— GESTAPÓ —
Logi í beinni.
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Grýta 14/12/07 18:24

Baggalútur međ glćnýtt jólalag. ‹Ljómar uppog hlakkar til›

B. Ewing 14/12/07 18:26

Hvar á ţessi Logi heima ? Svo er jólalagiđ á forsíđunni. ‹Styđur báđum höndum á mjađmir, hallar sér aftur og hlćr eins djúpum hlátri og unnt er›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Útvarpsstjóri 14/12/07 18:26

Hver er ţessi Logi?

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
Grýta 14/12/07 18:27

Ćtla ađ breyta um ţráđarnafn..... augnablik.

B. Ewing 14/12/07 18:28

‹Beygir Logann›‹Glottir eins og fífl›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Grýta 14/12/07 18:30

B. Ewing mćlti:

Hvar á ţessi Logi heima ? Svo er jólalagiđ á forsíđunni. ‹Styđur báđum höndum á mjađmir, hallar sér aftur og hlćr eins djúpum hlátri og unnt er›

Ćć er ţađ.. .. ég bjóst viđ frumflutningi. ‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

B. Ewing 14/12/07 18:33

Grýta mćlti:

B. Ewing mćlti:

Ćć er ţađ.. .. ég bjóst viđ frumflutningi. ‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Sei sei nei. Frumflutningur var á Ras 2 í gćr. ‹Stekkur hćđ sína› Hérna má nálgast viđtal og frumflutninginn Ţađ ţarf ađ velja Poppland og fara á síđasta fjórđunginn, sirka 15:30 á undan Baggalúti syngur Ellen Kristjáns hugljúfan sálm. Svo er viđtaliđ og frumflutningurinn.

Grýta 14/12/07 18:37

B. Ewing mćlti:

Grýta mćlti:

B. Ewing mćlti:

Sei sei nei. Frumflutningur var á Ras 2 í gćr. ‹Stekkur hćđ sína› Hérna má nálgast viđtal og frumflutninginn Ţađ ţarf ađ velja Poppland og fara á síđasta fjórđunginn, sirka 15:30 á undan Baggalúti syndur Ellen Kristjáns hugljúfan sálm. Svo er viđtaliđ og frumflutningurinn.

Gaman ađ ţví. ‹Ljómar upp›
Ég hef bara ekki heyrt fréttir né annađ í nokkra daga vegna prófa og próflesturs, en smá pása núna og ég var ađ hlusta á fréttir..
Urđu ţiđ vör viđ eitthvađ óveđur sem gekk yfir höfuđborgarsvćđiđ?

LOKAĐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: