— GESTAPÓ —
Skósveinar óskast
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 10/6/04 11:55

Já... eða það...

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 10/6/04 11:56

Dillinger mælti:

hljómar alls ekkert illa, ég er til í hvað sem þið byðjið mig um að gera ‹verð svo spenntur að ég fer með 10 púka og læt þá inná H***›

Þú mátt byrja á að ná í áfengi og fleiri Færeyinga!

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 10/6/04 11:58

Muss S. Sein mælti:

Já... eða það...

Þá er það ákveðið. Nú vantar oss stefnuskrá eða Manifesto. Hugmyndir?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 10/6/04 12:00

Já... kannski að beita ofbeldi alltaf af stökustu kurteisi?

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 10/6/04 12:41

ætli að menn séu ekki að gleyma þessu nafni það er svo óalgeingt eitthvað

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 10/6/04 12:48

Vamban mælti:

Dillinger mælti:

hljómar alls ekkert illa, ég er til í hvað sem þið byðjið mig um að gera ‹verð svo spenntur að ég fer með 10 púka og læt þá inná H***›

Þú mátt byrja á að ná í áfengi og fleiri Færeyinga!

[ flýg til færeyja og fylli eina fokker vél af færeyingum og aðra cargo vél frá skotlandi fulla frá skotlandi fulla af viskí ] [ sendi svo einkaþotuna mína til kúbu að sækja 3 vindla ] jæja drengir við verðum að halda okkur við efnið það er nóg að gera í dag

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
        1, 2
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: