— GESTAPÓ —
Mig langar...
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 13, 14, 15 ... 42, 43, 44  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 7/10/07 21:35

... út ađ hlaupa.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 7/10/07 22:17

.... í nýjann bíl

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Suđurgata sautján 7/10/07 22:21

Kynnast krossgötu

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 8/10/07 00:18

Grágrímur mćlti:

... til danmerkur.

Víííí ég var ađ ákveđa ađ fara til Danmerkur, komdu bara međ! Getum kíkt á Bauna-póana í leiđinni!

Mig langar ađ ţađ sé ađeins minna ađ gera hjá mér í nćstu viku, samt er allt sem ég ţarf ađ gera alveg hrikalega mikilvćgt svo ég má eiginlega ekki láta mig langa ţađ. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 8/10/07 03:45

Já ekki slćm hugmynd... reyndar stendur til hjá mér ađ bćtast í hóp Baunapóa međ nýja árinu... fć bara stundum ţessa óskaplegu löngum til ađ hoppa beint upp í nćstu vél.

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Limbri 8/10/07 05:24

Anna Panna mćlti:

Grágrímur mćlti:

... til danmerkur.

Víííí ég var ađ ákveđa ađ fara til Danmerkur, komdu bara međ! Getum kíkt á Bauna-póana í leiđinni!

Mig langar ađ ţađ sé ađeins minna ađ gera hjá mér í nćstu viku, samt er allt sem ég ţarf ađ gera alveg hrikalega mikilvćgt svo ég má eiginlega ekki láta mig langa ţađ. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Limbraţing? Hljómar alls ekki illa. Reyndar svo vel ađ ţví er ţá bara slegiđ á fast. Ţiđ komiđ og drekkiđ ykkur til ólífs (eđa svo gott sem) og ég dansa rćl á tá og hćl.

‹Brosir eins og snjall mongólíti í sćlgćtisverslun utan opnunartíma›

-

Ţorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 8/10/07 08:22

‹Glottir eins og fífl yfir seinustu sviđslýsingu›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 8/10/07 15:29

...líka til Danmerkur. Eđa Amsterdam. Eđa bara eitthvađ sem er ekki Ísland. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 8/10/07 15:36

Finndu bara sérlega stóra ferđatösku og lánađu Önnu Pönnu. Minntu hana bara á ađ setja ekkert í hana fyrr en á heimleiđinni.
Ţú fattar hvađ ég er ađ fara međ ţessu.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 8/10/07 16:04

Limbri mćlti:

Anna Panna mćlti:

Grágrímur mćlti:

... til danmerkur.

Víííí ég var ađ ákveđa ađ fara til Danmerkur, komdu bara međ! Getum kíkt á Bauna-póana í leiđinni!

Mig langar ađ ţađ sé ađeins minna ađ gera hjá mér í nćstu viku, samt er allt sem ég ţarf ađ gera alveg hrikalega mikilvćgt svo ég má eiginlega ekki láta mig langa ţađ. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Limbraţing? Hljómar alls ekki illa. Reyndar svo vel ađ ţví er ţá bara slegiđ á fast. Ţiđ komiđ og drekkiđ ykkur til ólífs (eđa svo gott sem) og ég dansa rćl á tá og hćl.

‹Brosir eins og snjall mongólíti í sćlgćtisverslun utan opnunartíma›

-

Dásamlegt! Ţađ er reyndar svolítiđ langt í okkur, verđum ekki á ferđinni fyrr en á nćsta ári. Ţiđ hafiđ ţá alla vega nćgan tíma til ađ taka til og gera kósí og svona áđur en viđ komum!

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 8/10/07 16:34

Anna Panna mćlti:

Limbri mćlti:

Anna Panna mćlti:

Grágrímur mćlti:

... til danmerkur.

Víííí ég var ađ ákveđa ađ fara til Danmerkur, komdu bara međ! Getum kíkt á Bauna-póana í leiđinni!

Mig langar ađ ţađ sé ađeins minna ađ gera hjá mér í nćstu viku, samt er allt sem ég ţarf ađ gera alveg hrikalega mikilvćgt svo ég má eiginlega ekki láta mig langa ţađ. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Limbraţing? Hljómar alls ekki illa. Reyndar svo vel ađ ţví er ţá bara slegiđ á fast. Ţiđ komiđ og drekkiđ ykkur til ólífs (eđa svo gott sem) og ég dansa rćl á tá og hćl.

‹Brosir eins og snjall mongólíti í sćlgćtisverslun utan opnunartíma›

-

Dásamlegt! Ţađ er reyndar svolítiđ langt í okkur, verđum ekki á ferđinni fyrr en á nćsta ári. Ţiđ hafiđ ţá alla vega nćgan tíma til ađ taka til og gera kósí og svona áđur en viđ komum!

Svo er fariđ sunnar á Galdraţing....

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hermundur Frotté 8/10/07 17:04

Og hvers konar kuklsamkoma er ţađ?

Hermundur Frotté • ógöfugmannlegur og ósnyrtimenni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 12/10/07 17:24

Á mikiđ fyllerí...

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Carrie 12/10/07 17:26

ađ einhver kalli úr eldhúsinu ađ matur sé til.

Ég verđ ađ fá mér kokk. xT

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörđur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 12/10/07 17:50

Mig langar á pöbb eđa kaffihús.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 12/10/07 18:39

Já ég er komin á ţörfina ađ skreppa í bćinn og fara á eitthvađ svívirđilega gott kaffihús og fá mér rosalega gott kjúklingasalat.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Furđuvera 12/10/07 18:41

Mig langar í partý.
Og mun ţví fara í partý!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 12/10/07 19:13

Furđuvera mćlti:

Mig langar í partý.
Og mun ţví fara í partý!

Mig líka!
Ég líka!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
        1, 2, 3 ... 13, 14, 15 ... 42, 43, 44  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: