— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gaflari 21/10/07 03:22

Halló! Allir andans menn.

Þar sem ljósið lifnar við, lækjarsprænan hjalar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 21/10/07 16:51

Já......

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 21/10/07 16:55

Þú ert samt á batavegi? Ekki satt?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 21/10/07 17:22

"Þar sem ljósið lifnar við
lækjarsprænan hjalar,"
-gardínan að góðum sið
við Gestapóa talar.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 21/10/07 18:55

hvurslags mælti:

"Þar sem ljósið lifnar við
lækjarsprænan hjalar,"
-gardínan að góðum sið
við Gestapóa talar.

Ekki að ég ætli að vera með nein leiðindi . Mér datt bara í hug að það væri sniðugra að hafa þetta svona.

Þar sem ljósið lifnar við
lækjarsprænan hjalar,"
-Gaflarín´ að góðum sið
við Gestapóa talar

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 21/10/07 19:23

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› Þetta var einmitt það sem ég ætlaði að segja! ‹klórar sér í kollinum og íhugar að fara á "fulla þráðinn"›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 28/10/07 16:12

‹Hvessir augun á hinn svokallaða Gaflara› Hvað heitir þetta blauta sem rennur í gegnum Hafnarfjörð? Hvaða áttir eru til í bænum? Hvað er að ramba? Hvað hét sjoppan sem var á Strandgötunni? Í hvora áttina er einstefna á Austurgötunni? Hvað er merkilegt við Hellisgerði? Hvar eru götur sem enda á -hvammur? Já svaraðu nú!

‹Hlær illskuhlátri›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/10/07 23:57

Miklar efasemdir höfum vjer um að spurningum þessum verði svarað þar eð margt bendir til að nýliða þessum hafi verið rænt af óvinum ríkisins rúmri klukkustund eftir fæðingu hjer ‹Hefur rannsóknir›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 29/10/07 14:16

Hexia de Trix mælti:

‹Hvessir augun á hinn svokallaða Gaflara› Hvað heitir þetta blauta sem rennur í gegnum Hafnarfjörð? Hvaða áttir eru til í bænum? Hvað er að ramba? Hvað hét sjoppan sem var á Strandgötunni? Í hvora áttina er einstefna á Austurgötunni? Hvað er merkilegt við Hellisgerði? Hvar eru götur sem enda á -hvammur? Já svaraðu nú!

‹Hlær illskuhlátri›

Ef sá sem veit svörin við þessum spurningum er gaflari er ég hættulega nálægt því að hljóta þann vafasama titil.

‹Reynir að gleyma sem flestu um Hafnarfjörð›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 31/10/07 16:29

‹Veifar vísifingri framan í Úbbann› Nei sjáðu nú til, þetta eru snúnar spurningar. Svörin liggja nefnilega ekki beint við, að minnsta kosti eru tvær þeirra svolítið „trikkí“. ‹Glottir illyrmislega›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: