— GESTAPÓ —
Enn er hjakkast á.
» Gestapó   » Kveðist á
        1, 2, 3
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 25/9/07 19:07

Billi bilaði mælti:

Huxi mælti:

‹Leitar að Skabba, ennþá alveg helillur›En hann þarna Isak Dinesen, sem alltaf er með bragfræðina á hreinu....‹Blánar í framan af æsingi› Þetta eru forkastanleg vinnubrögð.

Gleymirðu svo mér? ‹Brestur í óstöðvandi grát og strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Fyrirgefðu elsku kallinn minn.. ég var bara svo æstur að ég huxaði ekki skýrt. ‹Þykist huxa skýrt›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 25/9/07 21:34

‹Brosir í gegn um tárin›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 25/9/07 21:36

Það hefur engin ritskoðunarstefna verið hér á Gestapó... en þegar menn eru farnir að beina klámspjótum sínum að öðrum gestapóum á óviðfelldan hátt (sem fílar það ekki) þá er rétt að taka aðeins í þá... það gerði ég síðasta vetur...

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 25/9/07 22:21

Mig minnir að þú hafir skammað einhvertíman ónefndan Gestapóa fyrir að veitast að mér í kvæðum þrátt fyrir að greinlegt væri að ég svaraði í sömu mynt.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 25/9/07 22:22

Offari mælti:

Mig minnir að þú hafir skammað einhvertíman ónefndan Gestapóa fyrir að veitast að mér í kvæðum þrátt fyrir að greinlegt væri að ég svaraði í sömu mynt.

Það hlýtur að hafa verið hlewa... ‹hleypur af þráðnum í hvelli›

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 28/9/07 01:01

‹Fær loksins tíma til að skrifa hér smávegis - enda greinilega miklu uppteknari en margir hér›

Offari mælti:

ég bara vakti þennan þráð aftur upp til að athuga hvort ekki væri hægt að aðskilja þennan ljóta kveðskap frá fallega kveðskapnum.

Huxi mælti:

‹Leitar að Skabba, ennþá alveg helillur›En hann þarna Isak Dinesen, sem alltaf er með bragfræðina á hreinu....‹Blánar í framan af æsingi› Þetta eru forkastanleg vinnubrögð.

Ég les þennan þráð ekki, enda er ég sammála vini mínum Hlebba að „nær væri að búa til klámlausan þráð fyrir teprurnar“. Þá getur fólk einnig stundað þá íþrótt sem ég er orðinn ansi góður í: Að lesa einfaldlega ekki innlegg þeirra sem manni þykja verri pennar.

Upprifinn mælti:

ég hins vegar mun ekki hætta að yrkja klámvísur en ég hugsa að ég hætti að yrkja á gestapó um tíma því mér leiðist að vera ritskoðaður.

Þá fyrst hefurðu verið ritskoðaður fyrir alvöru.

Skabbi skrumari mælti:

Það hefur engin ritskoðunarstefna verið hér á Gestapó... en þegar menn eru farnir að beina klámspjótum sínum að öðrum gestapóum á óviðfelldan hátt (sem fílar það ekki) þá er rétt að taka aðeins í þá... það gerði ég síðasta vetur...

Slíkt er auðvitað ótækt, þó ekki myndi ég treysta mér til að fara að „taka í“ fólk hérna, hvað sem það merkir.

Annars stefni ég á að ræða þetta betur í félagsriti. Það er hinsvegar óljóst hvenær ég mun ljúka því. Einnig má vera að ég sendi einhver alteralteregóa minna fram á vígvöllinn til að vera mér sammála, enda alltof fáir af mínum gömlu félögum hér sem stóðu jafnan fyrir málfrelsi og frjálslyndi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 28/9/07 08:03

‹Telur sig vera orðinn nógu skýran í hausnum til að segja eitthvað af viti.›Ekki vil ég stunda einhverja ritskoðun en ég vil bara minna á það sem er fyrirskrifað í Stjórnarskrá Baggalútíu... eða þannig. Að viðhafa vandað og rétt málfar, rétta bragfræði og vera ekki með klúryrði eða annan dónaskap uppivaðandi. ‹Geispar ógurlega og missir þráðinn ..›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 28/9/07 08:10

Málfrelsi og frjálslyndi er eitt... en þegar innlegg eru sett inn sérstaklega til að meiða... þá finnst mér það vera komið yfir strikið...

Ég skal bara segja þér sirka hvernig þetta var... Man ekki hvort það var fullyrðingaþráðurinn eða ljóðlínan en... það var allvega þannig að tveir, ef ekki þrír karlkynsgestapóar voru að mínu mati að níða Regínu á klámfenginn hátt... svo gróft var það að hún sagðist ætla að hætta í einkapósti til mín... því varð ég reiður og ritskoðaði eitt eða tvö innlegg... allavega þau verstu...

Að mínu mati fer maður ekki yfir strikið í ritskoðun þegar verið er að sverta og níða góða Gestapóa með grófum klámfengnum hætti og hafiði það....

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 28/9/07 08:26

Ég er þér sammála mér finnst ekkert óeðlilegt við að þú gerir athugasemdir við það sem þér finnst vera særandi niðrandi eða bein persónuleg árás. Kveðskapur er hinsvega skáldskaður sem lúta vissum reglum þannig hafa reglurnar oft getað breytt meiningu kvæðana því getur verið hætta á misskilningi. Ég sem oft kvæði um manninn sem orti á undan því hugdettan kemor offt bara sísvona en ef mér finnst kvæðið líta út fyrir að vera árás á viðkomandi bæti ég við fyrirgefðu fyrir neðan. En þegar ég yrki til kvenna hef ég allta haldið að allar dömur fellu fyrir því ef svona kyntröll orti til þeirra. En ég veit betur núna.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 28/9/07 09:26

Ég var ekki mikið við síðasta vetur... en ég efast um að þú hafir verið að yrkja þannig til Regínu eins og ég þurfti að ritskoða...

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Regína 28/9/07 09:57

Ég get alveg upplýst nákvæmlega hvar þetta er ef einhver hefur áhuga á því, en það væri illa gert gagnvart kauða sem er ekki klúr venjulega. Og eins og ég sagði í félagsritinu, það var það að hann svaraði ekki pósti sem setti mig út af laginu. Ég beið í 3 daga eftir því að ég jafnaði mig áður en ég skrifaði Skabba. (Ég semsagt var enn jafn reið eftir 3 daga) Og í þeim pósti tók ég fram að ég hefði vitað að þetta væri áhættusamt því það væru klúr rímorð í bankanum en vonaði að menn gætu sýnt kurteisi, en sú von brást.

Ég er ekki að reyna að stöðva klámvísur á Gestapó. Ég er bara að vekja athygli á því að það er ekki gefið að ef eitthvað sé klúrt þá sé það líka fyndið, og líka því að það er hægt að ganga of langt. Sumar okkar svara fyrir sig þegar þær fá á sig svona, en ég ákvað að gera það ekki.

Ég gæti líka talið upp káfarana. Þeir eru fáir, ekki nema þrír eða fjórir. En ég geri það ekki heldur.

Og Offari, þú varst aldrei svona grófur, en það munaði litlu.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 28/9/07 19:32

Skabbi skrumari mælti:

Að mínu mati fer maður ekki yfir strikið í ritskoðun þegar verið er að sverta og níða góða Gestapóa með grófum klámfengnum hætti og hafiði það....

Enn og aftur ég er þér algerlega sammála.

Regína mælti:

Ég er ekki að reyna að stöðva klámvísur á Gestapó. Ég er bara að vekja athygli á því að það er ekki gefið að ef eitthvað sé klúrt þá sé það líka fyndið, og líka því að það er hægt að ganga of langt.

Þetta er góður punktur. En vonandi einnig augljós flestum.

Huxi mælti:

Að viðhafa vandað og rétt málfar, rétta bragfræði og vera ekki með klúryrði eða annan dónaskap uppivaðandi. ‹Geispar ógurlega og missir þráðinn ..›

Sem er raunar nánar útskýrt í eftirfarandi réttarheimild:

Enter mælti:

Það er ljóst að klámfengin atómljóð og sóðaprósi verða ekki liðin. En eftir því sem dýrar er kveðið, því dónalegri má kveðskapurinn vera. Þannig hefur það alltaf verið. Sbr.:

fífilbrekka, gróin grund
þar grét með ekka lágum hrund
lífið flekkað, ljót er stund
„hann lét mig drekka þráan brund“

Góðar stundir.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 28/9/07 21:18

Skál í botn. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 28/9/07 21:46

Isak Dinesen mælti:

‹Fær loksins tíma til að skrifa hér smávegis - enda greinilega miklu uppteknari en margir hér›

Offari mælti:

ég bara vakti þennan þráð aftur upp til að athuga hvort ekki væri hægt að aðskilja þennan ljóta kveðskap frá fallega kveðskapnum.

Huxi mælti:

‹Leitar að Skabba, ennþá alveg helillur›En hann þarna Isak Dinesen, sem alltaf er með bragfræðina á hreinu....‹Blánar í framan af æsingi› Þetta eru forkastanleg vinnubrögð.

Ég les þennan þráð ekki, enda er ég sammála vini mínum Hlebba að „nær væri að búa til klámlausan þráð fyrir teprurnar“. Þá getur fólk einnig stundað þá íþrótt sem ég er orðinn ansi góður í: Að lesa einfaldlega ekki innlegg þeirra sem manni þykja verri pennar.

Upprifinn mælti:

ég hins vegar mun ekki hætta að yrkja klámvísur en ég hugsa að ég hætti að yrkja á gestapó um tíma því mér leiðist að vera ritskoðaður.

Þá fyrst hefurðu verið ritskoðaður fyrir alvöru.

Skabbi skrumari mælti:

Það hefur engin ritskoðunarstefna verið hér á Gestapó... en þegar menn eru farnir að beina klámspjótum sínum að öðrum gestapóum á óviðfelldan hátt (sem fílar það ekki) þá er rétt að taka aðeins í þá... það gerði ég síðasta vetur...

Slíkt er auðvitað ótækt, þó ekki myndi ég treysta mér til að fara að „taka í“ fólk hérna, hvað sem það merkir.

Annars stefni ég á að ræða þetta betur í félagsriti. Það er hinsvegar óljóst hvenær ég mun ljúka því. Einnig má vera að ég sendi einhver alteralteregóa minna fram á vígvöllinn til að vera mér sammála, enda alltof fáir af mínum gömlu félögum hér sem stóðu jafnan fyrir málfrelsi og frjálslyndi.

ég ritskoða mig bara sjálfur eins og staðan er.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 28/9/07 21:53

‹tekur í›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
LOKAÐ
        1, 2, 3
» Gestapó   » Kveðist á   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: