— GESTAPÓ —
Kaffi Blútur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 1000, 1001, 1002 ... 1176, 1177, 1178  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

SveinnP mćlti:

Hjálmlaug Fífilsdóttir mćlti:

SveinnP mćlti:

‹Kemur rúllandi inn og bantar stóran bjór og 2 skot› Er engin stúlka hér inni til í smá dans‹hrynur í gólfiđ›

‹Kemur auga á SveinP og grandskođar kauđa í krók og kima og vćri til í ađ vita hvor hann sé ekki örugglega vel tenntur›

‹Pantar annan bjór og blikkar ungu dömuna›

‹Bilkkar›Hey, kemuru oft hingađ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
SveinnP 6/12/07 21:44

Nei ekki svo oft en ţađ kemur fyrir ‹Pantar drykk handa dömunni›

Ekki eru allir viđhlćjendur vinir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Furđuvera 6/12/07 23:41

Jukk. Gamalt fólk.
‹Klínir hori í pilsfald Hjálmlaugar›
‹Fćr sér Pan Galactic Gargle Blaster›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Furđuvera mćlti:

Jukk. Gamalt fólk.
‹Klínir hori í pilsfald Hjálmlaugar›
‹Fćr sér Pan Galactic Gargle Blaster›

‹Nćr í hnakkann á Furđuverunni og gefur henni einn gúmmara og lćtur hana svo sleikja horiđ af pilsfaldinum og lćt svo henda henni út af stađnum ›

Vertu svo ekki ađ abbast upp á ţá sem eru eldri og reyndari en ţú og hana nú.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Aulinn 7/12/07 05:59

Hjálmlaug Fífilsdóttir mćlti:

Furđuvera mćlti:

Jukk. Gamalt fólk.
‹Klínir hori í pilsfald Hjálmlaugar›
‹Fćr sér Pan Galactic Gargle Blaster›

‹Nćr í hnakkann á Furđuverunni og gefur henni einn gúmmara og lćtur hana svo sleikja horiđ af pilsfaldinum og lćt svo henda henni út af stađnum ›

Vertu svo ekki ađ abbast upp á ţá sem eru eldri og reyndari en ţú og hana nú.

Furđuvera er muuun eldri en ţú... hérna á gestapó svo ţú skalt bara hafa ţig hćga góđa!

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rattati 7/12/07 08:37

Grágrímur mćlti:

Ţađ eru sem sagt 18000 innlegg á ţessum ţrćđi.‹Finnst ţađ full mikiđ›

Ţannig ađ ţegar síđa 1001 er búinn ţá eru ţau 18018. Flott tala.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 7/12/07 09:27

Mér finnst 1001 einkennilega rómantísk tala. Af hverju ćtli ţađ sé?
1001 nótt kannski?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 7/12/07 09:31

1001 er líka samhverfa. ‹Ljómar upp og fćr sér kakó›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 7/12/07 09:48

1001 er samt oddatala, mér finnast oddatölur alltaf verri.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 7/12/07 09:48

Ţú ert nú eitthvađ verri...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 7/12/07 09:49

Ţú verđur ţá bara ađ bíđa ţangađ til á nćstu síđu Dula.
Af hverju eru oddatölur verri?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 7/12/07 09:53

Segi ţađ nú. Oddatölur eru stórmerkilegar. Ég hef til dćmis aldrei heyrt um nornahring međ fjórum eđa sex nornum. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 7/12/07 09:55

Ég held ađ oddatölurnar séu bara ekki mínar tölur , ég er fćdd á sléttum tölum en ţađ er kannski máliđ.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 7/12/07 10:02

Dula ţó, ekki segja mér annađ en ađ ţú sért fćdd áriđ nítjánhundruđ og eitthvađ. 19 er oddatala sko.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Útvarpsstjóri 7/12/07 10:08

En 19 í ţessu tilviki er hluti af stćrri tölu, sem gćti veriđ slétt tala.

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 7/12/07 10:15

Hexia de Trix mćlti:

Segi ţađ nú. Oddatölur eru stórmerkilegar. Ég hef til dćmis aldrei heyrt um nornahring međ fjórum eđa sex nornum. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Hvenćr losnar pláss í nornahringnum? Má ég ţá vera međ? ‹Iđar af spenningi›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 7/12/07 10:19

Regína mćlti:

Dula ţó, ekki segja mér annađ en ađ ţú sért fćdd áriđ nítjánhundruđ og eitthvađ. 19 er oddatala sko.

Eru ţá allar tölur sem byrja á 19 oddatölur, líka ef ţćr enda á 4‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 7/12/07 10:21

Dula mćlti:

Regína mćlti:

Dula ţó, ekki segja mér annađ en ađ ţú sért fćdd áriđ nítjánhundruđ og eitthvađ. 19 er oddatala sko.

Eru ţá allar tölur sem byrja á 19 oddatölur, líka ef ţćr enda á 4‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

Jćja ţá, ef ţú ert fćdd 2.4.64 ţá...

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
        1, 2, 3 ... 1000, 1001, 1002 ... 1176, 1177, 1178  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: