— GESTAPÓ —
Innflytjendahliðið
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 35, 36, 37 ... 172, 173, 174  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 17/9/07 22:07

Ég mæli sterklega með því, já. Ég til dæmis veit ekki til þess að þessi nýliði, frekar en hinir, hafi fengið svo mikið sem einn sopa af kakóinu mínu.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 17/9/07 22:35

Hexia de Trix mælti:

Ég mæli sterklega með því, já. Ég til dæmis veit ekki til þess að þessi nýliði, frekar en hinir, hafi fengið svo mikið sem einn sopa af kakóinu mínu.

Enda eiga ekki allir skilið slík forréttindi! Eða hvað...? ‹Bíður eftir viðbrögðum frá Hexíu›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 17/9/07 22:46

Ég er nú ekki í skapi til að fletta því upp, en mig minnir að eitt af skilyrðunum til að komast í gegnum hliðið hafi einmitt verið að kunna að meta kakóið mitt. Að því ógleymdu að ég sótti um sem kokkur á Ofskynjunarmeðferðarstofnuninni, þar sem ég færði fyrir því rök að til þess að losna undan raunheima-ofskynjunum er nauðsynlegt að innbyrða ekkert nema ákavíti, kóbalt og kakóið mitt með leyniefninu. Ég gleymdi reyndar blútnum í upptalningunni, en ég held satt að segja að hann sé meira til yndis og ánægjuauka.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 17/9/07 22:50

Heyrðu, það er nú sennilega rétt hjá þér. Ég held að ég þurfi að útbúa lista yfir inntökuskilyrði og koma honum á framfæri til að forðast svona misskilning.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 17/9/07 22:54

Ég styð það heilshugar! ‹Ljómar upp›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Helena 18/9/07 10:51

Eftir langt hlé er ég jafn ringluð og innflytjandi. Hvað er búið að gerast hér síðasta tæpa árið eða svo? Ég er meira að segja búin að gleyma öllu sem ég kann að hafa gert áður. Þarf ég kannski að fá stimpil aftur?

...hin fagra.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 18/9/07 12:15

Helena mælti:

Eftir langt hlé er ég jafn ringluð og innflytjandi. Hvað er búið að gerast hér síðasta tæpa árið eða svo? Ég er meira að segja búin að gleyma öllu sem ég kann að hafa gert áður. Þarf ég kannski að fá stimpil aftur?

Ég efast um að þú þurfir nýjan stimpil, þessi sem er gefinn er yfirleitt með óafmáanlegu bleki þannig að endurnýjun hefur í flestum tilfellum þótt óþörf. Hinsvegar er það algerlega í þínum verkahring að komast að því hvað hefur gerst, það er yfirleitt best að byrja á Kaffi Blút til að rifja upp gamlar stundir og ýmsa atburði. Þangað berst einhvernvegin rjóminn af öllu hinu. ‹Ljómar upp›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 18/9/07 15:02

Jæja, eftir að hafa sofið á þessu varðandi inntökuskilyrði fyrir nýliða hef ég gert eftirfarandi uppkast. Ykkur er velkomið að koma með athugasemdir og viðbætur.

Inntökuskilyrði fyrir nýbúa og innflytjendur í Baggalútíu:

1. Nýbúi þarf að kunna að skrifa og koma frá sér heilli setningu án þess að þar komi við sögu teljandi stafsetninga- og/eða málfræðivillur.
2. Nýbúi má ekki vera þroskaheftur, vangefinn eða félagslega óhæfur nema mér finnist hann fyndinn eða áhugaverður og hann standist skilyrði númer 1.
3. Nýbúi verður að bera virðingu fyrir sér eldri Gestapóum (nema þeir standist ekki skilyrði 1 og 2, en þá eru þeir væntanlega ekki mjög gamlir).
4. Nýbúi skal kunna að meta kóbalt, ákavíti, blút og síðast en ekki síst Hexíukakó.
5. Nýbúi verður að skilja að ef hann er án myndar er hann réttindalaus gagnvart eldri Gestapóum og þeir mega koma fram við hann eins og þeim sýnist.
6. Nýbúar skulu bera ómælda virðingu fyrir ritstjórn og elska hana af öllu sínu hjarta.
7. Einnig skulu nýbúar elska ríkisstjórn hins Baggalútíska heimsveldis og þá sér í lagi forseta þess, konung og keisara (en einnig mig þar sem ég er nú eftir allt saman maðurinn sem gefur dvalarleyfið).

Að lokum verða nýliðar svo að að sjálfsögðu að borga venjubundna tolla, skatta og stimpilgjöld.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
The Shrike 18/9/07 15:20

Hvað er þetta Donni, ertu bara með sjö putta? Misstirðu hina þrjá í Mafíuleiknum? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 18/9/07 15:22

Don De Vito mælti:

Jæja, eftir að hafa sofið á þessu varðandi inntökuskilyrði fyrir nýliða hef ég gert eftirfarandi uppkast. Ykkur er velkomið að koma með athugasemdir og viðbætur.

Inntökuskilyrði fyrir nýbúa og innflytjendur í Baggalútíu:

1. Nýbúi þarf að kunna að skrifa og koma frá sér heilli setningu án þess að þar komi við sögu teljandi stafsetninga- og/eða málfræðivillur.
2. Nýbúi má ekki vera þroskaheftur, vangefinn eða félagslega óhæfur nema mér finnist hann fyndinn eða áhugaverður og hann standist skilyrði númer 1.
3. Nýbúi verður að bera virðingu fyrir sér eldri Gestapóum (nema þeir standist ekki skilyrði 1 og 2, en þá eru þeir væntanlega ekki mjög gamlir).
4. Nýbúi skal kunna að meta kóbalt, ákavíti, blút og síðast en ekki síst Hexíukakó.
5. Nýbúi verður að skilja að ef hann er án myndar er hann réttindalaus gagnvart eldri Gestapóum og þeir mega koma fram við hann eins og þeim sýnist.
6. Nýbúar skulu bera ómælda virðingu fyrir ritstjórn og elska hana af öllu sínu hjarta.
7. Einnig skulu nýbúar elska ríkisstjórn hins Baggalútíska heimsveldis og þá sér í lagi forseta þess, konung og keisara (en einnig mig þar sem ég er nú eftir allt saman maðurinn sem gefur dvalarleyfið).

Að lokum verða nýliðar svo að að sjálfsögðu að borga venjubundna tolla, skatta og stimpilgjöld.

Dásamlegt! Nú bendir maður einfaldlega á reglurnar þegar nýliðar væna mann um dónaskap!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 18/9/07 16:20

The Shrike mælti:

Hvað er þetta Donni, ertu bara með sjö putta? Misstirðu hina þrjá í Mafíuleiknum? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Sjö er góð tala.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 18/9/07 18:48

Sjö er góð tala, já. Mér finnst þessar reglur afar sanngjarnar.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 18/9/07 18:56

Það veit ég vel, enda sanngjarn framúr hófi oft á tíðum.

Helena mælti:

Eftir langt hlé er ég jafn ringluð og innflytjandi. Hvað er búið að gerast hér síðasta tæpa árið eða svo? Ég er meira að segja búin að gleyma öllu sem ég kann að hafa gert áður. Þarf ég kannski að fá stimpil aftur?

Neinei. Þú þarft bara að borga toll og fjarveruskatt.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
J. Stalín 19/9/07 16:51

Ek mundi allt í einu eftir því að ek hafði einungis fengið bráðabirgðadvalarleyfi í Baggalútíu. Nú er svo komið að ek sæki um langvarandi leyfi hjá hæstvirtum Doninum.

‹Tekur í hönd Donsins og réttir honum þar með 20.000 kr ávísun í Habitat›

‹Laumar seðlabúnti í vasa Dons›

‹Tekur hundraðkall, kastar í loftið, skýtur í gegnum hann miðjan og setur hann svo í hinn vasa Dons›

‹Kemur inn með hjólbörur fullar af kóbalti og ákavíti og skilur eftir fyrir framan Doninn›

Joð Stalín lávarður | Aðalritari Baggalútíu | Lávarður af Papúa Nýju-Gíneu | Nýkrýndur sjeik af Túrkmenistan | Einræðisherra Japans | Einkaþjónn Dulu | Stórmeistari musterisriddarareglu Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 19/9/07 18:45

‹Tekur ónýta hundraðkallinn úr vasanum og hendir honum í burtu›

Ég hef ekkert að gera við svona ónýtt drasl, frekar þygg ég einn nýjan og þá held ég barasta að þetta sé komið.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
J. Stalín 19/9/07 19:08

Þakka þér fyrir það.
En að lokum smá stimpilgjöld.

‹Tekur þrjú seðlabúnt, 'gjögglar' með þau og lætur í hjólbörurnar hjá ákavítinu og kóbaltinu›

Joð Stalín lávarður | Aðalritari Baggalútíu | Lávarður af Papúa Nýju-Gíneu | Nýkrýndur sjeik af Túrkmenistan | Einræðisherra Japans | Einkaþjónn Dulu | Stórmeistari musterisriddarareglu Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 19/9/07 19:47

Já, mér sýnist þú meira að segja hafa munað eftir nefskattinum. ‹Stimplar á ennið á J. Stalín með nýja rauða Samþykkt- stimplinum sínum sem er nú enn stærri en áður›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 22/9/07 17:47

Halló

        1, 2, 3 ... 35, 36, 37 ... 172, 173, 174  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: