— GESTAPÓ —
Blogg forsetaembættisins
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/4/07 00:25

‹rýkur inn með látum, þefar út í loftið og stelur öllum áfengum drykkjum. Fer›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jenna Djamm 9/4/07 00:27

‹Eltir Ivar með síðustu koníaksflöskuna› Hæ hæ! þú gleymdir þessari.

Drottning daðursins og Teningahallarinnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/4/07 00:29

Meira blogg:

Vjer höfum þjáðst af bloggleti mikilli síðustu vikur. Skilst oss að það vandamál sje eigi óþekkt. Margt hefur þó gerst er vjer gerum e.t.v. grein fyrir síðar, t.d. eignuðumst vjer hlut í tryggingafjelagi, leituðum óvina ríkisins á Þarfaþingi (engir fundust), hertum öryggisgæslu kringum skriðdrekana og síðan það alvarlegasta af öllu: Óvinir ríkisins hafa uppgötvað tilvist Hlerunarstofnunar. Það eru skelfileg ótíðindi.

Jenna Djamm kvartaði hjer undan því að eigi væri til staðar alvarleg vöntun á daðurskorti. Þurfum vjer greinilega að láta PRESSECPOL kanna hugtölin bloggdaður og dagbókardaður nánar úr því að þetta gerðist í þessum þræði.

Meira síðar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/4/07 22:05

Jenna Djamm mælti:

Kæra dagbók.

Nú herja vandræðin að mér. Hvað á ég að gera?
Svo virðist sem Gestapóar séu hættir að daðra og daðra. Mér virðist Gestapóar vera frekar á þeirri línu að leika dramadrottningar og enginn tekur þátt í drama þeirra með ljúfu daðri og knúsi. Hvað er í gangi kæra dagbók?

Ég sit ekki undir svona ávirðingum!

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jenna Djamm 10/4/07 06:17

Hakuchi mælti:

Jenna Djamm mælti:

Kæra dagbók.

Nú herja vandræðin að mér. Hvað á ég að gera?
Svo virðist sem Gestapóar séu hættir að daðra og daðra. Mér virðist Gestapóar vera frekar á þeirri línu að leika dramadrottningar og enginn tekur þátt í drama þeirra með ljúfu daðri og knúsi. Hvað er í gangi kæra dagbók?

Ég sit ekki undir svona ávirðingum!

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Stattu þá upp ljúflingur og stattu fyrir þínu ‹Skellir upp nýju sviði fyrir Hakuchi konung›

Drottning daðursins og Teningahallarinnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Óvinur ríkisins 20/4/07 04:06

Fyrir hönd óvina ríkisins tilkynnist það opinberlega að við höfum sölsað undir okkur þetta blogg. Frekari aðgerða má vænta. ‹brýtur bloggið saman og stingur því í umslag, stimplar með vaxinnsigli og lætur ofan í skúffu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 20/4/07 17:31

Hakuchi mælti:

Jenna Djamm mælti:

Kæra dagbók.

Nú herja vandræðin að mér. Hvað á ég að gera?
Svo virðist sem Gestapóar séu hættir að daðra og daðra. Mér virðist Gestapóar vera frekar á þeirri línu að leika dramadrottningar og enginn tekur þátt í drama þeirra með ljúfu daðri og knúsi. Hvað er í gangi kæra dagbók?

Ég sit ekki undir svona ávirðingum!

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Daðrið er endalaust... það færðist bara aðeins út fyrir skjáinn... ‹Setur upp afar leyndardómsfullt bros›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 20/4/07 17:42

Já það er sko alveg ábyggilegt.‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/5/07 00:13

Innbot og skortur á hugmyndaflugi

Langt er síðan vjer blogguðum síðast en eigi er þó bloggleti um að kenna (afsakanir, afsakanir) heldur vorum vjer í sk. 'útlöndum' er reyndust vera til enn víðar í heiminum en áður var talið. Var og eigi unnt að fá að hafa bloggið hjer í friði því svo virðist sem óvinir ríkisins hafi brotist inn í það. Verður það eigi látið óátalið.

Ritstjórn Baggalúts virðist venju fremur hugmyndasnauð þessa dagana. Hún er eftir dúk og disk tekin að birta blogg ýmissa fyrirmenna en vjer vorum langt á undan þeim að koma oss upp bloggi, sbr. þennan þráð. Klobbi var síðan mörgum árum á undan oss, sbr. þetta:

http://www.baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=18&n=226

Skorum vjer hjer með formlega á fleiri gesti hjer að koma sjer upp sk. 'bloggi' hjer á Gestapó.

Þess ber að lokum að geta að eigi lætur ritstjórn svo lítið að geta þeirra frumherja bloggsins á Gestapó er nefndir voru hjer að ofan. Svei !

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sjer›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bölverkur 7/5/07 00:23

Blogg Bölverks

Kveldið var yndislegt. Vjer átum naut og boruðum einu sinni í hægri nös þegar konan sá ekki til. Ekkert hafðist þó upp úr því, en ýmislegt skilaði sér hálftíma síðar í gardínuna í forstofunni. Allt kveldið sátum vjer síðan með konunni fyrir framan sjónvarpið. Hún horfði á sápu í 97% lengd eftir því sem oss reiknast til. Á meðan gerðum vjer það í draumi svo ógurlega með nágrannakonunni að vjer svitnuðum í nárunum. Svo datt oss í hug að blogga.

Gjaldkeri Fjárausturbæjarsamtakanna og meðlimur í Hagyrðingafjélagi Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jenna Djamm 7/1/08 17:38

Nýjasta bloggið.

Kæru meðlimir.
Mottó dagsins; Ekki halda eilíflega að ykkur höndum, gleðjum hvort annað.

Drottning daðursins og Teningahallarinnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 7/1/08 17:42

‹Gleðst mjög af þessari bloggfærslu og fær smá von um að Jenna mæti á hagyrðingamót eins og hún ámálgaði einhvern tímann›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jenna Djamm 7/1/08 17:48

Ohoooó!
Bestasti Billi minn yndislegi ertu hér ‹Horfir ljúft í augu Billa og lætur hugann reika um útlínur líkama hans›
Draumaprinsinn minn.

Drottning daðursins og Teningahallarinnar.
        1, 2
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: