— GESTAPÓ —
Bústaður Offara gerður upp
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 4/12/07 16:57

Ég rakst á frétt á falsmiðlinum MBL.IS að Sómastaðir hans Offara verða lagfærðir og gerðir upp.
http://mbl.is/mm/frettir/frett.html?nid=1306997

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 4/12/07 17:12

Það er löngu búið að taka það fyrir hér á Gestapó.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 4/12/07 18:13

Já nú verður kofinn flottur. Ég býð ykkur öllum í kaffi ef þip eigið leið um þá er ég oftast heima.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 4/12/07 18:48

Má ekki nota eitthvað af þessum peningum til að kaupa ákavíti og blút? ‹Ljómar upp›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 4/12/07 18:49

Það tilheyrir uppgerðinni.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 4/12/07 19:13

Ég gæti mætt með hamar og sög.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Arne Treholt 6/12/07 13:49

Uppgerð segir Offari. Ég er sérfræðingur í afhjúpunum og maðurinn er ábyggilega að gera sér þetta allt upp.Hann er kemur hér fram í allra kvikynda líki. Hann hefur örugglega aldrei í Sómastaði komið, hann Offari Ósómi.‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 6/12/07 15:59

Arne Treholt mælti:

Uppgerð segir Offari. Ég er sérfræðingur í afhjúpunum og maðurinn er ábyggilega að gera sér þetta allt upp.Hann er kemur hér fram í allra kvikynda líki. Hann hefur örugglega aldrei í Sómastaði komið, hann Offari Ósómi.‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Kæri Arne. Víst hef ég komið í Sómastaði, Þess ber að að geta að þegar ég byrjaði hér á Gestapó þvá var ég að vinna á Steypistöð sem reist var í Sómastaðalandi. Því var ég aldrei að leyna því hvar ég var staðsettur á landinu. Fólk hinsvegar áttaði sig seint á því hvar Sómastaðir væri og að Sléttiefnaverksmiðjan væri steypistöð. Fólk á þa til að villa á sér heimildir þegar það tekur þátt í svona netspjalli en Offari geri það „ALDREI“.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 7/12/07 10:24

Offari er óskilgetinn afkomandi Grýlu og Hans Jakob Beck frá Sómastöðum... og því réttmætur erfingi Sómastaða... enga stæla Arne...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 7/12/07 10:33

Mér finnst Skabbi samt vera full grófur að birta hér nöfn foreldra minna. Hér koma allir fram undir Dulnefni en fyrst hann er hvort eð er búinn að gefa upp mína foreldra get ég svo sem líka gefið ykkur mitt rétta nafn hér. Því mitt nafn er ekki Offari þótt það hafi kannski átt við mig. Mitt raunheima nafn er Hrekkur Jakopssen.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/12/07 15:18

Offari mælti:

Mér finnst Skabbi samt vera full grófur að birta hér nöfn foreldra minna. Hér koma allir fram undir Dulnefni en fyrst hann er hvort eð er búinn að gefa upp mína foreldra get ég svo sem líka gefið ykkur mitt rétta nafn hér. Því mitt nafn er ekki Offari þótt það hafi kannski átt við mig. Mitt raunheima nafn er Hrekkur Jakopssen.

Á þessi sk. Dulnefni sem þjer nefnið eitthvað skylt við Dulu ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 7/12/07 15:24

‹Klórar sér í höfðinu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Arne Treholt 7/12/07 15:41

Þá er loks búið að ljóstra því upp að Offari er "double agent". Offari er semsagt hálfur Jólasveinn. Nema að það sé bara enn eitt "koverið"?‹Starir huxandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 7/12/07 15:53

Vladimir Fuckov mælti:

Offari mælti:

Mér finnst Skabbi samt vera full grófur að birta hér nöfn foreldra minna. Hér koma allir fram undir Dulnefni en fyrst hann er hvort eð er búinn að gefa upp mína foreldra get ég svo sem líka gefið ykkur mitt rétta nafn hér. Því mitt nafn er ekki Offari þótt það hafi kannski átt við mig. Mitt raunheima nafn er Hrekkur Jakopssen.

Á þessi sk. Dulnefni sem þjer nefnið eitthvað skylt við Dulu ?

Jamm Dula er dulnefni. Reyndar var Dularfulli maðurinn njósnari á mínum vegum en Dula tók hinsvegar við honum og gerði gull úr þessum lélega njósnara.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 7/12/07 15:55

Arne Treholt mælti:

Þá er loks búið að ljóstra því upp að Offari er "double agent". Offari er semsagt hálfur Jólasveinn. Nema að það sé bara enn eitt "koverið"?‹Starir huxandi út í loftið›

Ég starfa bara sem Jólasveinn á þessum árstíma.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 8/12/07 16:10

23 börn á 37 fermetrum.
‹Starir þegjandi út í loftið›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Græneygðogmyndarleg 15/12/07 01:57

Offari mælti:

Mér finnst Skabbi samt vera full grófur að birta hér nöfn foreldra minna. Hér koma allir fram undir Dulnefni en fyrst hann er hvort eð er búinn að gefa upp mína foreldra get ég svo sem líka gefið ykkur mitt rétta nafn hér. Því mitt nafn er ekki Offari þótt það hafi kannski átt við mig. Mitt raunheima nafn er Hrekkur Jakopssen.

Sumir telja Offara fara hamförum á Baggalút. Skyldi það tengjast nafni hans, Hrekkur gæti verið hrekkjusvín eftir allt saman.Skyldi það vera ástæða þess að hann hefur verið kenndur við fleiri en eitt nikk á Baggalút. ‹Stekkur hæð sína af kátínu›

Ég er laaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaangbest!!!!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 15/12/07 02:00

Græneygðogmyndarleg mælti:

Offari mælti:

Mér finnst Skabbi samt vera full grófur að birta hér nöfn foreldra minna. Hér koma allir fram undir Dulnefni en fyrst hann er hvort eð er búinn að gefa upp mína foreldra get ég svo sem líka gefið ykkur mitt rétta nafn hér. Því mitt nafn er ekki Offari þótt það hafi kannski átt við mig. Mitt raunheima nafn er Hrekkur Jakopssen.

Sumir telja Offara fara hamförum á Baggalút. Skyldi það tengjast nafni hans, Hrekkur gæti verið hrekkjusvín eftir allt saman.Skyldi það vera ástæða þess að hann hefur verið kenndur við fleiri en eitt nikk á Baggalút. ‹Stekkur hæð sína af kátínu›

Aukaego...... ekki nikk Grogmy mín kær‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: