— GESTAPÓ —
Orðsnilldagátuleikurinn
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 7, 8, 9 ... 283, 284, 285  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Konstantín 8/6/04 20:42

Ekki var það hann, en ég koma auga áðan á ansi skemmtilegan texta svo, eflaust á skjön við allar reglur, ætla ég að birta nýja spurningu.

Hver sagði þetta: "Árið 2005 verður Rúv ekki til heldur einungis Íslandsdeild BBC.

Ástæðan fyrir því er sú að um mitt ár 2004 mun vinstrisinnaður byltingarsinni ná valdi yfir íslensku ráðstjórninni með vopnaðri byltingu (eftir að hafa predikað í áratugi um að Ísland eigi að vera vopnlaust svo hann eigi auðveldara með að ná völdum). Eftir að hafa þjóðnýtt bankakerfið og Dómínós og gert bæði gjaldþrota á einum mánuði og standandi frammi fyrir reiðum almúga og stúdentauppreisnum, ákveður einræðissherrann að hefja nýtt þorskastríð gegn Bretlandi til að auka þjóðerniskennd og bægja athyglinni frá ömurlegum árangri í innanlandsmálum. Ríkisráðið gerir tilkall til alls Norður Atlantshafsins og gerir tilkall til lögsögu upp að landsteinum Bretlands. Í byrjun janúar 2005 gerir Varðskipið Týr innrás á tómt sker, 2 mílur frá Norðurhluta Skotlands og hertekur við miklar popúlískar undirtektir á Íslandi.

Bretland lýsir yfir stríði gegn Íslandi þann 2. janúar 2005 og hefur unnið fullnaðarsigur og innlimað Ísland í breska heimsveldið þann 3. janúar, eftir að hafa sent 5 hermenn með Iceland Express til landsins þar sem þeir hertóku einræðisherrann og tóku öll völd í ljósi augljósra vopnayfirburða sem fólust í rambóhnífi, 9mm Glock byssu og einni Gatling hríðskotabyssu sem þeir settu upp á Arnarhól.

Í ágúst er Rúv lagt niður, enda talið of vinstrisinnað popúlistafyrirbæri og því ógn gegn öryggi ríkisins (breska). Í staðinn kemur alvöru útvarp BBC Iceland. Gísli Marteinn verður aflífaður af einræðisherranum því honum þykir hann vera of smeðjulega ljósálfalegur og verður almennt talið að það hafi verið eina gáfulega ákvörðunin sem þessi misheppnaði harðstjóri hafi tekið.

Var þetta nógu skýrt?"

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 8/6/04 20:59

Ég ætla að segja Glúmur á sínum æskuárum

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Konstantín 8/6/04 21:00

Ekki er það Glúmur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 8/6/04 21:05

Þá segi ég næst málefnalegasta (að mínu mati) HAKUCHI!!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 8/6/04 21:05

Ég hefði giskað á Glúm...heheh...er þetta Úrsus Akureyrensis?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Konstantín 8/6/04 21:12

Frelsishetjan mælti:

Þá segi ég næst málefnalegasta (að mínu mati) HAKUCHI!

Rétt. Ég byrjaði nú reyndar á Úrsusi, en þessi þótti mér nægilega kosturlegur til að koma í staðinn.

Frelsishetjunni ber nú að spyrja.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 8/6/04 21:14

Ég tek fram að þessi spádómur er enn í gildi. Miðað við það að stjórnarandstöðunni hafi verið sparkað af fundum geri ég fastlega ráð fyrir að þessi vinstri sinnaði harðlínumaður muni grípa til sinna ráða. Sjáum hvernig þróunin verður á næstu dögum.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 8/6/04 21:16

VEIIII ég vann loksins eitthvað.

Ég tek mér örlitla pásu til að finna eitthvað sniðugt.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 8/6/04 21:20

djö... mitt fyrsta hugboð var Hakuchi...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Diotallevi 8/6/04 21:23

Vertu nú ekki að þessu dóli Skabbi minn og þokaðu þér yfir á spurningaþráðinn. Þú átt leik.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 8/6/04 21:34

Hér kemur það: Dúrúmdish

"Þegar hóf er annars vegar þá er Frelsishetjan bak við hurð!"

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 8/6/04 21:36

Mikill Hákon?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Konstantín 8/6/04 21:38

Leibbi Djazz?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 8/6/04 21:45

Neibb neibb

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Konstantín 8/6/04 21:46

Gamalgróinn notandi? Eða er of snemmt fyrir vísbendingar?
Ég giska samt á Muss S. Sein

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Diotallevi 8/6/04 21:48

Var þetta Sverfill?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 8/6/04 22:02

Blástakkur? jæja Dio...komin spurning í spurningaleik Tinna...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 9/6/04 17:52

Nei nei þetta er ekki komið. Þekktur einstaklingur á Baggalút.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
        1, 2, 3 ... 7, 8, 9 ... 283, 284, 285  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: