— GESTAPÓ —
Umręša um hugsanlega įrshįtķš 2007
» Gestapó   » Efst į baugi
        1, 2, 3 ... 18, 19, 20 ... 23, 24, 25  
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Dula 31/10/07 17:36

Rķkisarfinn męlti:

Getum viš ekki veriš meš lešur sem žema ?

Jś jś žaš er alveg hęgt‹Gefur frį sér vellķšunarstunu› En žaš er ekki lešuržema‹glottir›

Kosta og kynjamįlarįšherra Baggalśtķu. •  Forsetafrś, lķka PRINSESSA og settur heilbrigšismįlarįšherra (skv rįšherra og embęttismannalista baggalśtķu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Rķkisarfinn 31/10/07 17:39

Nei žemalešur, žś veist lešur unniš af žemum sem er forn ęttbįlkur sem bżr ķ Perś.

Bezti vinur ašal.
albin 31/10/07 22:21

Hvernig er žaš, vęri ekki rįš aš fara spögślega ķ aš halda įrshįtķš einhverntķman į nęstunu?

Žaš gęti nś oršiš skemmtan hin mesta.

Ég legg til aš žaš verši planaš sem fyrst, viš ęttum kanski aš velja fyrst hentuga dagsetningu žar sem flestir komast, og hvetja gestapóa til aš bjóšast til aš vera ķ nefnd. Gaman vęri lķka ef tónhneigšir gętu slegiš upp lķtilli hljómsveit, žaš er alltaf svo gaman.

Hvernig lżst ykkur į žaš?
<Grķpur um kviš sér, leggst ķ fósturstellingu į jöršina og veltist um, emjandi af hlįtri>

--------• Sérlegur launmoršingi • Forstjóri Hlerunarstofnunar • Tilręšisrįšherra • Snillingur • Orginal
Vladimir Fuckov 31/10/07 22:24

Jś, eigi er rįš nema ķ tķma sje tekiš. Žaš er einungis um eitt įr ķ įrshįtķšina 2008 verši hśn haldin į svipušum tķma og hefš viršist oršin fyrir. Oss lķst afar vel į žessar hugmyndir.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Dula 31/10/07 22:24

albin męlti:

Hvernig er žaš, vęri ekki rįš aš fara spögślega ķ aš halda įrshįtķš einhverntķman į nęstunu?

Ég legg til aš žaš verši planaš sem fyrst, viš ęttum kanski aš velja fyrst hentuga dagsetningu žar sem flestir komast, og hvetja gestapóa til aš bjóšast til aš vera ķ nefnd. Gaman vęri lķka ef tónhneigšir gętu slegiš upp lķtilli hljómsveit, žaš er alltaf svo gaman.

Hhvernig lżst ykkur į žaš?

Jį žar sem sjįlfur hlerunarstofnunarforstjórinn nennir ekki aš lesa žį nįttśrlega hefur hann ekki hugmynd um aš žaš er bśi'š aš įkveša žetta .

Kosta og kynjamįlarįšherra Baggalśtķu. •  Forsetafrś, lķka PRINSESSA og settur heilbrigšismįlarįšherra (skv rįšherra og embęttismannalista baggalśtķu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Herbjörn Hafralóns 31/10/07 22:33

Var ekki veriš aš įkveša stašsetninguna ķ kvöld?

Veršlaunašur séntilmašur. HEIMSMEISTARI ķ teningakasti 2007 og 2008. BLĮR.
Gręneygšogmyndarleg 1/11/07 01:34

Žetta er allt mjög svo dularfullt. Bśiš aš įkveša dagsetninguna, 17 nóvember. En hvar į įrshįtķšin aš vera? Ég legg til aš viš fįum aš nota einbżlishśsiš hans Jóhannesar. Baugur borgar brśsann. Žaš vęri aldeilis flott aš fį lįnaš śtsżniš sem hann hefur frį hśsi sķnu. Žį žarf ég ekki aš eiša tķma mķnum ķ feršalög og gengiš mér til heilsubótar į įrshįtķšina. > Ljómar upp af tilhlökkun>

Dularfulli mašurinn męlti:

albin męlti:

Hhvernig lżst ykkur į žaš?

Jį žar sem sjįlfur hlerunarstofnunarforstjórinn nennir ekki aš lesa žį nįttśrlega hefur hann ekki hugmynd um aš žaš er bśi'š aš įkveša žetta .

‹Ljómar upp›‹Ljómar upp›‹Ljómar upp›‹Stekkur hęš sķna›

Ég er laaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaangbest!!!!
Aulinn 1/11/07 02:44

Ég hringdi ķ nokkra staši ķ dag og einn var laus. Viš fįum betra svar į morgun, žetta lķtur samt allt vel śt.

Dóttir Keisarans. Sérlegurašstošarmašur Dr Zoidbergs. Barnapķa Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
Tina St.Sebastian 1/11/07 06:56

Af hverju hef ég aldrei tekiš eftir žvķ hvaš albin og Rķkisarfinn eru lķkir? ‹Hrökklast aftur į bak og hrasar viš›

- Passķv-aggressķvur erkióvinur ritstjórnarmešlima hverra nöfn hefjast į 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Ķslands- Umsjónarmašur, hönnušur, verktaki og ęšsta yfirvald ķ mįlefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Aulinn 1/11/07 07:05

Ji, ekki ég heldur! Ętli žeir séu tvķburar?

Dóttir Keisarans. Sérlegurašstošarmašur Dr Zoidbergs. Barnapķa Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
Tigra 1/11/07 10:35

Žeir eru ekkert lķkir!
Rķkisarfinn er miklu sętari.

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
Dula 1/11/07 10:44

Jį Tķgra mķn , komdu meš hann į įrshįtķšina‹Glottir eins og fķfl›

Rķkisarfinn 1/11/07 15:57

Er ekki betra aš ég męti meš Tigru, žurfa ekki allir ferfętlingar aš vera ķ bandi ?‹Glottir eins og fķfl›

Bezti vinur ašal.
Dula 1/11/07 15:58

Jś hafiš ykkur bara ķ stķl og skrįšu žig nśna , takk.‹Gefur frį sér vellķšunarstunu›

Rķkisarfinn 1/11/07 16:15

Jś hafiš ykkur bara ķ stķl og skrįšu žig nśna , takk.‹Gefur frį sér vellķšunarstunu›

Ég haršneita aš skrį mig į įrshįtķš sem er ekki komin meš fasta stašsetningu.
Ég skal skrį mig um leiš og stašsetning er fast įkvešinn.

Bezti vinur ašal.
Vladimir Fuckov 1/11/07 16:18

Ešli mįlsins samkvęmt getur hśn aldrei haft neina įkvešna stašsetningu žvķ hśn fer fram ķ sk. 'raunheimum' sem eigi eru til.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Rķkisarfinn 1/11/07 16:24

Rétt er žaš herra forseti, en žaš mętti engu aš sķšur skįlda upp stašarįkvöršun.

Bezti vinur ašal.
Tigra 1/11/07 16:25

Rķkisarfinn męlti:

Er ekki betra aš ég męti meš Tigru, žurfa ekki allir ferfętlingar aš vera ķ bandi ?‹Glottir eins og fķfl›

Afhverju žarf ég alltaf aš vera sś sem er ķ bandi!
Ég heimta aš žį verši allir ķ bandi til aš nį fram jafnrétti!

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
LOKAŠ
        1, 2, 3 ... 18, 19, 20 ... 23, 24, 25  
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: