— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 10/10/07 10:10

Næst þegar þið sjáðið mynd frá 20th Century Fox veitið þá athygli ljósasúlunni vinstra megin við vörumerkið.
Jókó Ónó og friðarsúla hvað????????
Þetta er stolin hugmynd frá margra áratugagömlu merki!!!!!!!!!!

Ég held að það séu einhversstaðar til leynileg samtök fjandvina Íslands hverra meðlimir keppast við að troða inn á okkur alls konar drasli undir þeim formerkjum að um "list" sé að ræða.
Síðan hlæja félagar þessara samtaka sig máttlausa yfir afdalahætti og trúgirni okkar.

Dæmi um slík "listaverk" eru náttúrulega Friðarsúlan, súlurnar í Viðey, Himnamigan í Reykjavíkurtjörn og svo mætti lengi telja.

Er ekki komið nóg?

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 10/10/07 10:27

Vitiði hvað væri fyndið, ha? Að klippa út stórt Batman merki, róa með það út í Viðey í skjóli nætur og lauma því ofan á ljóskastarann. Ég mana einhvern til að taka þetta að sér!

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 10/10/07 10:36

‹Setur upp hatt og tekur ofan fyrir Texa.›
Þetta var nú reyndar rætt í minni fjölskyldu í gær. Það sjá greinilega margir sömu not fyrir þetta fyrirbrigði.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 10/10/07 11:50

Sundlaugur Vatne mælti:

Er ekki komið nóg?

Nei.

Boðskapurinn er fallegur og yndæll. Sama hvort það græðist peningar um leið. Sama þó svo að það sé konan sem einn mesti snillingur tónlistarsögunnar elskaði afar heitt sem setur fram þann boðskap. Sama þó svo að einhverjir kverúlantar finni að. Sama þó svo einhverjum öðrum hafi dottið það í hug áður. Sama þó svo það sé á litla skerinu Ísland.

Þetta er falleg hugsun sem gott fólk fagnar og vont fólk setur sig á móti.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 10/10/07 11:52

Veistu, þetta var þess virði, bara til að fá að heyra gamla, góða Villa tala útlensku! (NB. ekki ensku, heldur útlensku...)

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 10/10/07 11:54

Tekur ofan fyrir Jarma...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 10/10/07 11:58

Texi Everto mælti:

Vitiði hvað væri fyndið, ha? Að klippa út stórt Batman merki, róa með það út í Viðey í skjóli nætur og lauma því ofan á ljóskastarann. Ég mana einhvern til að taka þetta að sér!

Ég get staðfest að þetta var gert í gær. ‹Glottir eins og fífl›

Hinsvegar er spurning hversu mikið friðarmerki þetta er. Fyrstu „ljósasúlurnar“ voru nefnilega notaðar í stríði til að leita uppi flugvélar.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 10/10/07 15:03

Sundlaugur Vatne mælti:

Næst þegar þið sjáðið mynd frá 20th Century Fox veitið þá athygli ljósasúlunni vinstra megin við vörumerkið.
Jókó Ónó og friðarsúla hvað????????
Þetta er stolin hugmynd frá margra áratugagömlu merki!!!!!!!!!!

Ég held að það séu einhversstaðar til leynileg samtök fjandvina Íslands hverra meðlimir keppast við að troða inn á okkur alls konar drasli undir þeim formerkjum að um "list" sé að ræða.
Síðan hlæja félagar þessara samtaka sig máttlausa yfir afdalahætti og trúgirni okkar.

Dæmi um slík "listaverk" eru náttúrulega Friðarsúlan, súlurnar í Viðey, Himnamigan í Reykjavíkurtjörn og svo mætti lengi telja.

Er ekki komið nóg?

Ég kann alltaf svo voða vel við menningarvitann sem er þarna nálægt Bláfjallaafleggjaranum.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 10/10/07 16:17

Regína mælti:

Sundlaugur Vatne mælti:

Næst þegar þið sjáðið mynd frá 20th Century Fox veitið þá athygli ljósasúlunni vinstra megin við vörumerkið.
Jókó Ónó og friðarsúla hvað????????
Þetta er stolin hugmynd frá margra áratugagömlu merki!!!!!!!!!!

Ég held að það séu einhversstaðar til leynileg samtök fjandvina Íslands hverra meðlimir keppast við að troða inn á okkur alls konar drasli undir þeim formerkjum að um "list" sé að ræða.
Síðan hlæja félagar þessara samtaka sig máttlausa yfir afdalahætti og trúgirni okkar.

Dæmi um slík "listaverk" eru náttúrulega Friðarsúlan, súlurnar í Viðey, Himnamigan í Reykjavíkurtjörn og svo mætti lengi telja.

Er ekki komið nóg?

Ég kann alltaf svo voða vel við menningarvitann sem er þarna nálægt Bláfjallaafleggjaranum.

En hvaða hálfviti reisir vita inn í miðju landi? ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/10/07 17:45

Vitinn hlýtur að hafa verið reistur á síðustu ísöld. Þá lá land lægra vegna þunga jöklanna þannig að þarna rjett hjá kann að hafa verið strönd. Auk þess kann að hafa verið stórt jökullón þarna.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 10/10/07 18:54

B. Ewing mælti:

Regína mælti:

Sundlaugur Vatne mælti:

Næst þegar þið sjáðið mynd frá 20th Century Fox veitið þá athygli ljósasúlunni vinstra megin við vörumerkið.
Jókó Ónó og friðarsúla hvað????????
Þetta er stolin hugmynd frá margra áratugagömlu merki!!!!!!!!!!

Ég held að það séu einhversstaðar til leynileg samtök fjandvina Íslands hverra meðlimir keppast við að troða inn á okkur alls konar drasli undir þeim formerkjum að um "list" sé að ræða.
Síðan hlæja félagar þessara samtaka sig máttlausa yfir afdalahætti og trúgirni okkar.

Dæmi um slík "listaverk" eru náttúrulega Friðarsúlan, súlurnar í Viðey, Himnamigan í Reykjavíkurtjörn og svo mætti lengi telja.

Er ekki komið nóg?

Ég kann alltaf svo voða vel við menningarvitann sem er þarna nálægt Bláfjallaafleggjaranum.

En hvaða hálfviti reisir vita inn í miðju landi? ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Það er eitthvað svo ... menningarlegt eða eitthvað, listrænt svona.. eða eitthvað .. ‹Ber sig vel og reynir að sýnast svöl›.. allavega finnst mér hann ekkert ljótur sko.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 10/10/07 19:06

Það er nú ögn skondið að fundur NATO sé á sama tíma og kveikt er á þessari friðarsúlu.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 10/10/07 19:16

Ljósið sem slíkt er ekkert merkilegt og alls ekki frumlegt.
Það er hugsunin á bak við ljósið sem gildir.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 10/10/07 23:43

Mér finnst titillinn á Yoko, ''konan sem Lennon elskaði'' alltaf jafn lítilfjörlegur. Ég meina það er voðalega auðvelt að segjast elska eina manneskju af öllu hjarta þegar MAÐUR HEFUR SOFIÐ HJÁ ÖLLU Á PLÁNETUNNI SEM HREYFIST!
Maðurinn var í frægustu hljómsveit heims og allt sem hann átti eftir að sofa hjá var Yoko Ono og Marókóskir vatnakrabbar og það er ekki einu sinni víst því eina júninótt '68 var Lennon í heimsókn hjá vini sínum, Tom Pipe sem átti marókóskan vatnakrabba sem gæludýr og heimildir um það kvöld eru mjög á huldu eftir að þeir byrjuðu að reykja stóran poka af Bólivísku bananahassi. En
Tom sagði eftir á að krabbinn hafi aldrei orðið samur á eftir svo maður veit aldrei...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: