— GESTAPÓ —
Óska eftir Hjálp
» Gestapó   » Baggalútía
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Hilmar 6/6/04 23:55

Ég vil finna Hjálpara til að hjálpa mér í stríði mínu gegn Muss S. Sein(Ég held að það sé stríð) Umsækjendur skrá sig í Samtök Leigimorðingja,Þjófa og Hjálpara.

Doktor Hilmar Röflfræðingur • Nafnið er Doktor Hilmar, Doktor(dramatísk bið) Hilmar • 'Nil mortifi, sine Lucre;
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 7/6/04 18:01

ætli ég geti ekki aðstoðað þig við þetta

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 7/6/04 18:08

Ég á nú ekkert sökótt við hann Mussa. Mér finnst hann nú bara gæðamaður hvernig sem litið er á hann.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Konstantín 7/6/04 18:10

Tek undir það

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 7/6/04 18:21

‹tekur undir það líka› Það er nefnilega svo asskoti þungt.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 7/6/04 18:23

Hvar er það!?

Þarna! ‹hleypur um á eftir þaðinu›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 7/6/04 23:31

Þetta það er farið að fara í mínar fínustu...Skál fyrir það

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/6/04 23:50

Er það eigi skál fyrir því ? Eða hefur þetta það þá sérstöðu að fallbeygjast eigi ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 8/6/04 09:23

Ég legg til að aukin fjárlög verði sett í rannsóknir á því.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/6/04 10:00

Verða niðurstöður rannsókna á því heimfæranlegar yfir á það ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 8/6/04 10:37

Vladimir Fuckov mælti:

Verða niðurstöður rannsókna á því heimfæranlegar yfir á það ?

Það er það sem við þurfum að rannsaka.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
stórmennið 16/6/04 00:32

Það fer nú að verða spurning hvort þetta hafi eitthvað með það að gera

Sjálfstætt starfandi alhliða njósnari og kvennagull • " Hristan ekki hrærðan ákavíti " • Byssumaður í sjóránsferð á arnarnesið
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: