— GESTAPÓ —
Hverjir eru ÞEIR?
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 9/6/04 13:12

Muss S. Sein mælti:

Vamban, þú getur alltaf fengið far með Vísindaráðuneytiseðalvagninum. Er ekki í lagi að ég fljóti með? Ég á erindi í næsta hús... ‹ Roðnar ›

Jú, það er afbragðshugmynd. ‹Lætur sem hann trúi Muss›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 9/6/04 13:31

má ég koma með, ég get reddað nokkrum ungmeyjum líka ‹skelli í mig viskí og fer í fínu fötin›

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 9/6/04 13:38

Já, blessaður komdu með.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 9/6/04 13:45

eitthverjar óskir hvernig ungmeyjarnar eiga líta út, ég er bara með ljóshærðar núna

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 9/6/04 15:02

Dillinger mælti:

eitthverjar óskir hvernig ungmeyjarnar eiga líta út, ég er bara með ljóshærðar núna

Eins lengi og þar eru um eða undir kjörþyngd og ekki rauðhærðar.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 9/6/04 17:30

allt eftir þínum óskum ‹losa mig við 4 ungmeyjar 2 rauðhærðar og 2 yfir kjörþyngd›

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
stórmennið 16/6/04 00:28

Vladimir Fuckov mælti:

Þeir eru þeir sem ávallt eru á hælunum á þér, sér í lagi ef þér þjáist af paranoju.

En jafnvel þótt þú þjáist ekki af paranoju þýðir það ekki að þeir séu ekki á eftir þér ‹lítur taugaveiklað í kringum sig ›

Sjálfstætt starfandi alhliða njósnari og kvennagull • " Hristan ekki hrærðan ákavíti " • Byssumaður í sjóránsferð á arnarnesið
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 16/6/04 15:30

‹kastar steini til hægrið við stórmennið›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 16/6/04 19:46

Blöndal alert!!!!! ‹Tekur kasthnífana og hendir þeim allt í kringum sig›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 16/6/04 21:28

Þú þú gerðir gat á öltunnuna!

Alois Florian Gottfriedsen, landlæknir og frækinn kapteinn á sjóræningjaskipinu "Dallurinn BL"
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 16/6/04 21:32

‹Hleypur fyrir gatið og reynir að drekka allt sem lekur› Ahh, þvílík skömmm... ‹Labbar um alla dauðu Blöndælingana og tekur allar hægri hendur› Hmmm... þetta passar í safn Goggsins.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 17/6/04 11:32

‹tekur hníf úr lærinu›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 17/6/04 15:05

Frelsishetjan mælti:

‹tekur hníf úr lærinu›

Æj æj, er þetta ekki vont? Goggurinn skal jafna út sársaukan. ‹Kastar hníf í hitt lærið a hetjunni›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
        1, 2, 3
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: