— GESTAPÓ —
OPINBERI ÁRSHÁTÍĐARŢRÁĐURINN 2007
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
        1, 2, 3 ... 10, 11, 12 ... 23, 24, 25  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 13/11/07 22:26

Jćja, hvernig skráir mađur sig ţá?

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sloppur 13/11/07 22:27

Eru nokkrar reglur sem banna ađ gestapóar pari sig saman á árshátíđinni? ‹Pússar skóna sína›

Yfirbílstjóri Forsetaembćttis Baggalútíu ~ Höfđingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryđjuverkamađur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 13/11/07 22:40

Sloppur mćlti:

Eru nokkrar reglur sem banna ađ gestapóar pari sig saman á árshátíđinni? ‹Pússar skóna sína›

Neih, ţú sérđ nú afraksturinn af seinustu árshátíđ.
‹Bendir á Bebe Ewing›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sloppur 13/11/07 22:42

Tjah.. Ţú segir nokkuđ mín kćra! ‹Ljómar upp›

Verđur fólk huXanlega merkt sjérstaklega sem hex? ‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Yfirbílstjóri Forsetaembćttis Baggalútíu ~ Höfđingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryđjuverkamađur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 13/11/07 22:50

Bara ég, og ţá međ -ia viđbótinni. ‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 13/11/07 22:54

Blástakkur mćlti:

Jćja, hvernig skráir mađur sig ţá?

Lestu félagsritin hans Ţarfa‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Óskar Wilde 13/11/07 23:11

Tigra mćlti:

Sloppur mćlti:

Eru nokkrar reglur sem banna ađ gestapóar pari sig saman á árshátíđinni? ‹Pússar skóna sína›

Neih, ţú sérđ nú afraksturinn af seinustu árshátíđ.
‹Bendir á Bebe Ewing›

Einni reglu ber ţér ţó ađ hlýta Sloppur, er hljóđar upp á ađ báđir gestapóar verđa ađ vera samţykkir saman-pöruninni.

Ţessari reglu er auđgert ađ hlýta, ţegar nćgur Blútur og Ákavíti flćđa um glös og munna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 13/11/07 23:15

Óskar Wilde mćlti:

Einni reglu ber ţér ţó ađ hlýta Sloppur, er hljóđar upp á ađ báđir gestapóar verđa ađ vera samţykkir saman-pöruninni.

Segđu kvenfólkinu ţađ!

‹Strunsar út og skellir á eftir sér›

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Óskar Wilde 13/11/07 23:19

Jarmi mćlti:

Óskar Wilde mćlti:

Einni reglu ber ţér ţó ađ hlýta Sloppur, er hljóđar upp á ađ báđir gestapóar verđa ađ vera samţykkir saman-pöruninni.

Segđu kvenfólkinu ţađ!

‹Strunsar út og skellir á eftir sér›

Ég er ekki hissa ţó svo ađ margur kvennmađurinn reyni ađ nýta sér hvert ţađ tćkifćri sem ţćr fá til ađ krćkja í úrvals mannkost sem ţig. Verst hvađ kláravíniđ gerir ţig ćtíđ ađ auđveldu skotmarki kvennfólks á veiđum.

Ég öfunda ţig samt meira en ég vorkenni ţér.

‹Fylgist međ hverri hreyfingu Jarma og reynir ađ lćra›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sundlaugur Vatne 14/11/07 09:50

Hvernig er ţađ, krakkar. Haldiđ ţiđ ađ ţađ verđi nokkuđ um áfengisneyzlu á árshátíđinni?
Er ţetta ekki sómakćr samkoma í anda ungmennafélagshreyfingarinnar?
Mér sýnist sumir gefa ţađ í skyn ađ ţeir ćtli sér ađ bragđa vín ţarna á stađnum og mér lízt satt ađ segja ekki á ađ taka ţátt í slíkum mannamótum enda framámađur í Ungmennasambandinu.

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 14/11/07 10:55

Ég hugsa ađ ţau séu bara ađ grínast... ţađ ţarf ekkert áfengi til ađ skemmta sér... ‹Glottir eins og fífl›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 14/11/07 11:33

Skabbi skrumari mćlti:

Ég hugsa ađ ţau séu bara ađ grínast... ţađ ţarf ekkert áfengi til ađ skemmta sér... ‹Glottir eins og fífl›

Auđvitađ, ţetta vissu nú allir ‹Glottir eins og fýll›

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 14/11/07 11:57

Sloppur mćlti:

Eru nokkrar reglur sem banna ađ gestapóar pari sig saman á árshátíđinni? ‹Pússar skóna sína›

Ertu ađ tala um samsöng?

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 14/11/07 12:03

Sundlaugur Vatne mćlti:

Hvernig er ţađ, krakkar. Haldiđ ţiđ ađ ţađ verđi nokkuđ um áfengisneyzlu á árshátíđinni?
Er ţetta ekki sómakćr samkoma í anda ungmennafélagshreyfingarinnar?
Mér sýnist sumir gefa ţađ í skyn ađ ţeir ćtli sér ađ bragđa vín ţarna á stađnum og mér lízt satt ađ segja ekki á ađ taka ţátt í slíkum mannamótum enda framámađur í Ungmennasambandinu.

Ég persónulega smakka ţađ aldrei. Hins vegar virđist ţessi leikkonudrusla sem mér var útveguđ á fyrstu Baggalúts-samkomunum vera asskoti blaut í ađra röndina. Ég á alveg eins von á ţví ađ hún mćti međ vasapelann innanklćđa og staupi sig inni á klósettum stađarins. Ég myndi reyna ađ finna ađra en ég á ekki von á ţví ađ ţađ sé hćgt međ svona stuttum fyrirvara. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 14/11/07 12:07

Ég er ennţá ađ leita mér ađ leigutígrisdýri til ađ senda. Ţađ virđist vera skortur á ţeim í raunheimum!
Ćtli ég neyđist ekki til ađ senda leikkonu eina ferđina enn.
‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 14/11/07 12:08

Anna Panna mćlti:

Sundlaugur Vatne mćlti:

Hvernig er ţađ, krakkar. Haldiđ ţiđ ađ ţađ verđi nokkuđ um áfengisneyzlu á árshátíđinni?
Er ţetta ekki sómakćr samkoma í anda ungmennafélagshreyfingarinnar?
Mér sýnist sumir gefa ţađ í skyn ađ ţeir ćtli sér ađ bragđa vín ţarna á stađnum og mér lízt satt ađ segja ekki á ađ taka ţátt í slíkum mannamótum enda framámađur í Ungmennasambandinu.

Ég persónulega smakka ţađ aldrei. Hins vegar virđist ţessi leikkonudrusla sem mér var útveguđ á fyrstu Baggalúts-samkomunum vera asskoti blaut í ađra röndina. Ég á alveg eins von á ţví ađ hún mćti međ vasapelann innanklćđa og staupi sig inni á klósettum stađarins. Ég myndi reyna ađ finna ađra en ég á ekki von á ţví ađ ţađ sé hćgt međ svona stuttum fyrirvara. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Ég á eftir ađ sjá hana trođa vasapelanum innanundir kjólinn sem hún ćtlar í‹veltist grátandi um›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 14/11/07 12:24

Dula mćlti:

Anna Panna mćlti:

Sundlaugur Vatne mćlti:

Hvernig er ţađ, krakkar. Haldiđ ţiđ ađ ţađ verđi nokkuđ um áfengisneyzlu á árshátíđinni?
Er ţetta ekki sómakćr samkoma í anda ungmennafélagshreyfingarinnar?
Mér sýnist sumir gefa ţađ í skyn ađ ţeir ćtli sér ađ bragđa vín ţarna á stađnum og mér lízt satt ađ segja ekki á ađ taka ţátt í slíkum mannamótum enda framámađur í Ungmennasambandinu.

Ég persónulega smakka ţađ aldrei. Hins vegar virđist ţessi leikkonudrusla sem mér var útveguđ á fyrstu Baggalúts-samkomunum vera asskoti blaut í ađra röndina. Ég á alveg eins von á ţví ađ hún mćti međ vasapelann innanklćđa og staupi sig inni á klósettum stađarins. Ég myndi reyna ađ finna ađra en ég á ekki von á ţví ađ ţađ sé hćgt međ svona stuttum fyrirvara. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Ég á eftir ađ sjá hana trođa vasapelanum innanundir kjólinn sem hún ćtlar í‹veltist grátandi um›

Allar alvöru femme-fatales eru međ lćrahulstur. Ađ vísu yfirleitt fyrir skammbyssur en ţađ má nota svoleiđis fyrir vasapela. Ekki sendi ég hana frá mér međ vasapelalöguđ brjóst!

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 14/11/07 12:26

Hvađ međ ađ finna bara brjóstalaga vasapela?

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
        1, 2, 3 ... 10, 11, 12 ... 23, 24, 25  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: