— GESTAPÓ —
ÖrMVís
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 9/6/04 11:25

Þar sem auglýsing mín eftir skósveinum hefur ekki gengið eftir, hefur verið ákveðið í Vísindaráðuneytinu (af mér sjálfum náttúrulega) að stofna Öryggismiðstöð Vísindaráðuneytisins (ÖrMVís).

Öryggismiðstöðin mun sjá um að vernda, gegn óvinveittum öflum, gögn og þekkingu þá sem er að finna í Vísindaráðuneytinu og auðvitað ráðherrann sjálfan, mig.

Það auglýsist hér með eftir skós... ég meina aðila sem vill taka að sér yfirstjórn ÖrMVís. Ýmsir eiginleikar og hæfileikar eru æskilegir, en mögulega verður litið framhjá því ef umsækjandi er foxy kúngfúgella.

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 9/6/04 11:27

Ég hef nóg á minni könnu en hugmyndin er góð.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 9/6/04 11:50

ég hef alveg nóg að gera í því að skemmta ungmeyjum, pinta fólk o,s,f.
en takk samt ‹gefur semt muss árskort á goldfinger›

Skilaboð frá Hákoni: Halda sér innan skikkanlegra marka

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 9/6/04 11:56

Dillinger mælti:

ég hef alveg nóg að gera í því að nauðga ungmeyjum, pinta fólk o,s,f.
en takk samt ‹gefur semt muss árskort á goldfinger›

Nú væri gaman að fá athugasemd frá Feministanum.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 9/6/04 11:57

‹ Stingur kortinu inn á sig ›

Ég er auðvitað ekkert fyrir svona... þetta er fínt til að skemmta tignum gestum sem gætu komið í heimsókn til Baggalútíu í boði Vísindaráðuneytisins. ‹ Ræskir sig vandræðalega ›

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 9/6/04 12:07

Muss S. Sein mælti:

‹ Stingur kortinu inn á sig ›

Ég er auðvitað ekkert fyrir svona... þetta er fínt til að skemmta tignum gestum sem gætu komið í heimsókn til Baggalútíu í boði Vísindaráðuneytisins. ‹ Ræskir sig vandræðalega ›

Tignir gestir geta líka fengið að pynta Færeyingana í eldhúsi hirðarinnar. Slíkt hefur gefist afar vel hingað til.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 9/6/04 12:08

‹ Setur upp svip, móðgaður › Og hví hefur mér aldrei verið boðið að vera með? ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 9/6/04 12:28

Dillinger mælti:

ég hef alveg nóg að gera í því að Skemmta ungmeyjum, pinta fólk o,s,f.
en takk samt ‹gefur semt muss árskort á goldfinger›

Ég er enginn feministi, en þetta er frekar ósmekklegt innlegg eigi að síður... breytti því svo það detti niður dautt...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 9/6/04 12:39

hvað er þetta ég er nú einu sinni hálfguð og æðstiprestur svörtukirkju baggalútíu, og er hægri hönd Frelsishetjunar ‹tilbið frelsishetjun og byrja að pinta fólk›

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 9/6/04 13:01

Muss S. Sein mælti:

‹ Setur upp svip, móðgaður › Og hví hefur mér aldrei verið boðið að vera með? ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Svona, svona kúturinn. ‹Kemur með nokkra Færeyinga fyrir Muss›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 9/6/04 13:03

‹Ljómar upp› Ja, hvar á ég að byrja?

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 9/6/04 13:12

Bara...láttu vaða!

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 9/6/04 13:13

‹ Lætur vaða › (Mjög svo bannað börnum)

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 9/6/04 13:20

Já, þetta eru svo sannarlega grimmar og miskunarlausar aðgerir! ‹Klappar Muss á bakið›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 9/6/04 13:33

ég get líka lánað þér ýmis tæki og tól til pintinga, bara ef þú vilt ‹Ljómar upp›

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 9/6/04 19:10

Dillinger mælti:

hvað er þetta ég er nú einu sinni hálfguð og æðstiprestur svörtukirkju baggalútíu, og er hægri hönd Frelsishetjunar ‹tilbið frelsishetjun og byrja að pinta fólk›

Hah! Frelsishetjan er kannski máttug en hún kemur ekki nálægt Blástakki heitnum í fólsku! Ég held að það sé illmögulegt að verða illri en Blástakkur en ég mun þó með sanni reyna.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Konstantín 9/6/04 21:17

Skabbi skrumari mælti:

Dillinger mælti:

ég hef alveg nóg að gera í því að nauðga ungmeyjum, pinta fólk o,s,f.
en takk samt ‹gefur semt muss árskort á goldfinger›

Ég er enginn feministi, en þetta er frekar ósmekklegt innlegg eigi að síður...

Já, nauðganir eru nú ekki gamanefni

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
stórmennið 16/6/04 00:23

Muss S. Sein mælti:

Þar sem auglýsing mín eftir skósveinum hefur ekki gengið eftir, hefur verið ákveðið í Vísindaráðuneytinu (af mér sjálfum náttúrulega) að stofna Öryggismiðstöð Vísindaráðuneytisins (ÖrMVís).

Öryggismiðstöðin mun sjá um að vernda, gegn óvinveittum öflum, gögn og þekkingu þá sem er að finna í Vísindaráðuneytinu og auðvitað ráðherrann sjálfan, mig.

Það auglýsist hér með eftir skós... ég meina aðila sem vill taka að sér yfirstjórn ÖrMVís. Ýmsir eiginleikar og hæfileikar eru æskilegir, en mögulega verður litið framhjá því ef umsækjandi er foxy kúngfúgella.

Hvað skyldi starf þetta gefa í kóbalti á mánuði ‹Starir þegjandi út í loftið›

Sjálfstætt starfandi alhliða njósnari og kvennagull • " Hristan ekki hrærðan ákavíti " • Byssumaður í sjóránsferð á arnarnesið
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: