— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 15/11/07 11:38

Ţessi ţráđur er tileinkađur öllum ţeim aragrúa Gestapóa sem hafa á einhverjum tímapunkti á einhvern hátt tilkynnt međ einum eđa öđrum hćtti ađ ţeir ćtli sér ađ yfirgefa Gestapó. Ţetta eru mikilvćgar sögulegar upplýsingar og stundum góđ hugmynd ađ vista afrit af ţeim ef viđkomandi skyldi taka upp á ţví ađ smábaggast međ öllu. Svo getur veriđ gamađ ađ láta fylgja auka upplýsingar međ, sérstaklega varđandi hvenćr menn voru síđast á ferli

Ćtli viđ byrjum ekki á ţeim fyrsta sem ég man eftir ađ hafa falliđ í ţessa gryfju.

Gestapói: Glúmur
Dagsetning útfarar: 10. október 2003

Glúmur mćlti:

Glúmur Angan, lést viđ blóđtöku ađ heimili sínu föstudaginn 10. október. Taliđ er ađ Glúmur hafi sofnađ viđ blóđtökuna, sem hann framkvćmdi sjálfur í ţeirri von um ađ endurvinna "ÚltraKóbalt".
Glúmur lćtur eftir sig langan bálk fásinnu og ţrettán uppkomnar ranghugmyndir. Blóm og kransar eru vinsamlegast afţakkađir en ţeim sem vilja minnast hans er vinsamlegast bent á Sarpinn og F.Á.U.Á.U.Ú.G.

http://baggalutur.is/gestapo/viewtopic.php?t=719
Síđast á ferli: 2. nóvember 2007

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Texi Everto 15/11/07 11:42

Og ţá er viđeigandi ađ minnast nýjasta útfarans.

Gestapói: Offari
Dagsetning útfarar: 12. nóvember 2007

Offari mćlti:

Offari Kveđur.
bless.

http://baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=1768&n=6228
Síđast á ferli: 14. nóvember 2007 17:08

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Texi Everto 15/11/07 11:50

Ţetta var nú mikiđ drama:

Gestapói: Jóakim Ađalönd
Dagsetning útfarar: 5. desember 2006

Jóakim Ađalönd mćlti:

Ég kveđ alla sem stytt hafa mér stundir á ţessum vettvangi á sl. 3 árum međ söknuđi. Megi lániđ leika viđ ykkur öll.

‹Kjagar út af sviđinu vinstra megin og lokar ofurvarlega á eftir sér...›

http://www.baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=344&n=5297
Síđast á ferli: 14/11/07 00:07

Texi Everto 15/11/07 11:54

Oooog viđ höfum fyrstu tvennuna.

Gestapói: Jóakim Ađalönd
Dagsetning útfarar: 1. apríl 2005 (spurning hvort ţetta teljist međ)

Jóakim Ađalönd mćlti:

Ég er hćttur
Já, ţetta er orđiđ gott. Bezt ađ fara ađ snúa sér ađ einhverju öđru.

Kćru Baggalýtingar. Ég ćtla ađ yfirgefa Gestapó. Ástćđan er margţćtt, t.d. hefur heilsu minni hrakađ og ég ţarf ađ eyđa sífellt meiri tíma á daginn í eitthvađ annađ og ţví fara kvöldin og jafnvel nćturnar í ţetta og svefnleysi bćtir ekki heilsuna.

Ég sný mér kannski ađ fluguhnýtingu eđa nautaati. Ţađ mun tíminn leiđa í ljós. Ég er búinn ađ hafa mikla ánćgju af ţví ađ rita hér á skjáinn og kynnst (sumum betur en öđrum) mörgum skemmtilegum persónum og leikendum.

Ég kann ykkur öllum ţakkir fyrir samveruna ţetta eina og hálfa ár sem ég hef veriđ hér. Ég elska ykkur öll, ég veit ţiđ elskiđ mig.

Bless, elskurnar.
Jóakim

‹Vćtir fingurinn og drepur á kertinu, stingur fjađrapennanum í blekbyttuna, setur upp pípuhattinn og lokar á eftir sér...›

http://baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=344&n=2416
Síđast á ferli: 14. nóvember 2007 00:07

Tigra 15/11/07 12:19

Var ekki Offari búinn ađ hóta ađ hćtta einhvertíman áđur?

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Hexia de Trix 15/11/07 12:23

Jú eitthvađ rámar mig í ţađ. Sömuleiđis finnst mér eins og Skabbi hafi hćtt og hćtt viđ ađ hćtta og kannski líka hćtt viđ ađ hćtta viđ ađ hćtta. Mig gćti ţó misminnt.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Útvarpsstjóri 15/11/07 12:27

Tigra mćlti:

Var ekki Offari búinn ađ hóta ađ hćtta einhvertíman áđur?

Mig minnir ađ hann hafi hótađ brotthvarfi í fyrravetur.

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
Ívar Sívertsen 15/11/07 12:33

Ég hćtti reglulega...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Skabbi skrumari 15/11/07 12:56

Ég hef oft hćtt...

To live outside the law, you must be honest.
Skabbi skrumari 15/11/07 12:57

Hérna hćtti ég... átti jafnvel ađ vera endanlegt:

http://www.baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=90&n=1725

Tigra 15/11/07 12:59

Já bíddu hćtti Limbri ekki einhvertíman?

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Ívar Sívertsen 15/11/07 13:03

Ţađ er hćtt viđ ţví... ‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Texi Everto 15/11/07 13:08

Skabbi skrumari mćlti:

Gestapói: Skabbi Skrumari

Tilvitnun:

Kveđja
Ég er yfirleitt töluvert dramatískur og ţví viđ hćfi ađ kveđja Lútinn á óvćntan og dramatískan hátt, fyrsta útgáfan á ţessum sálmi var ţó mun dramatískari (og töluvert lengri), en mér ţótti ţetta ţó viđ hćfi. Til ađ fyrirbyggja allan misskilning, ţá er ég ekki hćttur endanlega, heldur í fríi frá Gestapó og mun vćntanlega einhvern tíma í nánustu framtíđ mćta aftur.

Kveđ ég nú ţví kominn er víst kuldi nćtur
búinn er minn Baggalútur
bundinn fastur rembingshnútur

Kvćđi mörg ég kvađ hér oft og klámiđ líka
gantast oft og gátt upp ljúka
gekk ég vegi laumupúka

Ţrćđi spunniđ ţrautir leyst í ţamb’ađ leita
Skabbi fann oft skrumiđ nýta
skálađi í Ákavíta

Góđ var stund ađ gamnast hér viđ góđa leiki
búinn er mín baggasýki
birtist kannsk’í vofulíki

Víst er svo ađ vini mína verđ ađ kveđja
lýkur núna laga smiđja
lokin er mín vísnahriđja

Bless elsku dúllurnar mínar og...

Skál

Síđast á ferli: stöđugt

Skabbi skrumari 15/11/07 13:11

Texi Everto mćlti:

Skabbi skrumari mćlti:

Gestapói: Skabbi Skrumari

Tilvitnun:

Kveđja
Ég er yfirleitt töluvert dramatískur og ţví viđ hćfi ađ kveđja Lútinn á óvćntan og dramatískan hátt, fyrsta útgáfan á ţessum sálmi var ţó mun dramatískari (og töluvert lengri), en mér ţótti ţetta ţó viđ hćfi. Til ađ fyrirbyggja allan misskilning, ţá er ég ekki hćttur endanlega, heldur í fríi frá Gestapó og mun vćntanlega einhvern tíma í nánustu framtíđ mćta aftur.
Kveđ ég nú ţví kominn er víst kuldi nćtur
búinn er minn Baggalútur
bundinn fastur rembingshnútur

Kvćđi mörg ég kvađ hér oft og klámiđ líka
gantast oft og gátt upp ljúka
gekk ég vegi laumupúka

Ţrćđi spunniđ ţrautir leyst í ţamb’ađ leita
Skabbi fann oft skrumiđ nýta
skálađi í Ákavíta

Góđ var stund ađ gamnast hér viđ góđa leiki
búinn er mín baggasýki
birtist kannsk’í vofulíki

Víst er svo ađ vini mína verđ ađ kveđja
lýkur núna laga smiđja
lokin er mín vísnahriđja

Bless elsku dúllurnar mínar og...

Skál

Síđast á ferli: stöđugt

Ţađ skal tekiđ fram ađ ţetta feitletrađa var sett inn eftir á til ađ minnka dramađ sem fór af stađ... ég hlýt ađ hafa veriđ rosalega vinsćll á ţessum tíma ‹horfir á fortíđina í hyllingum og bíđur eftir ađ einhver sparki sig út úr ţessu móki›

Texi Everto 15/11/07 13:16

Ahh, fortíđin.... ţegar ég var fallegur og snjall - núna er ég bara gleyminn.

» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: