— GESTAPÓ —
Hvernig líđur yđur?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 45, 46, 47 ... 156, 157, 158  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sjöleitiđ 8/1/08 22:19

Sybbinn.

Leifur Eiríksson geri ég ráđ fyrir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
feministi 8/1/08 22:19

Bara djöfull ömurlega.

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 9/1/08 00:24

Ahh mér líđur eiginlega enn betur núna en áđan. Ég er svo mátulega og notalega ţreytt í skrokknum, sérstaklega lćrunum, og alveg temmilega sybbin.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Frć 9/1/08 00:28

Mér líđur ţokkalega, međ smá slćmsku í hálsinum annars er ég gott.

Til eru frć................ • Passiđ ykkur, ef ţiđ eruđ ekki góđ viđ mig siga ég Tigru á ykkur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 9/1/08 00:29

Brjálađar harđsperrur í maximus glútus og syfjuđ.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 9/1/08 00:30

Vjer erum ađ leka niđur úr syfju. Hjer hefur hinsvegar veriđ afar líflegt í kvöld og áhugi á nćturóţolsrannsóknum ţví takmarkađur ‹Geispar›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grýta 9/1/08 00:31

.... yndislega, ég er í fríi frá vinnu og námiđ á alla mína athygli.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 9/1/08 00:32

Ekkert sérlega vel... vildi gjarnan geta talađ meira viđ sambúanna mína en tungmálaerfileikar hamla ţví...

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 9/1/08 00:49

Undarlega

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 9/1/08 02:08

Ţokkalega miđađ viđ tíma sólarhrings.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 9/1/08 02:32

Ekkert of vel. Er međ einhverja fjárans óeirđ í maganum, eđa óeirđir.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 9/1/08 02:33

ég er góđur ţú ert bara međ samviskubit út af öllum morđunum Albin minn.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sloppur 9/1/08 06:03

Mjér líđur bara allsćmilega, svona miđađ viđ óguđlegan vinnutímna!

Yfirbílstjóri Forsetaembćttis Baggalútíu ~ Höfđingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryđjuverkamađur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 9/1/08 10:55

Mér líđur alveg ferlega. Undanfarnir dagar hafa einkennst af hitasveiflum, óskýrri hugsun, ţyngslum í höfđi og almennum verkjum. Ađ ţví ógleymdu ađ lungnabólga virđist hafa gert sér hreiđur hjá mér.

Ćtli ţetta sé fuglaflensan?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 9/1/08 11:35

Ţađ var eiginlega of gaman hjer í gćrkvöldi/nótt ‹Ljómar upp›. Erum vjer ţví verulega syfjađir (ţó ekki alveg jafn syfjađir og í gćr) ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Aulinn 9/1/08 11:46

Mér líđur vel. Á hvolp og danir virđast skilja mig.

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 9/1/08 12:21

Já ég er alveg sammála Vlad, ţađ var bara svo hrikalega mikiđ fjör hér í gćr aqđ ég verđ lengi ađ ná mér eftir ţađ enda er ég búin á ţví í dag.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 9/1/08 12:28

Ég er góđur. Sybbinn en góđur.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
        1, 2, 3 ... 45, 46, 47 ... 156, 157, 158  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: