— GESTAPÓ —
Ókeypis smáauglýsingar Gestapóa
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Glundrođi 27/9/07 13:56

Opiđ útbođ.
Sála mín er til sölu ef rétt verđ býđst.
Tilbođ leggist inn til ríkiskaupa Baggalútíu fyrir 1. nćsta mánađar. Nálgast má útbođsgögn í Kaffi blúti.

Eggjar eg deyfi minna andskota, • bíta-t ţeim vopn né velir.
Offari 27/9/07 14:06

Ţađ vill enginn hafa glundrođa á sínu heimili.

KauBfélagsstjórinn.
Tigra 27/9/07 16:33

Ókey.. fyrst hér eru smáauglýsingar ćtla ég ađ nýta mér ţćr.
Trans Am til sölu!!
Ađeins 1600 ţús!
Myndir hér:
http://www.sveppur.net/transcorvette/

Áhugasamir hafi samband viđ mig í einkapósti!

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Offari 27/9/07 16:34

Fylgir Vettan međ sem kaupbćtir?

KauBfélagsstjórinn.
B. Ewing 27/9/07 16:34

Tigra mćlti:

Ókey.. fyrst hér eru smáauglýsingar ćtla ég ađ nýta mér ţćr.
Trans Am til sölu!!
Ađeins 1600 ţús!
Myndir hér:
http://www.sveppur.net/transcorvette/

Áhugasamir hafi samband viđ mig í einkapósti!

Ég býđ 4 böggur og tvinnakefli! ‹Ljómar upp›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Tigra 27/9/07 16:37

Offari mćlti:

Nei... hún er reyndar ekki til sölu.
Hún er til góđrar geymslu.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Tina St.Sebastian 27/9/07 17:03

Tigra mćlti:

Offari mćlti:

Nei... hún er reyndar ekki til sölu.
Hún er til góđrar geymslu.

Ég skal taka hana. Ég er ekki einu sinni međ bílpróf, svo ég sit bara í henni úti á stćđi og burra. ‹Ljómar upp›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-

Ég er mađur á besta aldri međ vandrćđi međ Ypsilonin , 'eg er góđur fjölskildufađir til tveggja krakkaskratta og ţiggrja katta ég á einn hvolp og mömmu hennar . Ég hef hjartađ í vinstriátt í Pólitíkini og međ typpi sem er ca sautján centimetra langt
sem lútar til hćgri viđ reysn. Ég er góđur kokkur og gćti vel hugsađ mér ađ strjúka ţér í hnakkan og narta í eyrnasnepplana

og syngja saung fyrir ţig . ég er soldiđ vćminn og kveikji gjarna kertaljós ţ Öll höfum viđ okkar vandrćđi ţú kanski ert međ eitt brjóst eđa ţrjú og ég međ öll ypsilonin sem ég veit ekki hvađ ég á ađ gera viđ viđ gćtum ţó elskađ bak viđ mjókursamsöluna
og fariđí kaffi hjá frćnku minni sem á heima rétt hjá tilađbyrja međ eđa skođađ skipinn og kyst hvort annađ út á granda ţegar sólinn hnygur

Ég verđ ađ setja inn leiréttingu Typpiđ á mér reyndist vera Nítján og hálfan centimetra samkvćmt síđustu mćlingu kl 17. 26
Kveđjur GEH

Stelpiđ 27/9/07 18:43

Gísli Eiríkur og Helgi mćlti:

Ég er mađur á besta aldri međ vandrćđi međ Ypsilonin , 'eg er góđur fjölskildufađir til tveggja krakkaskratta og ţiggrja katta ég á einn hvolp og mömmu hennar . Ég hef hjartađ í vinstriátt í Pólitíkini og međ typpi sem er ca sautján centimetra langt
sem lútar til hćgri viđ reysn. Ég er góđur kokkur og gćti vel hugsađ mér ađ strjúka ţér í hnakkan og narta í eyrnasnepplana

og syngja saung fyrir ţig . ég er soldiđ vćminn og kveikji gjarna kertaljós ţ Öll höfum viđ okkar vandrćđi ţú kanski ert međ eitt brjóst eđa ţrjú og ég međ öll ypsilonin sem ég veit ekki hvađ ég á ađ gera viđ viđ gćtum ţó elskađ bak viđ mjókursamsöluna
og fariđí kaffi hjá frćnku minni sem á heima rétt hjá tilađbyrja međ eđa skođađ skipinn og kyst hvort annađ út á granda ţegar sólinn hnygur

‹Forđar sér áđur en Bitru Piparjúnkurnar fara ađ slást um ţennan gífurlega feng sem GEH er›

Stelpiđ 27/9/07 18:44

Ég verđ ađ setja inn leiréttingu Typpiđ á mér reyndist vera Nítján og hálfan centimetra samkvćmt síđustu mćlingu kl 17. 26
Kveđjur GEH

‹Forđar sér enn lengra frá slagsmálunum, sem stefna í ađ verđa gríđarleg›

Isak Dinesen 27/9/07 19:26

Stelpiđ mćlti:

‹Forđar sér áđur en Bitru Piparjúnkurnar fara ađ slást um ţennan gífurlega feng sem GEH er›

Ég er hrćddari um ađ elskulegur GEH verđi étinn af ţeim hrćgömmum sem svífa hér yfir andlegum vötnum, fyrir ţessa nákvćmu og skemmtilegu sjálfslýsingu.

Offari 27/9/07 19:29

Kveđjur GEH

Hvađ varstu eiginlega ađ hugsa klukkan 17:26?

KauBfélagsstjórinn.
Snabbi 27/9/07 20:55

Brćđur! Mér datt í hug ađ rappa smá:

Hann er gamal hippi jo,
međ sitt sýrđa typpi jojo,
ţetta himpigimbi jo,
enn ţá er á trippi jojo.
‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Kjörorđ: "If you try blue - You´ll bee out of q"". Snabbi er engum öđrum líkur og var var fyrsti sjálfkjörni blái ráđherrann í Baggalútíu. Ráđherra málefna úflytjenda.
GESTUR
Hvćsi 27/9/07 21:21

‹Hendir Jó! Jógúrti í Snabba›

Símjálmandi lćđa fćst gefins gegn ţví ađ vera sótt

‹Blótar Snata og stćkkar pilluskammtinn hennar›

Tina St.Sebastian 27/9/07 22:04

Bróđir kattarins míns er ađ leita ađ heimili. Hann er alleg gegt mikiđ sćtur sko. Algjör rúsínubollurass. Mjáhvamidćtukisimjá.

Hafiđ samand í einkapósti.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Klobbi 29/9/07 17:42

Til sölu

grjúpán og sperglar, einnig á lager grásleppa og hrognkelsi og bakkelsi.

Ívar Sívertsen 29/9/07 18:15

Hef á bođstólum mikiđ magn af burtflognum hćnsnum, ímynduđum kartöflum og loftsósu í óframleiddum neytendaumbúđum.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: