— GESTAPÓ —
Rafmæliskveðjur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 159, 160, 161 ... 457, 458, 459  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 26/12/07 16:38

Lopi fær allra bestu rafmæliskveðjur, með ósk um að tölvan fari nú að koma úr viðgerð.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 26/12/07 16:53

Sendi mínar bestu rafmæliskveðjur till allra þeirra sem átt hafa rafmæli undanfarna viku, s.s. Enter, Herbert, Hóras Sundlaugur , Grágrímur, Kaktuz og Lopi. Þeir sem ekki eru upptaldir hér á undan, fá að sjálfsaögðu jafn stóran skammt af kveðjum og þeir sem ég hef hér með tilgreint.
‹Dæsir yfir því hvað þetta er einkennilega orðað›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 26/12/07 16:54

Lopi fær þæfðar rafmæliskveðjur frá mér.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 26/12/07 17:01

‹Kemur stormandi inn, hálfgirtur og tyggjandi hangikétsbita.›
Er ekki einu sinni hægt að treysta þér til að semja eina rafmæliskveðju skammlaust, jólajeppinn þinn. ‹Kippir stólnum undan færeyingnum›
Það má ekki einu sinni bregða sér frá til, að sinna mikilvægum verkefnum án þess að þú skandalíserir fólið þitt. ‹Sest í stólinn›

Sendi öllum hugheilar jóla og rafmælisakveðjur.
Huxi og færey... nei sleppum honum bara, hann er soddan fífl.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 27/12/07 00:43

Það fá allir rafmæliskveðjur frá mér í dag, nema þeir sem byrja á F.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 27/12/07 00:48

Spesi, Númi, Myglar og Fannar fá innilegar hamingjuóskir í tilefni dagsins. xT
Myglar og Fannar fá saknaðarkveðjur að auki.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 27/12/07 00:51

Látúnsbarkarnir Númi og Spesi fá virðulegar rafmæliskveðjur.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 27/12/07 00:56

Til hamingju Númi og Spesi.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 27/12/07 01:35

Númi og Spesi fá þvílikar Upprifinskveðjur að annað eins hefur ekki sést síðan á aðfangadag.
Fannar og Myglar fá auðvitað eitthvað smá líka.
og meira að segja Leibbi fær smá.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 27/12/07 07:03

Númi og Spesi fá samúðarkveðjur á Rafmælisdaginn!

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 27/12/07 12:09

Ég þakka hugheilar kveðjur á undangengnum síðum. Eins þakka ég fyrir hönd hinna fimbulapanna, enda líkurnar á því að þeir rambi hingað og þakki fyrir sig blessaðir, hverfandi.

VIð elskum ykkur hins vegar afar heitt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 27/12/07 12:13

Spesi, Númi, Myglar og Fannar fá hugheilar rafmæliskveðjur frá mér.
‹hneigir sig›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/12/07 23:16

Það tilkynnist hjer með opinberlega að Spesi, Númi, Myglar og Fannar fá hjer með formlegar rafmæliskveðjur frá oss (þó einhverjar af þessum kveðjum veki eflaust ei gleði Enters sökum endalausra deilna í ritstjórn). Kaktuz fær einnig síðbúnar kveðjur ‹Færir rafmælisbörnunum nákvæmlega eins rafmælisgjafir og Enter fjekk (svo enginn geti montað sig af að hafa fengið meira en einhver annar)›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 27/12/07 23:17

Best að kasta afmæliskveðjum á hópinn, annars verður endalaust nöldrað.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 27/12/07 23:30

Það er að renna upp fyrir mér ljós.‹Ljómar upp eins og IKEA jólakrans.› Öll ritstjórnin er samsett af jólasveinum.
Það er því við hæfi að þeir fái þessar fínu jóla og rafmæliskveðjur frá mér. ‹Færir ritstjórninni eitt augnablik eilífðarinnar innpakkað í kóbalthúðaða tímagildru› Nú ætti ritstjórnin að hafa meiri tíma til að heimsækja okkur og skemmta sér við eitthvað annað en Köntrísaung og banjóbarning.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
J. Stalín 28/12/07 00:03

krossgata mælti:

Hinn fagurlitaði J. Stalín fær rafmæliskveðjur.

Herbjörn Hafralóns mælti:

Ég sendi J. Stalin rafmælis- og jólakveðju. xT

Um leið og ek þakka indælar kveðjur óska ek öllum ánægjulegra jóla.

Joð Stalín lávarður | Aðalritari Baggalútíu | Lávarður af Papúa Nýju-Gíneu | Nýkrýndur sjeik af Túrkmenistan | Einræðisherra Japans | Einkaþjónn Dulu | Stórmeistari musterisriddarareglu Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 28/12/07 02:43

Það fær enginn rafmæliskveðjur í dag.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 28/12/07 15:52

...en ég ætla að senda þakkir fyrir rafmæliskveðjurnar. Takk! ‹Brosir breitt› Loksins kom tölvan úr viðgerð.

        1, 2, 3 ... 159, 160, 161 ... 457, 458, 459  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: