— GESTAPÓ —
Raunheimar...
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 29/10/07 14:40

Raunsćr
n. Hafiđ sem umlykur raunheim.

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
GESTUR
Hvćsi 14/11/07 22:58

Ég á mér skrítiđ lítiđ áhugamál í ţessum svokölluđu raunheimum !

Ţađ eru hin svokölluđu nígeríubréf sem ég fć á gamalt hotmail sem ég nota ekki. (nema í svona )

Einu svarađi ég áđan á ţessa leiđ...

Kvćđi:

Oh my god.

This is so funny, i´m in excactly same problem.

I am the prince of Iceland and my family used to run everything here, but when they died, the goverment took over and impounded all our properties and money.

That money and realestates are all together worth of 135 million dollars ($135.000.000)

So now, i need someone to come, to be my gay husband, because i cannot get my power before i get married and every one now that i´m gay, so it must be a man, gay man.

Here it is hard to find gay people because you go to jail for being gay, but because i´m royal i don´t have to go to jail, but my boyfriends are all in lock up now.

Please let me now if you can help me.

Ţá er bara ađ bíđa eftir svar.

‹Sest niđur og bíđur›

Anna Panna 14/11/07 23:03

‹Leggst niđur á gólfiđ, grípur um magann og springur úr hlátri›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
Grágrímur 14/11/07 23:12

‹Springur međ Önnu›

Ţessu verđur spennandi ađ fylgjast međ.

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
krossgata 15/11/07 00:05

‹Reynir ađ ná á salerniđ áđur en hún fer á flot af hlátri›

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
albin 15/11/07 00:07

Ţetta hlýtur ađ svínvirka.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
Tigra 15/11/07 00:07

Hahaha. Ţú verđur ađ leyfa okkur ađ fylgjast međ ef ţú fćrđ svar Hvćsi.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Regína 15/11/07 00:10

Ţetta er alveg frábćrt. Af hverju dettur mér aldrei svona gáfulegt í hug?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Vladimir Fuckov 15/11/07 00:20

‹Brestur í óstöđvandi hlátur›

Hjer er síđan nokkuđ ţekkt og miklu flóknara dćmi um sk. reverse spam ţar sem 'spammarar' eru platađir upp úr skónum. Ţetta er langt en afar fyndiđ fyrir ţá er hafa gaman af svona:

http://www.geocities.com/steerp1ke/David_Ehi.html

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
GESTUR
Hvćsi 15/11/07 16:33

Hvćsi mćlti:

Ég á mér skrítiđ lítiđ áhugamál í ţessum svokölluđu raunheimum !

Ţađ eru hin svokölluđu nígeríubréf sem ég fć á gamalt hotmail sem ég nota ekki. (nema í svona )

Einu svarađi ég áđan á ţessa leiđ...

Kvćđi:

Oh my god.

This is so funny, i´m in excactly same problem.

I am the prince of Iceland and my family used to run everything here, but when they died, the goverment took over and impounded all our properties and money.

That money and realestates are all together worth of 135 million dollars ($135.000.000)

So now, i need someone to come, to be my gay husband, because i cannot get my power before i get married and every one now that i´m gay, so it must be a man, gay man.

Here it is hard to find gay people because you go to jail for being gay, but because i´m royal i don´t have to go to jail, but my boyfriends are all in lock up now.

Please let me now if you can help me.

Ţá er bara ađ bíđa eftir svar.

‹Sest niđur og bíđur›

Enn er ekkert svar komiđ frá honum Ibraham vini mínum, en ég bíđ í ofnćmi.

LOKAĐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: