— GESTAPÓ —
Varðar: Salernisprúðmennsku
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 16/12/07 15:42

Það er erfitt að tala um reglu í því sambandi. Maður verður bara að spila þetta eftir eyranu og treysta dómgreind sinni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 16/12/07 15:47

Hakuchi mælti:

Samkvæmt þeirri mælistiku eru Íslendingar slefandi bavíanar sem búa í lausgirtu bananalýðveldi en Svisslendingar fágaðir heimsborgarar sem búa í háþróuðu menningarríki.

Ætli Hollendingar séu þá ekki einhversstaðar þarna á milli.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/12/07 15:48

Ég hef talsverða reynslu af hollenskum almenningssalernum og fullyrði að þeir standa nálægt Svisslendingum í fágun og hámenningu.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 16/12/07 15:59

Jarmi mælti:

Já líklega. En hvað með þegar það eru 6 skálar og kantarnir eru báðir uppteknir? Hvaða regla gildir þá?

‹Sækir kennslubók í daglegum þvaglátum karlmanna› Samkvæmt þessu hér.. ‹Opnar bókina og byrjar að fletta. Finnur réttan stað og byrjar að lesa› ... Þá gildir sú regla að meta í snarhasti hvor kantmaðurinn girðir minna niður um sig þegar léttir hann á sér. Sé t.d. skálunum raðað í númeraröð frá vinstri til hægri og kantmaðurinn á skál 6 sé stífgirtari þá bera að velja skál 4 en eigi 3 við slíka aðstæður. ‹Lokar bókinni›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 16/12/07 20:19

Hæfæv fyrir því að sleppa handþvotti!
‹Stendur á miðjum þræði með hendina dinglandi í lausu lofti. Í fjarska heyrist í söngtífum. Þornurt fýkur hjá.›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 16/12/07 22:45

Ég held að það standi alveg örugglega í stjórnarskrá Sameinuðu Þjóðanna að það skuli ávallt vera bil á milli hlandskála.

Ég á allavega bol sem er með mynd af þremur hlandskálum og tveir gaurar nota skálarnar á sitthvor endanum og miðskálin er tóm. Fyrir neðan stendur: ,,Stick To The Code!'' ÉG þori að fullyrða að þessi regla sé æðri Shotgun-reglunni.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 16/12/07 22:47

Ég fór á klósettið á Sólon um daginn, þar eru tvær klósettskálar hlið við hlið ... ekkert á milli, ekki einu sinni smá skilrúm. Við vinkonurnar hlógum svo mikið að við kúkuðum næstum... hlið við hlið.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 16/12/07 22:55

Enda er alltaf endalaus röðin þar á klóstið, bara ein nothæf hlandskál, og það leiðir nátúrulega til þess að maður nennir ekki að bíða og fer út að pissa, sem leiðir til þess að maður verður sektaður eða handtekinn. Sólon er sem sagt að stuðla að aukinni glæpatíðni í miðbænum.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 16/12/07 22:56

Sólon lætur ekkert gott af sér leiða.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 16/12/07 22:57

Þar er ég hjartanlega sammála.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 9/1/08 23:06

Ég man eftir einhvurju sem líktist risavaxinni þakrennu í stað hlandskála. Þetta var í Hreðavatnsskála. ‹lætur sig dreyma um gömlu góðu dagana›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 10/1/08 02:41

svoleiðis hlandskál notaði ég síðast á föstudaginn var.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 10/1/08 02:50

Hakuchi mælti:

Ég hef talsverða reynslu af hollenskum almenningssalernum og fullyrði að þeir standa nálægt Svisslendingum í fágun og hámenningu.

það er þá eitthvað alveg nýtt. Ég bjó einu sinni í téðum Niðurlöndum og fannst ekki mikið til snyrtimennsku þeirra koma. Hey, bíddu við, ah, ég fell alltaf í kaldhæðnisgildruna hjá þér. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 10/1/08 03:01

Skál hlandskál.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andvari 10/1/08 03:22

Held að allt sé betra en að pissa í klósettið á McDonalds í Uppsala. Maður varð að vera í stígvélum og vaða yfir læk og pappír. Samt var jafnvel nýbúið að kvitta á miða á veggnum um að það hafi verði þrifið ‹Klórar sér í höfðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 10/1/08 07:23

Hvenær var það Andvari? Jég kom þar í des '05 og þá var það fínt!

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andvari 10/1/08 12:20

Ég bjó þarna 2003-2004.
Fegin að heyra að það hafi skánað, nema að þu hafir verið einstaklega heppinn þegar þú fórst á klósettið þar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 10/1/08 13:51

Kannski var það bara þrifið á 3 ára fresti?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: