— GESTAPÓ —
Rafmæliskveðjur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 137, 138, 139 ... 457, 458, 459  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 3/11/07 00:23

Nornin og Muss S. Sein fá rafmæliskveðjur.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 3/11/07 00:24
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 3/11/07 00:33

Já, Nornin fær bestu hamingjuóskir með rafmælið sitt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 3/11/07 00:40

Norninn fær indælis rafmæliskveðju.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 3/11/07 01:08

Næturdrottningin, Hlebbi og Kekkonen fá öll kærar afturvirkar kveðjur. Farðu nú að láta sjá fésið á þér, Hlebbi!

Nornin og Muss fá kærar núvirkar kveðjur. Farðu nú að láta sjá fésið á þér, Muss!

Ég tek líka undir með Grýtu að þessi FeitiMafíuósi er einstaklega grunsamlegur og laumupúkalegur. Ég ætla að kjósa hann til að reyna að fá viðbrögð frá honum.

‹Kýs FeitaMafíuósann›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 3/11/07 01:23

Svo virðist sem að Nornin eigi þriggja ára rafæmli í dag. Óska henni til hamingju með þennan stóra áfanga.

xT

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 3/11/07 09:35

Til hamingju með rafmælið elsku bestasta Nornin mín! Mikið er fyndið að settur dagur sé einmitt á rafmælisdaginn þinn.
Allavegana.... elska þig endalaust mikið dúlla!

‹Knúsar Nornu og gefur henni allt sem hana langar í ›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 3/11/07 09:49

Til hamingju Norna!

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 3/11/07 10:32

Elsku Nornin mín! Hjartans hamingjuóskir með árin þín þrjú - þú berð þau auðvitað sérstaklega vel eins og aðrar nornir. ‹Glottir og mallar heiðurskakó í tilefni rafmælis Nornarinnar›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 3/11/07 11:44

Innilegar hamingjuóskir á rafmælinu þínu elsku Norn.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 3/11/07 11:55

Til hamingju gamla!

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 3/11/07 12:34

Hamingjuóskir með rafmælið kæra Norn.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 3/11/07 12:47

‹Tárast næstum (hormónar örugglega)›
Takk elskurnar mínar, það er svo gaman að eiga rafmæli... verst að þau eru bara tvisvar á ári !

‹Knúsar alla viðstadda og bíður til samsætis á Kaffi Blút›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 3/11/07 12:48

Sendi endalaust margar ástarkveðjur út um allt svo að allir hérna inni verði bleikir og sykurhúðaðir. <Ljómar rosalega bleikt upp> Svo fá allir ofsalega sæta gúmmelaðitertu í tilefni af áfangunum. Annar áfanginn ætlar að vísu að standa örlítið á sér en við fögnum honum bara samt. xT

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/11/07 13:08

Til hamingju með afmælið Norna!
Ég er með frábæra gjöf handa þér því ég veit nákvæmlega hvað þig langar í!
‹Gefur Nornu fæðingu í rafmælisgjöf›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 3/11/07 13:09

Til hamingju með rafmælið, kæra Norn. ‹ Hraðar sér til veislu á Kaffi Blút›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 3/11/07 13:57

Sendi hér með lopalega rafmæliskveðju frá Lopa til Nornarinnar.‹Færir norninni pínulitla lopapeysu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
U K Kekkonen 3/11/07 17:39

Sérstakar rafmæliskveðjur fær Nornin!

- Yfirmaður Skógarhöggsstofnunar Baggalútíu.
        1, 2, 3 ... 137, 138, 139 ... 457, 458, 459  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: