— GESTAPÓ —
OPINBERI ÁRSHÁTÍÐARÞRÁÐURINN 2007
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3 ... 23, 24, 25
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 24/11/07 15:02

Álfelgur mælti:

Sloppur mælti:

Jég held að Don De Vito sjé ekki að standa sig í stykkinu þessa dagana!
‹Bendir Laufhálku nokkuð vingjarnlega en þó með hörkusvip á Innflytjendahliðið›
Þar færðu einn svona. ‹Sýnir Nýliðanum forláta úbergulan NýliðaSlopp›

Hví hef ég eigi fengið slíkan slopp? Er ég eitthvað verri en aðrir nýliðar?‹Brestur í óstöðvandi grát›

‹Rjéttir Álfelgum úbergulan NýliðaSlopp og í sárabætur fylgja felguhreinsir og hreinsiklútur með›
Fórstu í gegnum Innflytjendahliðið?

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 24/11/07 15:08

Sloppur mælti:

Álfelgur mælti:

Sloppur mælti:

Jég held að Don De Vito sjé ekki að standa sig í stykkinu þessa dagana!
‹Bendir Laufhálku nokkuð vingjarnlega en þó með hörkusvip á Innflytjendahliðið›
Þar færðu einn svona. ‹Sýnir Nýliðanum forláta úbergulan NýliðaSlopp›

Hví hef ég eigi fengið slíkan slopp? Er ég eitthvað verri en aðrir nýliðar?‹Brestur í óstöðvandi grát›

‹Rjéttir Álfelgum úbergulan NýliðaSlopp og í sárabætur fylgja felguhreinsir og hreinsiklútur með›
Fórstu í gegnum Innflytjendahliðið?

Já ég fann það á endanum eftir mikla leit og fór löglega í gegn um það án þess að fá neinn slopp! En þér er fyrigefið þar sem þú gefur mér þessa fínu súpu, ‹sýpur á felguhreinsinum› og þvottapokarnir eiga eftir að koma sér vel. ‹Brokkar í burtu eins og elgurinn sem hún er.›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 24/11/07 15:10

Til dæmis í aðstæðum sem þessum:

...er gott að eiga þvottapoka.
‹Ljómar upp›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 24/11/07 15:13

Áttirðu þessa mynd á lager?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 24/11/07 15:14

Nei ég á bara bjór á lager.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Altmuligmanden 24/11/07 15:15

‹Heimsækir Tigru›

Löngum var ég læknir minn, lögfræðingur prestur, smiður, kóngur, kennarinn, kerra, plógur hestur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 24/11/07 15:41

Álfelgur mælti:

‹sýpur á felguhreinsinum› og þvottapokarnir eiga eftir að koma sér vel.

Nú líst mjér á þig! ‹Fær sjér vænan slurk af bremsuvökva í smurolíu› Loksins alvöru kvenmaður sem kann að drekka! ‹Ljómar heilmikið upp og stekkur hæð sína›

‹Slær eign sinni á Nýliðann› Hún er mín þessi!

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 24/11/07 15:43

Sloppur mælti:

Álfelgur mælti:

‹sýpur á felguhreinsinum› og þvottapokarnir eiga eftir að koma sér vel.

Nú líst mjér á þig! ‹Fær sjér vænan slurk af bremsuvökva í smurolíu› Loksins alvöru kvenmaður sem kann að drekka! ‹Ljómar heilmikið upp og stekkur hæð sína›

‹Slær eign sinni á Nýliðann› Hún er mín þessi!

♪♪Þú átt mig eeeeinn...♪♪

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 24/11/07 15:44

‹Raular með› ♪♪ Þín ást er hreeeiin♪♪

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 24/11/07 15:55

‹Býður Slopp sopa af Bensín blönduðu í Ajax hreinsiefni sem hún hefur stungið í innri vasann á nýliðasloppnum.›

Hentugir þessi sloppar!

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 24/11/07 16:05

Álfelgur mælti:

‹Býður Slopp sopa af Bensín blönduðu í Ajax hreinsiefni sem hún hefur stungið í innri vasann á nýliðasloppnum.›

Hentugir þessi Sloppar!

‹Fær sjér vænan slurk af mildri og fínni blöndunni› Veit jég vel, en mundu að orðið Slopp skal rita með stóru S-i! ‹Glottir eins og fífl›
Þjér er alveg viðbjargandi. ‹Klórar Nýliðanum á bakvið ey... kantinn›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 24/11/07 19:05

Sloppur mælti:

Álfelgur mælti:

‹Býður Slopp sopa af Bensín blönduðu í Ajax hreinsiefni sem hún hefur stungið í innri vasann á nýliðasloppnum.›

Hentugir þessi Sloppar!

‹Fær sjér vænan slurk af mildri og fínni blöndunni› Veit jég vel, en mundu að orðið Slopp skal rita með stóru S-i! ‹Glottir eins og fífl›
Þjér er alveg viðbjargandi. ‹Klórar Nýliðanum á bakvið ey... kantinn›

‹Reynir að mala en nær engu fram nema stóru bauli.›
Takk Sloppur! Þú ert höfðingi.

Mu!
        1, 2, 3 ... 23, 24, 25
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: