— GESTAPÓ —
Nýtt fífl
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fíflið 14/11/07 23:55

Sæll, gamla fífl.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 15/11/07 10:17

Ég bendi þér bara á að lesa Ráð til nýliða-þráðinn og þá ertu í góðum málum... ‹Glottir eins og fífl›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Altmuligmanden 15/11/07 21:36

Allir heiðarlegir menn eru fífl. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Löngum var ég læknir minn, lögfræðingur prestur, smiður, kóngur, kennarinn, kerra, plógur hestur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 15/11/07 21:41

Ég kann nú ekki við svona orðbragð! ‹Snarar fíflið› Svona, hvar er nú tjaran og fiðrið?

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Græneygðogmyndarleg 21/11/07 03:10

Hvurlags er þetta! Er Offari með öll nýju nikkin sem hafa komið hér inn síðustu daga? Eða eru allir hræddir um að Offari leynist allstaðar. Hvar er elsku vinur minn Offarin? ‹Klórar sér í höfðinu›

Ég er laaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaangbest!!!!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 21/11/07 03:39

‹Horfir grunsemdar augum á Græneygðuna.›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 21/11/07 15:26

Fíflið mælti:

blóðugt mælti:

Mér finnst nú óþarfi að jagast í gömlu póunum. Takið nýliðafíflið í gegn en annað má kyrrt liggja.

Ég er hjartanlega sammála þessu innleggi.

Þar sem allir eru of uppteknir til að sinna nýliðanum þá skal ég taka það að mér hér með.
‹Sækir busunargræjurnar og böðulbúninginn› Farðu nú og skríddu í skítnum undir hitakatlinum á Kaffi Blút og komdu ekki aftur fyrr en þú hefur fundið 3 gullpeninga! ‹Vísar í rétta átt með svipunni›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 21/11/07 17:42

B. Ewing mælti:

Fíflið mælti:

blóðugt mælti:

Mér finnst nú óþarfi að jagast í gömlu póunum. Takið nýliðafíflið í gegn en annað má kyrrt liggja.

Ég er hjartanlega sammála þessu innleggi.

Þar sem allir eru of uppteknir til að sinna nýliðanum þá skal ég taka það að mér hér með.
‹Sækir busunargræjurnar og böðulbúninginn› Farðu nú og skríddu í skítnum undir hitakatlinum á Kaffi Blút og komdu ekki aftur fyrr en þú hefur fundið 3 gullpeninga! ‹Vísar í rétta átt með svipunni›

Nei bíddu! Láttu Fíflið fara í þetta fyrst.

‹Tekur fram bleikan balletbúning (með tútúpilsi og öllu tilheyrandi) sem var notaður af Aulanum árið 1996›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fíflið 23/11/07 16:51

[/s]Klæðir sig í búninginn[s]

Fínt, hann passar prýðilega.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 23/11/07 17:17

Ég er ÞREYTT Á NÝLIÐUM! NO VACANCY!

Asni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 23/11/07 20:33

Fíflið mælti:

[/s]Klæðir sig í búninginn[s]

Fínt, hann passar prýðilega.

Djöfull ertu með langar hendur

Er typpið þitt á öðrum ökklanum kannski?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fíflið 25/11/07 19:01

Hóras mælti:

Fíflið mælti:

[/s]Klæðir sig í búninginn[s]

Fínt, hann passar prýðilega.

Djöfull ertu með langar hendur

Er typpið þitt á öðrum ökklanum kannski?

Nei, heldurðu það nokkuð?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Atlasinn 3/12/07 21:26

Ég held nú að við nýliðarnir séum ekki svo slæmir þó að maður þurfi að venjast umhverfinu hér á meðal gestapóarana.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 3/12/07 21:31

‹Kastar nýliðunum í aflúsunarþvottagræjuna og setur á tveggja tíma suðuþvott með 5000 snúninga þeytiþurrkun›

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 3/12/07 21:40

Atlasinn mælti:

Ég held nú að við nýliðarnir séum ekki svo slæmir þó að maður þurfi að venjast umhverfinu hér á meðal gestapóarana.

Tja hvernig eigum við að treysta einhverjum kjánum sem valsa hér um án einkennismyndar, fullir hroka og eistnaþungir?

Það má vel vera að þið erum kærkomin viðbót í samfélagið, en þið fáið ekki að njóta vafans

Þið verðið að sanna ykkur með færni í stafsetningu og málfræði, kímni og annars konar ólifnaði

Hættu nú að haga þér eins og api og reddaðu þér andliti svo þú getir tekið þig saman í því

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: