— GESTAPÓ —
Ofskynjunarmeđferđarstofnunarstofnunarţráđur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
B. Ewing 17/9/07 10:20

Vímus mćlti:

Vladimir Fuckov mćlti:

B. Ewing mćlti:

Ţetta á eftir ađ verđa meira geđsjúklingahćliđ.

‹Fer í fortíđarupprifjun›
Ćtlli vjer hefđum lent hjer er vjer rituđum ţessi orđ ef ţađ hefđi veriđ búiđ ađ stofna ţessa stofnun ? ‹Hrökklast afturábak og hrasar viđ›

Hefur ţetta eitthvađ ađ gera međ fyrirspurn mína til ritstjórnar, ţar sem ég fékk ţađ stađfest ađ djöfullegt samsćri um ađ taka mig úr umferđ er í gangi?

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar um vínrauđan krókódíl.›

‹Sćkir nýstraujađa spennitreyju› Hvađ endemis vitleysa er ţetta. Ţađ er enginn ađ taka ţig úr umferđ. ‹Réttir Vímusi spennitreyjuna og segir í föđurlegum umvöndunartón› Hana, farđu nú í ţessa skyrtu vinurinn. Ţú ert ađ fara í afmćli og verđur auđvitađ ađ vera fínn og strokinn.

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Ţarfagreinir 17/9/07 17:01

‹Leggur inn starfsumsókn›

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Offari 17/9/07 17:20

‹Leggur sig inn›

KauBfélagsstjórinn.
Vladimir Fuckov 17/9/07 17:23

Ţarfagreinir mćlti:

‹Leggur inn starfsumsókn›

Ţađ vantar t.d. forstjóra. Ţó vjer glađir tćkjum ţađ ađ oss gegnum vjer svo mörgum embćttum ađ eigi er ţessu á ţađ bćtandi ađ svo stöddu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
GESTUR
Hvćsi 17/9/07 17:26

‹Leggur líka inn starfsumsókn›

Ég vil prufa ađ vera lćknir.

‹Laumar skjalatösku međ fullt af böggum og lyklum af fulllestuđum 40 tonna plútóníumbíl inn á borđ forseta›

Offari 17/9/07 17:38

‹Leggst á flótta› Ég verđ ekki vistmađur hér ef ţessi eiturbyrlari verđur látinn malla oní mig.‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

KauBfélagsstjórinn.
blóđugt 17/9/07 17:54

Mig langar sćkja um. Ég hef mikinn áhuga á ađ upprćta ţessa raunheimaskynvillu og held ég ađ eitt af bestu tólunum til ţess sé heilaţvottur. Ég myndi glöđ taka ađ mér ađ forstýra heilaţvottahúsi innan stofnunarinnar.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Hexia de Trix 17/9/07 18:39

Ég sćki um embćtti yfirkokks (ţar sem ađalkokkur Baggalútíu ćtlar ađ sinna lćknisskyldum). Enda ćtti ţađ ađ vera lýđum ljóst ađ til ađ upprćta raunheimavilluna gengur ekki ađ láta ofan í sjúklingana neitt annađ en ákavíti, kóbalt og kakó.

‹Mallar sérlega kóbaltbćtt kakóvíti›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
B. Ewing 17/9/07 20:09

‹Skráir Offara sem formlegan stofnsjúkling ţar sem Hexía mun sjá um matinn en ekki Hvćsi›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Hexia de Trix 17/9/07 20:11

‹Sýpur hveljur og sér fyrir sér ađ kakósjúklingurinn Offari muni alls ekki vilja lćknast›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Ívar Sívertsen 17/9/07 20:23

‹Býr til nýjan lista, LISTI YFIR ÓVINI SÍKISINS›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: