— GESTAPÓ —
Pabbi minn á sundlaug
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sundlaugur Vatne 13/11/06 23:54

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›Enn og aftur fer ég fram á ađ ţessi ţráđur, sem er bara persónulegt níđ um mig, verđi látinn niđur falla.

Annars var ţađ pabbi minn sem gróf Panamaskurđinn.

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 26/11/06 21:56

Vér erum hjartanlega sammála Sundlaugi, hann á sig sjálfur og eigi skal blanda feđrum í hans mál. Annars var ţađ fađir vor er reisti Himalajafjallgarđinn, einn og óstuddur.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 25/3/07 20:09

Pabbi minn kom mér til manns. ‹Ljómar upp›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 25/3/07 22:57

Pabbi minn er miklu stćrri og sterkari en ykkar pabbar.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikki mús 25/3/07 23:23

Pabbi minn er eldir en ég og afi barnanna minna. Ég er stćrri og sterkari en pabbi minn en ekki segja honum frá ţví.

Mikki mús býr á Baggalút ţar sem lífiđ gengur sinn gang.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vímus 25/3/07 23:47

Pabbi minn var meiri aumingi en allir pabbar ykkar til samans.

Ég er ekki díler. Ég er lćknir, lyfjafrćđingur, lyfsali og fjölfíkill! • Ţar ađ auki er ég skipađur Efnavopnaráđherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 25/3/07 23:51

Pabbi minn var nú bara venjulegur mađur sem vann fyrir börnum og búi - í sveita síns andlits eins og ţeir segja. Ljómandi góđur pabbi sem slíkur. Kenndi mér ađ drekka kaffi frá eins árs aldri.

‹Ljómar upp›

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
dordingull 25/3/07 23:52

Vímus mćlti:

Pabbi minn var meiri aumingi en allir pabbar ykkar til samans.

Ţessi jafna stendur illilega í mér‹Klórar sér í höfđinu›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vímus 26/3/07 00:13

Já hann var sko enginn mini aumingi!

Ég er ekki díler. Ég er lćknir, lyfjafrćđingur, lyfsali og fjölfíkill! • Ţar ađ auki er ég skipađur Efnavopnaráđherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 26/3/07 02:02

Pabbi minn barđi Hemma Gunn á hótelherbergi á Kanaríeyjum fyrir svona 25 árum síđan. Svo drakk hann heilt róđrarliđ undir borđiđ, ţeas ekki bara stóđ hann einn uppi heldur drakk hann meira en hinir allir til samans.

En hann á engar byssur lengur.

‹Dćsir og sparkar í smástein›

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Carrie 26/3/07 02:19

Pabbi minn er međ fallegt hjartalag. Hann iđkar hugleiđslu og bakar brauđ sem bara honum finnst gott. Hann er farinn ađ heyra illa ţannig hann stillir fréttir í útvarpi og sjónvarpi mjög hátt. Mér fannst hann oft erfiđur pabbi ţegar ég var barn og unglingur en í dag ţykir mér afar vćnt um hann og er ţakklát fyrir ađ eiga hann ađ.

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörđur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nćturdrottningin 21/5/07 15:50

Pabbi minn tók sko Magnús Verí bakaríiđ í Breiđholtslauginn í gamla daga og hefur Magnús ekki ţorađ ađ láta sjá sig ţar eftir ţađ.
Pabbi minn bakar líka bestustu pizzu í heimi. ‹Stekkur hćđ sína›

Sandkassafíkill međ meiru... Söngdíva Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Isak Dinesen 19/10/07 22:26

Pabbi minn er pungsíđari en pabbar ykkar allra samanlagt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Isak Dinesen 1/11/07 19:39

Mig grunađi ađ enginn myndi toppa ţetta...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Pabbi minn heitir Hjörtur Gunnarsson og bír í Hafnafyrđi Hann er bróđir Geirs Gunnarsonar alţingismans og
föđurbróđir Lúđvíks Geirsonar . Mér skilst ađ einu sinni ţegar mamma mín labbađi međ mig í barnavagni í Rauđagerđi
ţá hafi hann komiđ og kíkt á mig smá stund og kinkađ kolli síđan höfum viđ aldrei sést Mig langar ađ hitta hann einhverntima í heitapollinum eđa fá smá koss á hrukkurnar á enninu

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vímus 1/11/07 20:20

Pabbi minn var aumingi en hann hafđi ţó rćnu á ađ yfirgefa landiđ áđur en Vímus leit dagsins ljós.

Ég er ekki díler. Ég er lćknir, lyfjafrćđingur, lyfsali og fjölfíkill! • Ţar ađ auki er ég skipađur Efnavopnaráđherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Pabbi minn er líka aumingji hún dóttir mín vandađi sig rosalega og reyndi ađ stauta sig fram á íslensku og sagđi međal annasr orđagrant "ég elska ţig afi minn getum viđ ekki hist ? " Hún var bara átta ára og hann svarađi ekki í fyrstu enn bađ hanna eftir
ţrjár tilraunir telpunnar ađ fara til fjandans ,

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 2/11/07 08:54

Gísli Eiríkur og Helgi mćlti:

Pabbi minn er líka aumingji hún dóttir mín vandađi sig rosalega og reyndi ađ stauta sig fram á íslensku og sagđi međal annasr orđagrant "ég elska ţig afi minn getum viđ ekki hist ? " Hún var bara átta ára og hann svarađi ekki í fyrstu enn bađ hanna eftir
ţrjár tilraunir telpunnar ađ fara til fjandans ,

Elsku barniđ! Henni til happs ţá á hún langtum betri pabba heldur en ţú Gísli minn. ‹Blikkar Gísla Eirík og Helga›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: