— GESTAPÓ —
Hvað voruð þér að gera?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 136, 137, 138 ... 511, 512, 513  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 17/12/07 10:15

Ég var að hlusta á sögu starfsfélaga. Hann varð einmitt vitni að því í stormviðrinu fyrr í vikunni að köttur tók sig til og fauk á rúðu nágranna hans

Ég hélt að þetta gerðist bara í skípó

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 17/12/07 11:23

Það var ekki ég!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 17/12/07 11:28

Hverjum heldurðu að detti í hug að þú hafir fokið? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 17/12/07 11:41

‹Slær Útvarpsstjóra með stígvéli›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 17/12/07 12:24

Vér vorum í verslun. Það var keypt leikfang.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 17/12/07 12:43

Tigra mælti:

‹Slær Útvarpsstjóra með stígvéli›

Eins gott að þetta hafi verið Nokia!

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 17/12/07 12:59

Ég var að hella upp á Assam. Morgunmaturinn getur beðið... morgunteið gengur fyrir öllu! Þó það sé ekki morgunn lengur! Það er bara svo gott að sofa í NÝJA SVEFNHERBERGINU MÍNU!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 17/12/07 13:00

Útvarpsstjóri mælti:

Tigra mælti:

‹Slær Útvarpsstjóra með stígvéli›

Eins gott að þetta hafi verið Nokia!

Að sjálfsögðu. Ég býð ekki fagurlimuðu höfði þínu upp á annað.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 17/12/07 18:20

Ég var að fá einkunnir! Í hækkandi röð:
Jarðfræði: 7, íslenska: 7, danska: 8, efnafræði: 8, stærðfræði: 9!!!, spænska: 10.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 17/12/07 18:28

Furðuvera mælti:

Ég var að fá einkunnir! Í hækkandi röð:
Jarðfræði: 7, íslenska: 7, danska: 8, efnafræði: 8, stærðfræði: 9!!!, spænska: 10.

‹Gefur Furðu hæ fæv›

Dugleg stelpa.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 17/12/07 18:55

Ég var nú bara að byrja á kveldmatnum. Get svosem hangið hér á meðan mallar í pottum.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 17/12/07 18:55

Góð! ‹Hæ fævar Furðu líka›
Djöfull ertu fljót að fá einkunnir!
Ég er ekki einu sinni búin í prófum... og fæ einkunnirnar ekki fyrr en miðjan janúar.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/12/07 21:22

Vjer vorum að koma útiljósaseríunni í lag með því að skipta um nokkrar perur. Í ljósi veðurs erum vjer hinsvegar komnir með vissar efasemdir um að hún komist á sinn stað fyrir jól.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 18/12/07 00:55

Ég var bara rétt að muna það að raunheimaafmælisdagurinn minn er genginn í garð fyrir um tæpri klukkustund.
‹Óskar sér til hamingju með raunheimaafmælið›

‹Þakkar sér pent fyrir›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 18/12/07 01:07

Til hamingju með raunheimaafmælið krútt‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 18/12/07 01:11

Já til hamingju! ‹Knúsar krossu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tígri 18/12/07 01:12

‹Hamingjar Raunheima gátu fyrir krossmælinguna›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 18/12/07 01:18

‹Ljómar allan hringinn›

Takk krúttdúllurnar mínar. Ljómandi að taka svona kveðjur með í næturóþolsrannsóknirnar.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
        1, 2, 3 ... 136, 137, 138 ... 511, 512, 513  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: