— GESTAPÓ —
Hćstiréttur Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
J. Stalín 14/12/07 19:27

Hér hefur mér dottiđ í hug ađ stofna hćstarétt Baggalútíu. Ek mun ţó bíđa eftir samţykki Vladimir Fuckov forseta áđur en lengra verđur haldiđ.

Jođ Stalín lávarđur | Ađalritari Baggalútíu | Lávarđur af Papúa Nýju-Gíneu | Nýkrýndur sjeik af Túrkmenistan | Einrćđisherra Japans | Einkaţjónn Dulu | Stórmeistari musterisriddarareglu Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 14/12/07 22:54

Er ţetta svona rándýrt veitingahús? ‹Klórar sér í huppnum›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Huxi 14/12/07 22:57

Texi Everto mćlti:

Er ţetta svona rándýrt veitingahús? ‹Klórar sér í huppnum›

Ég myndi frekar stofna Hestarétt ‹Glottir hrossalega›

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Goggurinn 14/12/07 23:17

Ég kýs nú sjálfur ađ halda mér viđ eftirréttinn. ‹Gćđir sér á franskri súkkulađiköku›

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 15/12/07 01:52

Hćstiréttur er óţarfur. Ađalréttur er ţađ eina sem skiptir máli, ţ.e. réttur ađalsins framyfir rétt pöpúlsins. Önnur mál skulu leyst međ hnífabardaga upp á líf og dauđa. Ég tek viđ veđmálum.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grćneygđogmyndarleg 15/12/07 02:32

Forrétturinn segir til um hversu miklar vćntingar er hćgt ađ gera til ađalréttar, svo ég tek varan á ţessu og vel mér forréttinn.

Ég er laaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaangbest!!!!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
voff 31/1/08 21:25

Já en hver er frćndi Davíđs og hver ekki? Ţví ţađ og ţađ eitt er mćlikvarđi á lögfrćđilega getu á Íslandi hve nátengdur viđkomandi er Davíđ Oddssyni. En reyndar er ţađ framför frá ţví sem áđur var, ţegar ţađ ađ setja upp bindi nćgđi til ađ verđa lögfrćđingur. Og ţví stćrra bindi ţví meiri lögfrćđingur.

‹Rifjar upp nokkur gullkorn: "Erfđarétturinn er ađ vissu leyti döpur vísindi", "Hugtakiđ klám er lođiđ og teigjanlegt", "Kröfugerđin er hjarta stefnunnar", "Lögvísi og skynsemi eiga ekki alltaf samleiđ"›

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 31/1/08 21:38

Er réttargćslumađur ţá ţjónninn sem fćrir manni matinn?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Huxi 31/1/08 22:22

Ívar Sívertsen mćlti:

Er réttargćslumađur ţá ţjónninn sem fćrir manni matinn?

Og málaflutingsmađur er sá sem fćrir manni kaffiđ... ‹Ljómar upp af ánćgju yfir eigin skemmtilegheitum›

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 31/1/08 22:34

Er ţá ekki lögmađurinn ţá vínţjónninn... skenkir manni lög... ‹ţykist vera vođa fyndinn›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: