— GESTAPÓ —
Afkoma ráðuneyta
» Gestapó   » Baggalútía
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 16/6/04 18:25

Hver var hagnaður ráðuneyta á fyrsta helmingi ársins?

Hagnaður Landbúnaðarráðuneytisins var ógnvænlegur og má því þakka ómannúðlegri skattálagningu á bændur sem og tröllaukna tolla á allt sem tolla var hægt að setja á. Einnig hangaðist ráðuneytið talvert á mútum og undanskotum, pappírsfærslum og innherjaviðskiptum.

Lauslega lýtur uppgjörið svona út:

Skattar á bændur: 145.002.000.015.014 Bkr.
Tollar: 45.789.012.005 Bkr.
Mútur: 893.458.012 Bkr.
Undanskot, pappírsfærslur og innherjaviðskipti: 789.456.789.102.531 Bkr.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 16/6/04 19:24

‹Fer í frekjuskast› Það er ég sem legg skatta á allt og alla! Skattur á hvern þann sem mótmælir því!

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 16/6/04 19:26

Missýnist Goggnum? Eru krónur notaðar í Baggalútíu? Hvað er ein króna margar böggur? Tjahh, eða lútar?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 16/6/04 19:28

Já, Vamban virðist notast við útlenskan gjaldmiðil. Belgískar krónur gæti þetta staðið fyrir?

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 16/6/04 19:30

Því þær eru svo sannarlega eigi Baggalýskar.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 16/6/04 19:36

Ætli þetta hafi ekki bara verið fljótfærni hjá honum. Þetta sleppur í þetta sinn.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 16/6/04 19:37

Annars líst mér vel á þessar tölur. Meginlega afþví að ég skil þær eki.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 16/6/04 19:38

Er þetta kannski.... VANDAMÁL? ‹dramandísk tónlist›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Þar sem að ég gegni hlutverki nefndarmálaráðherra og utanríkismálaráðherra, varð ég að blanda þessum ráðuneytum saman á einhvern hátt. Án þess að það hafi komið fram í fjárlögum, skýrslum, plönum eða fjölmiðlum, lét ég ráðuneytin kaupa hvort annað upp til þess að byrja með og síðan keyptu mismunandi hluthafar (ég) hlutabréf á kvist og bast í ráðuneytunum, skipti á sumum þeirra, hélt sumum og seldi sjálfum mér restina. Einnig setti ég á stofn nokkra tugi stofnanna með hundruðum dótturfyrirtækja sem síðan fóru öll út í það að kaupa hvort annað, sameinast, fara í gjaldþrotaskipti, krefjast hlutar í hvor öðru auk tilfallandi kaupa á hlutabréfum í ráðuneytunum sjálfum.
Að þessu loknu þyrfti alþjóðlega nefnd sprenglærðra nefndarmálasérfræðinga og bjúrókrata til þess að ákvarða hver á hvað og hvað tilheyrir hverjum. Ekki er heldur víst hvort að þjóðin eigi enn nokkurn hlut í ráðuneytunum sjálfum.

‹hlær djöfullegum hlátri›

----
Annars er áætluð áætlun þessi:

Gróði: 10 b.
Tap: -2 b.
Velta: 12 b.

Mútur: 800.472.654.876 b.
Svall: -12.539.854.751 b.
Laun starfsmanna: -341 b.

Laun ráðherra: -2.384.783.832 b.
Uppsafnað orlof ráðherra: 32.458.831.093 b.
Fundasetulaun ráðherra: -2.008.537.283.450 b.
Önnur fundarsetulaun ráðherra: óljós upphæð

Peningar faldir í kerfinu: óljós upphæð
Styrkir til menningarstarfsemi: -16 b. og Prins Póló

----

Ég vildi óska að ég gæti veitt meiri upplýsingar um fjármál ráðuneytana, en því miður þurftu starfsmenn Sameinaðrar Fjármála- og Skjaladeildar Nefndarmálaráðuneytis og Utanríkismálaráðuneytis (S.F.S.N.U) að fara í sumarfrí.

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 17/6/04 11:26

pfff ég get reddað svalli og þið þurfið ekkert að borga fyrir þetta. Nokkrar sálir og þá er þetta ykkar.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 21/6/04 22:39

AHA! Það vill svo skemmtilega til að ég rek sálusöluþjónustu!

Sönnun lokið.
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: