— GESTAPÓ —
Ég vil ekki.
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 17/10/07 12:43

Vildi bara koma ţví á framfćri... annars er ég ekki mikiđ Sigurđar Kárasonar ađdáandi svo ţađ miskiljist ekki... ég var bara ađ tala almennt séđ...

To live outside the law, you must be honest.
Hexia de Trix 17/10/07 13:19

Ţakka ţér fyrir Skabbi minn ađ minna okkur á ţetta. Jafnvel besta fólk á ţađ til ađ missa stjórn á skapi sínu svona viđ og viđ.

‹Teygir sig í fjarstýringuna og skiptir um stöđ› Tommi og Jenni, já, nú líđur mér betur. ‹Ljómar upp›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
hvurslags 17/10/07 13:26

Ég vil ekki ađ Bandaríkjamenn ráđist inn í Íran. Og ég meina ţađ ađ alvöru. ‹Dćsir virkilega mćđulega og lítur út um gluggann›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
Vladimir Fuckov 17/10/07 13:29

Eigi viljum vjer ađ ţađ sem vjer eigi viljum verđi ađ veruleika. Einstaka undantekningar kunna ţó ađ vera frá ţessari reglu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Skabbi skrumari 17/10/07 13:32

Ekki vil ég eyđileggja skemmtilegan ţráđ... Skál

To live outside the law, you must be honest.
Vímus 17/10/07 14:21

Ég vil ekki verđa rekinn héđan fyrir kjaftbrúk og ég vil ekki ađ Skabbi ţurfi ađ skamma mig aftur.
Ţessvegna vil ég ekki vera ţekktur fyrir annađ en biđjast afsökunar á orđum mínum um ţessa menn sem ég vil samt ekki sjá né heyra..
Ég vil svo og ekki neita mér um afréttara, ţví ég vil ekki vera ţunnur og vil ekki sleppa ţví ađ segja Skál!

Ég er ekki díler. Ég er lćknir, lyfjafrćđingur, lyfsali og fjölfíkill! • Ţar ađ auki er ég skipađur Efnavopnaráđherra Baggalútíu
Tigra 17/10/07 14:28

...ađ hann fari.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
LOKAĐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: