— GESTAPÓ —
Áfengisandlát
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 30/12/07 05:22

Ég er við það að drepast!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 30/12/07 05:59

Ég á langt eftir.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ívar Sívertsen mælti:

Ég er við það að drepast!

Vóhóhó!!! Sömuleiðis!!!

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 30/12/07 06:07

‹Tússar typpi og broskall á ennið á Ívari ... Hleypur flissandi í burt›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 30/12/07 13:31

Jég bjó við það sama í nótt, þannig að jég tók leigubíl heim, svaf í honum og lézt svo er heim var komið. Er nú risinn upp frá dauðum og er að íhuga að opna bjór! SKÁL!! xTxT

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 30/12/07 14:04

Skrapp í bíó í gær og tók með mér þrjá bauka þangað af öli og hélt svo aðeins áfram að sulla þegar heim var komið.
Sofnaði bara snemma en er búinn að opna fyrsta baukinn og byrjaður að súpa á núna.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 30/12/07 14:06

Ég er steinhætt að nenna að áfengisandast og er því áfengisdrykkja ávallt stillt hárfínt með því marki að andast ekki.
‹Ljómar upp›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 30/12/07 14:30

krossgata mælti:

Ég er steinhætt að nenna að áfengisandast og er því áfengisdrykkja ávallt stillt hárfínt með því marki að andast ekki.
‹Ljómar upp›

Sama segi ég. Það er þó óhjákvæmilegt að sofna. ‹Glottir eins og fífl›

Annars dó maður hér í bæ áfengisdauða rétt fyrir jólin. Hann var jarðsettur í gær.

Svoleiðis áfengisdauði er þó öllu verri en sá er upphaflega var rætt um.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: