21

Nei, þú misskilur. Það hefði verið fyrir neðan beltisstað ef ég hefði spurt hvort hann væri kosningastjóri Halldórs Ásgrímssonar. Það er hinsvegar ekkert að því að gegna þessu embætti fyrir Ástþór.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 15/3/04 18:26

En í orðum þínum felst aðdróttun um að framboð Ástþórs sé skrum. Ég held þó að sjaldan hafi einum forsetaframbjóðanda verið jafnmikil alvara.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 15/3/04 18:28

Veit það. Sekur! Og sammála því að honum sé alvara en sennilega er ég að gera lítið úr viðurnefni Skabba með því að bendla hann við Ástþór. ÓRG fyrir mig.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 17/1/08 10:20

Hey, strákar! Það er farið að snjóa! ‹Ljómar upp›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/1/08 12:20

Skabbi skrumari mælti:

Ég er ekki með ættarnafn, en aftur á móti hef ég mjög virðulegt viðurnefni, finnst ykkur ekki?

Þarna var ég greinilega ekki búinn að taka upp ættarnafnið Skrumfjörð... já mikið er þetta langt síðan... xT

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Arne Treholt 17/1/08 15:05

Þetta eru einhver gamalmenni á Grund að spjalla hér. Gömlu íslensku ættarnöfnin eru flest prump, snobb og þjónkun við danskinn. +Islenskum nöfnum snúið upp á sönsku og als kyns rugl. Alvöru ættarnöfn eiga sér þúsunda ára sögu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/1/08 15:07

Arne Treholt mælti:

Þetta eru einhver gamalmenni á Grund að spjalla hér. Gömlu íslensku ættarnöfnin eru flest prump, snobb og þjónkun við danskinn. +Islenskum nöfnum snúið upp á sönsku og als kyns rugl. Alvöru ættarnöfn eiga sér þúsunda ára sögu.

Nefndu dæmi...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 17/1/08 15:25

Einhverstaðar verða öll ættarnöfn að byrja - sama hvort það er nú eða fyrir 1000 árum.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 17/1/08 16:43

Ég legg til að ættarnafnið "Bsti" verði gert vinsælt og virðulegt !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 17/1/08 17:10

Arne Treholt mælti:

Þetta eru einhver gamalmenni á Grund að spjalla hér. Gömlu íslensku ættarnöfnin eru flest prump, snobb og þjónkun við danskinn. +Islenskum nöfnum snúið upp á sönsku og als kyns rugl. Alvöru ættarnöfn eiga sér þúsunda ára sögu.

Þrátt fyrir algengan mítu þá er Sauðaþjófur ekki ættarnafn.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 17/1/08 19:20

Hvæsi mælti:

Ég legg til að ættarnafnið "Bsti" verði gert vinsælt og virðulegt !

Sama hvað þú reynir þá verður þú aldrei virðulegur Hvæsi minn.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 17/1/08 19:22

Arne Treholt mælti:

Þetta eru einhver gamalmenni á Grund að spjalla hér. Gömlu íslensku ættarnöfnin eru flest prump, snobb og þjónkun við danskinn. +Islenskum nöfnum snúið upp á sönsku og als kyns rugl. Alvöru ættarnöfn eiga sér þúsunda ára sögu.

Hversu gamalt er þá Treholt nafnið?

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 17/1/08 19:58

Er það ekki Sovéskt að uppruna?

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 17/1/08 20:51

Tigra mælti:

Hvæsi mælti:

Ég legg til að ættarnafnið "Bsti" verði gert vinsælt og virðulegt !

Sama hvað þú reynir þá verður þú aldrei virðulegur Hvæsi minn.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Af hverju ? ‹Snöktir›

        1, 2, 3
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: